เปิ้ล เห่อ จูน ได้ลูกสาว คลอด 5 ส.ค. ตั้งชื่อ ออกัส

เปิ้ล-นาคร เผยจูน-กษมา ผ่าคลอดลูกสาว "น้องออกัส" 5 ส.ค.นี้ ที่ รพ.พระรามเก้า ปากแข็งบอกไม่ตื่นเต้นแต่เห่อเตรียมเข้าห้องคลอดด้วย-ซื้อนิทานเล่าให้ลูกฟัง ด้านจูนเผยเปิดร้านอาหารเพื่อเก็บเงินให้ลูก...

กิจการร้านอาหาร โคขุนคุณทอง โพนยางคำ ที่ศรีวรา ทาวน์อินทาวน์ ขายดิบขายดีจนต้องขยายสาขา ไหนลูกสาวจะลืมตาดูโลกอีก พิธีกรอารมณ์ดีจากแก๊งสาระแน เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย เลยดูแฮปปี้เป็นพิเศษ ยิ่งในวันเปิดร้านโคขุนคุณทอง โพนยางคำ สาขา 2 รัชดา ซ.4 หนุ่ม เปิ้ล เลยควงภรรยาสุดรัก จูน-กษมา มาเปิดใจถึงเรื่องกิจการร้านที่ดีวันดีคืนพร้อมเรื่องผ่าคลอดลูกสาว "น้องออกัส" ในวันที่ 5 ส.ค. นี้ ที่ รพ.พระราม 9 ด้วยสีหน้าแช่มชื่น แถมยิ่งแฮปปี้ที่บรรดาเพื่อนรวมถึงสื่อมวลชนแห่ร่วมยินดีแน่นร้าน

กิจการ ขายดิบขายดีจนต้องเปิดสาขาเพิ่ม?

เปิ้ล "จำเป็นจริงๆ ครับที่จะต้องมาเปิดโคขุนคุณทองเพิ่มที่รัชดา ซ.4 เพราะว่าที่ทาวน์อินทาวน์คนกินน่ารักมาก แล้วก็ใช้ได้อยู่ตลอดเวลา ที่เลือกที่นี่เพราะรัชดาซ.4 เส้นข้างหน้าเนี่ยยังไม่เห็นมีนะฮะ ก็เลยคิดว่าน่าจะเอาโคขุนคุณทอง หรือโคขุนโพนยางคำ เจ้าแรกของคนกรุงเทพฯ ที่ฮิตมาก เจ้าเดียวที่ ซ.นวลจันทร์ 21 ก็เลยเอามาเปิดที่นี่กันดูฮะ เพราะว่าเป็นเจ้าเดียวในประเทศไทยที่เราเพาะเลี้ยงโคขุนด้วยตัวเองนะฮะ"

เห็นว่าจูนไม่ว่าเลยถ้าเปิ้ลเจียดเงินที่ได้ไปซื้อเจ็ตสกี?

จูน "เหรอ (หัวเราะ) ไม่หรอก ร้านนี้เก็บเงินให้ลูกอย่างเดียวเลย"



ลูกใกล้คลอดแล้ว?

จูน "อีกหนึ่งอาทิตย์ค่ะ วันพฤหัสหน้านี้ก็คลอดแล้วค่ะ"
เปิ้ลเสริม "วันพฤหัสที่ 5 ส.ค. ครับ"

ตอนนี้ดูแลตัวเองยังไง?

จูน  "ตอนนี้ก็พยายามให้มากที่สุดน่ะค่ะ เราก็คุยกันแล้วค่ะว่าจะผ่าคลอด"
เปิ้ล "กะจะคลอดที่ รพ.พระรามเก้าฮะ สี่แยกพระรามเก้า(หัวเราะ) เค้าบอกที่นั่นตำรวจเก่งฮะ (หัวเราะ)"

ได้ลูกสาวหรือลูกชาย?

จูน "ผู้หญิงค่ะ ลูกสาว"
เปิ้ล "ผู้หญิงครับ ชื่อน้องออกัสฮะ"


ใครเห่อมากกว่ากัน?

จูน "พี่เปิ้ลเลย" 
เปิ้ลแย้ง "ไม่ใช่ฮะ แม่ๆกันมากกว่า เขาจะเห่อ เตรียมดูดฝุ่น เอาม่านมาซัก กลัวฝุ่นอะไรงี้"

บรรดาน้าๆเตรียมรับขวัญหลานกันยังไงบ้าง?

"ก็จะมีน้าวิลลี่ น้ามาริโอ้ น้าหอย น้าเสี่ยเจียง น้าโก๊ะตี๋ เสียทองรับขวัญหลานคนละ 1 บาทให้นะ อันนี้ทวงไว้ก่อนเลยฮะ (ยิ้ม) เพราะว่าตอนแรกบอกว่าจะเป็นลูกชาย สุดท้ายออกมาเป็นลูกสาว เขาก็เลยเสียทองให้กับเรา (หัวเราะ)"

จะเข้าไปในห้องคลอดด้วยไหม?

เปิ้ล "ก็คิดว่าอยากเข้าไปร่วมสถานการณ์ร่วมรบด้วยฮะ เห็นเขาบอกว่าห้องคลอดมันมหัศจรรย์น่ะ ก็อยากจะเข้าไปอยู่เป็นกำลังใจให้เขา เข้าไปตบตูดลูกเพียะ ให้ร้อง เดี๋ยวจะถ่ายคลิปมาด้วย"


พอถึงเวลาจริงจะตื่นเต้นรึเปล่า?

เปิ้ล "หลายคนบอกตื่นเต้น แต่เราก็ไม่น่าจะนะ"
จูนแซวเปิ้ล "ไม่ตื่นเต้นหรอก เดี๋ยวก็เป็นลมเลย ส่วนมากเนอะ (หัวเราะ)"

เตรียมอะไรให้ลูก?

เปิ้ล "พูดตรงๆเลยว่าไม่มี ไม่ได้เตรียมอะไร คือเตรียมนิทานมากกว่า ว่าพอเขารู้เรื่องแล้วเราจะเล่าเรื่องอะไรดี ก็คือแบบว่าเอาเรื่องอะไรบ้าง ก็ไปซื้อเก็บไว้หลายๆเล่ม แล้วก็จะทยอยเล่าให้ฟังๆๆ"

ที่ทำร้านนี้เพราะเก็บเงินให้ลูกด้วย?

"คือจริงๆเรามีงานหลักของเราคือรายการทีวี หนัง ละครอยู่แล้ว ซึ่งร้านนี้คงเป็นกิจกรรมเสริมให้กับจูน เขาเป็นคนดูแลบริหารมากกว่า ส่วนตัวเราเองก็กลับไปทำงานหลักคือบริษัทลักษ์ 666 มากกว่า".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์