กระแตเศร้า!แม่โดนรถชนซี่โครงหัก


ไม่เป็นอันทำงานกันเลย สาวฮอต "กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล" เผย คุณแม่
 
ที่อยู่จังหวัดเชียงใหม่ ประสบอุบัติเหตุ รถชน ทำให้กระดูกไหปลาร้า และซี่โครงหัก แต่ตอนนี้อาการดีขึ้นมาก รอเพียงแต่ให้กระดูกเชื่อมต่อกันเอง ส่วนแฟนหนุ่มนอกวงการ "เกิ้น" เจ้าของธุรกิจรีสอร์ท ใน จ.เลย นั้น พอรู้ข่าวปุ๊บ ก็เร่งทำคะแนน กลายเป็น ว่าที่ลูกเขยในระยะใกล้ พร้อมแจงภาพถ่ายคู่หนุ่มๆ วัยละอ่อนนั้น แค่แกล้งถ่ายเล่นในกองละครเท่านั้น

"ปีนี้อยากให้คุณแม่มาหาคะ เพราะคุณแม่ ไม่สบายด้วย” เป็นอะไร “ประสบอุบัติเหตุคะ เกือบเดือนแล้ว” ตอนนี้ต้องรอรักษายังไง “ก็รอให้กระดูกเชื่อมกัน ไหปลาร้ากับซี่โครงหัก”
 
เจอคุณแม่บ่อยไหม
“บ่อยคะ วันที่ 10 นี้ เดี๋ยวคุณแม่ก็จะมาหา เพราะอาการดีขึ้นแล้ว เดี๋ยวพี่สาวพามาคะ” เกิดขึ้นได้ยังไง “เหมือนเค้าวูบไปแล้วก็ล้ม ขับรถอยู่” รู้ข่าวครั้งแรกเราเป็นไง “ก็ตกใจมาก ว่าตั้งแต่เกิดมา คุณแม่ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุเลยคะ ตอนนั้นเราทำงานอยู่ ก็ทำอะไรไม่ได้เลย ก็ได้แต่โทรศัพท์หาเค้าบ่อยๆ คะ เค้าก็ยังพูดอะไรไม่ได้ตอนนั้น ก็ได้แต่ส่งดอกไม้ ผลไม้ไปให้เท่านั้น”

พี่เกิ้นช่วยดูแลยังไงบ้าง
ก็เค้าคุยกับคุณแม่กระแตอยู่แล้ว ส่งของไปให้บ้าง” คุณแม่ฝากฝังอะไรเราไว้กับพี่เกิ้นไหม “(หัวเราะ) ไม่ทราบเค้าก็คุยกันอยู่แล้วคะ”

แม่ปลื้ม สนิทกับเกิ้นไหม
 “ไม่ได้สนิท เจอกันอะไรขนาดนั้น รักเป็นลูกคนนึง เหมือนเพื่อนๆ กระแตนะคะ" แล้วกับรูปที่มีหลุดออกมากับน้องผู้ชายล่ะ “ไม่มีอะไร จริงๆ รูปนั้น คือ ถ่ายตอนละครเรื่อง ผีแม่ม่ายกับผู้ชายปากแดง ช่อง 3 ก็น้องๆ บอยแบน เราก็ถ่ายเล่นหลายคน ที่ตัดออกมาเป็นภาพ 2 คนนั้นนะ เราแกล้งน้องเค้าเฉยๆ แบบเล่นๆ พอเราถ่ายเสร็จวันนั้น พี่เกิ้น ก็เห็น เค้ามาที่กองอยู่แล้ว ก็รู้จักน้องๆ อยู่แล้วไม่มีอะไร”

แต่ภาพออกมามันดูแบบสนิทนะ
 “เราแกล้งคะ น้องเค้า เขินนะ” ยังไงพี่เกิ้นก็สบายใจได้ “ก็เอามาให้เค้าดูคนแรก คะ”
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์