พิตต้า เปล่าอกหัก ผอมเพราะ อ๊อฟ ชวนฟิตเนส

เห็นเดินผอมซูบเข้ามาในงานวิวาห์ ของ นานา-เวย์ เลยสงสัยว่าคงเพราะเจอพิษรักจนกินไม่ได้นอนไม่หลับอีกแล้ว

เมื่อถาม พิตต้า ณ พัทลุง ก็ได้คำตอบว่า "เปล่าค่ะ ต้าออกกำลังกาย แล้วพอเริ่มออกไปได้ซักพักมันก็ติดเป็นนิสัยเลยไปออกกำลังกายทุกวัน" น้ำหนักลดไปเยอะมั้ย กี่โล? "ต้าเป็นคนไม่ชั่งน้ำหนัก เลยไม่รู้ว่าลดไปกี่โล แต่รู้ว่าลดเยอะ เพราะกางเกงที่มีอยู่เก่าๆมันหลวมไปเยอะ"

คนรอบข้างว่าไงกันบ้างพอเห็นว่าเราผอมลง?

"ก็ดี เค้าก็บอกว่าก็ดี แต่คุณแม่ อยากให้อ้วนกว่านี้อีกนิดนึง" แล้วมันลดอะไรไปบ้าง? "มันเฟิร์มขึ้นอ่ะค่ะ ต้าแค่ออกกำลังกาย ไม่ได้ตั้งใจว่าจะลด คือต้าแค่อยากเฟิร์มขึ้น ต้าก็ออกกำลังกาย" อย่างบางคนลดน้ำหนักแล้วหน้าอกหน้าใจก็จะลดไปด้วย? "ไม่เป็นไร ต้าไม่ได้มายด์เรื่องนั้น ก็โอเคๆ"


แล้วพี่อ๊อฟเค้าว่าไงบ้าง?

"พี่เค้าก็ออกกำลังกายเหมือนกัน พี่เค้าก็ลดอ่ะค่ะ เพราะพี่เค้าตั้งใจจะลดจริงๆ" เห็นก่อนหน้านี้รูปร่างเค้าดูอวบอั๋น? "ตอนนี้ลดแล้วนะ ลดไปตั้ง 9 โล นั่นคือเค้าตั้งใจลด" เป็นไงบ้างเรื่องความรัก? "ก็โอเคอ่ะค่ะ ก็ดี" ใกล้มีข่าวดีรึยัง? "ยังเลย มางานแต่งงานคนอื่นก่อนละกัน ของต้าอีกนาน"

ขอถามเรื่องธัญญ่านิดนึง

"ก็เพิ่งไป ถ่ายรายการกับพี่ธัญญ่ามา ก็โอเคอ่ะค่ะ เค้าก็พูดของเค้าเรื่อยๆว่าอะไรเป็นยังไง" ให้กำลังใจพี่เค้ายังไงบ้าง? "คือเอาพี่ธัญญ่าสบายใจ และก็แล้วแต่ ความเหมาะสมของครอบครัวว่ามันอยู่กันแบบไหน  แล้วมันเป็นเรื่องในครอบครัว ต้าไม่ควรจะเข้าไปเกี่ยวเยอะ แต่ก็คอยให้กำลังใจอย่างเดียว ก็ใจเย็นๆละกัน".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์