มาริโอ้รับโดนติเล่นหนังแข็งขอโอกาสพัฒนา

กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าพ่อจอฟิล์มควบงานอีเว้นท์อีกแล้ว สำหรับหนุ่มหล่อ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่เดี๋ยวนี้ ทำงานตัวเป็นเกลียว ไม่ว่าจะทั้งหนัง ละคร อีเว้นท์ หรือ โฆษณา

ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า แฮปปี้ที่สุด ส่วนเรื่องที่โดนติว่า เล่นละครแข็งเป็นหิน เจ้าตัวก็ขอน้อมรับ คำติชมทุกประการ และขอโอกาสพัฒนาฝีมือ เพื่อให้ดีกว่านี้แน่นอน ช่วงนี้รู้สึกว่าออกงานบ่อย “ไม่ได้ออกงานติดๆ หรอกครับ เพราะว่า ช่วงนี้ต้องเตรียมพร้อม เพื่อที่จะถ่ายหนังและก็ละครด้วยครับ”


ไม่ใช่เป็นการเรียกเรตติ้งของตัวเองกลับคืนมา

“ไม่ครับ คือเราเรียกว่า มาโปรโมตหนังด้วยครับ ก็จะออกงาน และก็ถ่ายหนังสือ ถ่ายเยอะมากเลยครับ” แต่ก่อนออกงานอีเว้นท์เยอะมาก แล้วก็มีช่วงหนึ่งที่หายไป “อ๋อ ก็หายไปถ่ายหนังครับ” เรียกว่าช่วงนี้กลับมาทวงบัลลังก์ฮอตหรือเปล่า “ไม่ได้กลับมาทวงบัลลังก์ฮอตหรอกครับ ก็กลับมาทำงานที่เรารักครับ ก็ดีครับ งานเยอะดีครับ จะได้ทำงานแล้ว ก็ได้ใช้ความสามารถทำงานเยอะๆ จะได้ไม่ว่างไปทำอะไรอย่างอื่น ที่ไร้สาระครับ แล้วก็ที่หายไป ก็ไปเรียนการแสดงเพิ่มเติมด้วยครับ ไปฟิตร่างกายด้วยครับ”

ที่ผ่านมามีคนติเราว่าเรื่องแอคติ้งเรายังไม่ค่อยดี

“ยังแข็งๆ อยู่ใช่ปะครับ ก็เราก็ต้องพัฒนาครับ ค่อยๆ พัฒนาไปเรื่อยๆ ครับ” นอยไหมที่มีข่าวออกมาแบบนี้ “ที่จริง มันเป็นแรงผลักดันด้วยครับ ที่เราจะทำให้มันดีขึ้น จริงๆ เราก็ทำเต็มที่แล้ว แต่ว่าบางที่มันต้องอาศัยประสบการณ์ เราก็พยายามทำให้ดีที่สุด”


กลัวคนว่าเป็นพระเอโรบอทหรือเปล่า

“ไม่หรอกครับ เดี๋ยวรอดูกันดีกว่า โอ้ ก็ไม่ได้บอกว่า ตัวเองเราเกิดมาเราเก่ง เราพร้อมทุกอย่าง เราก็ต้องพัฒนาต่อไป ก็คงต้องขอโอกาสด้วยครับ ก็จะทำให้เต็มที่ รับรองว่าจะทุ่มเต็มร้อยแน่นอนครับ”

ถามถึง พี่เอ นิดนึงเห็นบอกว่า ไม่ค่อยสบายเป็นยังไงบ้าง

“อ๋อ พี่เอ เขาก็ไม่ได้เป็นอะไรก็ปกติ ก็ไม่สบายนิดหน่อยครับ” เขาว่ากันถึงขั้นปากเบี้ยวเลยทีเดียว “โอ้ ไม่ทราบจริงๆ ครับ ได้ข่าวว่า เขาไม่สบายเล็กน้อย” ได้ไปเยี่ยมหรือพูดคุยกันบ้างหรือเปล่า “ก็ไม่ค่อยได้ไปครับ เพราะว่า งานเรายุ่งมากครับ ส่วนใหญ่จะโทรคุยมากกว่า แกก็บอกว่า สบายดี ก็ยังเป็นห่วงพี่เอ อยู่เหมือนเดิมครับ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์