แพท ขี้หึงกว่า ฮิม รักคืบเจอครอบครัวแล้ว โล่งหน้าหายบวม

แพท-ณปภา โล่งหน้าหายบวมแล้ว เผยแม่ช็อก-ให้พักอยู่บ้าน ไม่น้อยใจฮิมไม่มาเยี่ยม ปัดอิมขี้หึงยันตนหึงมากกว่า รับเจอครอบครัวกันและกันแล้ว ไม่คาดหวังรักกลัวผิดหวัง ไม่ซีเรียสหากฮิมคบคนอื่น...

เจอเมาท์ว่าไปทำศัลยกรรมมาจนหน้าบวม ทำเอานางเอกสาววิกพระราม 4 แพท-ณปภา ตันตระกูล ออกอาการนอยด์ที่เจอข่าวเมาท์ซะแรงแบบนั้น พร้อมทั้งยืนยันว่าที่หน้าบวมเพราะพักผ่อนและขาดน้ำ ไม่ได้ไปอัพหน้าอย่างที่ใครเข้าใจกัน ล่าสุดสาว แพท มาร่วมงานแถลงข่าว "กทม.รักษ์สิ่งแวดล้อม น้อมถวายราชินี" ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เสาชิงช้า พร้อมด้วยใบหน้าเรียวเล็กเหมือนเดิม กระจอกข่าวเลยมาอัพเดตอาการป่วยของสาว แพท รวมถึงเรื่องหัวใจกับไฮโซหนุ่ม ฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ เจ้าของโชว์รูมรถหรูรอยัล มอเตอร์ส ว่าคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว

หน้าหายดีแล้ว?

"ใช่ค่ะ ฟีดแบ็กดีมาก น่าตกใจเลย เพื่อนตกใจที่ข่าวออกมาอย่างนั้นเพราะเพื่อนผลัดกันมาดูแลตลอด เพราะแพทไม่อยากออกจากบ้าน" รู้สึกยังไงกับข่าวที่ออกมา? "กระแสแรงดี ตลกค่ะ แล้วคนที่ขำสุดคือคนรอบข้างของแพท ทุกคนก็ไม่เข้าใจว่ามันอะไรเหรอ เราก็บอกว่าคงเป็นช่วงแรกๆที่บอกพี่ๆว่าถ้ามีโอกาสอยากทำศัลยกรรม พอเราป่วยจริงๆขึ้นมาแต่ดันมาขึ้นหน้า ทุกคนก็ตีความไปว่าทำมาแล้วแน่ๆ แล้วเกิดอาการบวมแล้วยังไม่หาย คือถ้าทำจริงๆ 2 อาทิตย์ไม่หายหรอกค่ะ"



นอยด์มั้ยกับข่าว?

"นิดหน่อยแต่เข้าใจค่ะ ถ้าแพททำจริงๆแพทคงไม่ออกงานดีกว่ามั้ยจะได้ไม่เป็นข่าว แต่แพทไม่สบายจริงๆ แล้วแพทคิดว่าพี่คงเข้าใจค่ะว่าคนไม่สบายแต่จำเป็นต้องไปทำงานน่ะค่ะ ไม่ได้คิดว่าเป็นงานใหญ่ เลยไม่เป็นไร" มีโอกาสเป็นอีกมั้ย? "ก็ถ้าร่างกายขาดน้ำ เสียเหงื่อเยอะ ไม่ยอมพักผ่อนเป็นแน่นอนค่ะ คือแพทชอบเป็นโรคประหลาดอยู่แล้วค่ะ เดี๋ยวปากบวมข้างนึง เดี๋ยวตาบวมข้างนึง ผดขึ้นทั้งหน้า ครอบครัวเลยไม่แปลกใจค่ะ"

คุณพ่อคุณแม่ว่าไงบ้างกับข่าว?

"คุณแม่ก็ตกใจกับหน้าแพทมากกว่า พอมันพีคสุดคุณแม่ก็เหมือนช็อกนะ ก็บอกว่างั้นอยู่บ้านเถอะ" แล้วฮิมว่าไง? "ก็เรื่อยๆค่ะ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่เขาก็รู้ เขาก็บอกให้ดูแลตัวเอง พักผ่อนเยอะๆ ช่วงนี้แพทตื่นเช้า กลับดึก ร่างกายเลยทรุดค่ะ คือทุกอย่างมันแปรปรวน เลือดข้นเกิน ต้องหาคุณหมอตลอด" เขาพาไปหาหมอบ้างมั้ย? "ไม่ค่ะ เลขาพาไป (หัวเราะ) แต่เขาก็บีบีมาถามว่าดีขึ้นมั้ย หายช็อกรึยัง เขาก็ให้กำลังใจค่ะ" น้อยใจมั้ยเราป่วยแต่เขาไม่มาหาเลย? "แพทว่างานสำคัญ แล้วเรายังไม่ได้ป่วยจนต้องนอนให้น้ำเกลือ ถ้าขั้นนั้นไม่มาแล้วค่อยว่ากันเนอะ"


มีข่าวว่าฮิมหึงเรา?

