เชน ปลื้ม ต่าย ทำเซอร์ไพรส์ จัดงานวันเกิดซื้อนาฬิกาให้


คบกันมาได้ 1 ปี ก็มีเรื่องระหองระแหงบ้าง พอเริ่มเข้าใจกันสาว ต่าย-ชัชฎาภรณ์ 

เลยงัดไม้เด็ดกระชับสัมพันธ์จัดงานวันเกิดให้หนุ่ม เชน ไนซ์ทูมีทยู  โดยทำเซอร์ไพรส์แอบชวนกลุ่มเพื่อนสนิท  แถมซื้อของขวัญเป็นนาฬิกายี่ห้อดีเซล งานนี้ เชน เลยยิ้มหน้าบานใส่นาฬิกาไม่ยอมถอด   ซึ่ง   เชน ยกนาฬิกาโชว์พร้อมคุยฟุ้งว่า
 
"ก่อนหน้านี้มีห่างกัน มีแฟนพอคบกันมาได้ 1 ปี มันจะถึงจุดที่ไม่ค่อยเข้าใจกัน อย่างตอนเค้าถ่ายละครนักฆ่าขนตางอนหนักๆก็ไม่มีเวลาให้ผม ผมก็ง้องแง้งใส่เค้า ก็พยายามปรับ แต่คราวนี้กลายมาเป็นตาผมแล้ว พอเรางานหนักเขาก็มีบ่นน้อยใจ ทะเลาะกันหนักๆก็มี   แต่สุดท้ายต่างคนต่างก็มาขอโทษกัน"
 
เลยซื้อนาฬิกาเรือนนี้ให้เป็นการง้อ? 
"ชิ้นนี้ก็ถือว่าใหญ่ ที่สุดที่เค้าให้ตั้งแต่คบกันมา  มีผมให้เค้าครั้งเดียวคือดอกไม้ตอนวันวาเลนไทน์  เรือนนี้ก็จะพยายามใส่ ตลอดครับ" 

เห็นว่าทำเซอร์ไพรส์วันเกิด?
 "ใช่  เซอร์ไพรส์มาก  เค้านัดผมกินข้าว บอกว่าอยู่คนเดียว พอไปถึงก็ เห็นว่าเค้าเกณฑ์เพื่อนสนิทผมมาเต็มโต๊ะเลย  พอมาเจอสิ่งที่เค้าทำให้วันนั้นเลยแฮปปี้รู้สึกดีขึ้น ประทับใจมาก แล้วรู้สึกเลยว่าไม่น่าไปง้องแง้งช่วงที่ผ่านมาอยากจะทำให้ มันดีขึ้น พอเรากลับมาดีกัน  ทุกอย่างมันก็ดีขึ้น"
 
หลังจากทะเลาะทำให้มีข้อตกลงเพิ่มมากขึ้นมั้ย?
 "คู่เราไม่ค่อยมีการตกลงอะไรกันอยู่แล้ว  นอกจากเรื่องใหญ่ๆคือห้ามมีกิ๊ก ห้ามเจ้าชู้ คือเค้ากลัวมาก ปกติผมเองยอมรับว่ามันก็มีบ้าง  แต่กับเขาตั้งแต่คบมาไม่มีนะ ก่อนหน้านั้นอาจจะมีบ้างที่แอบคิดนิดหน่อย แล้วก็จะบอกตัวเองว่าไม่ได้แล้ว พอดีกว่า"

เรียกว่าเค้าสยบเราได้มั้ย?
 "ก็ได้อยู่นะ เอาเป็นว่าก็เรียบร้อยขึ้นครับ ไม่มีเรื่องเจ้าชู้เลยครับ".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์