"ไม่มีนะคะ ยังไม่เคยได้รับโอกาสนั้นจากเขาค่ะ ปกติเขาไม่ใช่คนขี้หึงค่ะ เป็นคนที่เข้าใจอะไรเกิ๊น (ยิ้ม)" แล้วแพทเองล่ะ? "เราหึงค่ะ แต่มันก็ไม่ได้เยอะเนอะ ส่วนใหญ่จะเป็นห่วงมากกว่า คือเขาก็ไม่ได้ทำตัวให้เราน่าหึงอยู่แล้วค่ะ แต่ส่วนใหญ่เขาจะทำงานหนักมาก บางทีหนักกว่าเราอีก ก็อดเป็นห่วงไม่ได้" ถ้าเทียบกันเราขี้หึงกว่า? "อันนี้ผู้หญิงทุกคนเป็น ปฏิเสธไม่ได้ค่ะ แต่เราก็ไม่ได้โทรจิกค่ะ เราต้องปรับตัวเยอะค่ะ ปรับจูนนิสัย  ความชอบ การเรียนรู้ซึ่งกันและกัน แต่ยังไม่เคยทะเลาะกันค่ะ "

ฮิมเอาใจเก่งมั้ย?

"เฉยๆค่ะ  โรแมนติกมั้ยไม่เลยค่ะ" มีโอกาสได้เจอครอบครัวบ้างรึยัง? "เจอบ้างค่ะ ครอบครัวเขาเป็นไงบ้างคือแพทตอบไม่ได้เลยค่ะ เจอครั้งเดียวแล้วผิวเผินมากค่ะ เอาไว้ถ้ามันนานกว่านี้ทุกอย่างคงพัฒนาขึ้น" ฮิมมีโอกาสเจอครอบครัวเรารึยัง? "มีค่ะ ก็มีบ้างเหมือนกัน คนนั้นก็ทำงาน 7 วันเหมือนกันค่ะ" ต่างคนต่างไม่ว่างกลัวจะห่างกันไปเรื่อยๆมั้ย? "ทุกอย่างเป็นเรื่องเรา 2 คน เป็นเรื่องของเวลา อะไรจะเกิดขึ้นก็เกิดไปเลย ไม่ได้ใส่ใจ แพทไม่อยากให้ทุกคนมาโฟกัสเรื่องนี้น่ะค่ะ ยิ่งถามยิ่งไม่รู้จะตอบอะไรเพราะเพิ่งจะ 3 เดือน แพทก็ไปไม่เป็นเหมือนกัน"


คาดหวังกับความรักครั้งนี้มั้ย?

"ไม่คาดหวังเลยค่ะ ไม่สูงด้วย  ทุกอย่างอยู่ในกราฟเป็นเส้นตรง เคยคาดหวังสูง แล้วเคยผิดหวัง แล้วการไม่คาดหวังเลยก็ผิดหวังอีกเช่นกัน แพทอยู่ในทางสายกลางดีกว่าค่ะ จะได้ไม่เจ็บตัวเยอะ" แต่สายตาทุกคู่ก็จะจับจ้องที่เรา? "ก็อึดอัดค่ะ คือเขาเป็นที่สนใจเยอะมากค่ะ ซึ่งเราก็ตอบไม่ถูก เพราะเราก็ไม่ใช่คู่ที่จะคุยกันไปไหนมาไหนทุกวัน ต่างคนต่างทำงานทุกวันจริงๆ เราก็ตอบไม่ได้ว่าความห่างจะทำให้เราห่างกันเลยมั้ย เพราะทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่ เพียงแต่ไม่ได้เยอะแยะ"

แอบกลัวมั้ยว่าทางโน้นจะมีสาวๆเข้ามา?

"เชิญค่ะ แสดงว่าเราไม่ดีพอ ยังไม่ใช่ ทุกคนมีสไตล์เป็นของตัวเอง ถ้ามองแล้วคบแล้วคุยแล้วมันไม่ใช่ก็ไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันต้องคุยกันต่อ" แสดงว่าเผื่อใจ? "ไม่ได้เรียกเผื่อใจ แต่เรียกว่าให้โอกาสซึ่งกันและกัน ถ้าวันนึงแพทคบกับเขา แล้วมองว่าไม่ใช่มันก็ไม่ใช่ เขาจะรั้งเราไว้ก็ไม่ได้ ในทางกลับกันถ้าเขามองว่าเราไม่ใช่ แล้วเขาเห็นคนอื่นสำคัญกว่า ดีกว่า น่าคบกว่า ก็ต้องให้เขาไปค่ะ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์