มดหันหลังให้ความรัก มุเรียนทำงาน

ตั้งแต่เลิกรากับหนุ่มนักดนตรี "เน ลิปตา" มาพักใหญ่ สาว "มด"ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ก็ถูกจับตาว่าจะเริ่มต้นใหม่กับหนุ่มคนไหน วันก่อนเจอตัวสาวมดพอแย็บถามถึงเรื่องนี้ ก็ได้ความว่า

"ช่วงนี้แฮปปี้กับชีวิตดี เรื่องความรักโนๆ ไม่มีค่ะ เรื่องความรักช่วงนี้ไม่มี ถ้ามีก็บอก แต่ตอนนี้ไม่มี อาจเพราะตัวเองไม่เปิดด้วย ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ที่ม.กรุงเทพ นิเทศศาสตร์ อินเตอร์ฯ ก็หนักอยู่แล้ว และอยู่กับพ่อแม่มีความสุขดี อีกอย่างช่วงนี้มีความรู้สึกว่าอยากเรียน เอาเรื่องเรียนให้รอดก่อนเพิ่งเปิดเรียนด้วย"


มีใครมาจีบบ้างมั้ย??

"ตอนไปเรียนมหาวิทยาลัยแทบไม่มีคนรู้ว่าเป็นมดเพราะไม่ได้แต่งหน้าไปเลย ก็ไม่เห็นมีใครมาจีบ เพราะเราไม่ได้เปิดโอกาสให้ใคร ไม่เบื่อที่จะเป็นข่าวนะ แต่ด้วยความที่มดเองยังไม่พร้อมด้วย ตอนนี้ไม่มีเวลาคุย เวลาเจอกับใคร แค่เรื่องเรียนเรื่องงานก็หมดแล้ว เลยคิดว่าอยู่คนเดียวดีกว่า รอให้เคลียร์อะไรลงตัวก่อน รอให้โตกว่านี้ก่อน มีความคิดและปรับปรุงตัวเองให้ดีกว่านี้ก่อนดีกว่า"

หรือว่ารอพี่เนอยู่

"ไม่ได้รอนะ การเปลี่ยนนิสัยปรับปรุงตัวเองไม่ได้มีผลดีกับใคร มันได้ผลดีกับตัวเราเอง ไม่จำเป็นต้องทำเพื่อใครสักคน หันมาทำเพื่อตัวเองก่อนที่จะทำให้คนอื่นดีกว่า ถ้าเกิดกับตัวเองยังทำให้ไม่ได้ทำให้คนอื่นก็เท่านั้น ที่คุยกับพี่เนด้วยความรู้สึกที่ดีเป็นความผูกพันที่คนเรามีความรู้สึกดีต่อกัน อยู่ๆ จะให้ไม่คุยไม่เจอหน้ากันก็ไม่ใช่ ก็มีคุยกันบ้างตามประสาพี่น้อง ปรึกษากันบ้างเพราะพี่เขาโตแล้วเขาเลยให้คำปรึกษาได้ในระดับนึง"


คุณแม่แฮปปี้ที่มดไม่มีแฟน

"ดูสบายใจคนเป็นแม่อยู่แล้ว เขาก็อยากให้ลูกอยู่กับแม่"

ถามถึงงานตอนนี้หน่อย

"หลังจากนี้มีเล่นคอนเสิร์ตต่างจังหวัดและเดี๋ยวมีไปเล่นคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นด้วย มี โฟร์-มด, เนโกะ จัมพ์, หวาย คนรู้จักเริ่มเยอะ ที่ญี่ปุ่นเราก็เคยเล่นคอน เสิร์ตมาแล้วเมื่อหลายปีที่แล้ว ตอนนี้เราก็ได้กลับมาเล่นอีกก็รู้สึกดีเรื่องการเตรียมตัวแทบไม่ต้องเลย รู้สึกสบายใจมากเหมือนกับว่าพอเราไปเล่นคอนเสิร์ตที่โน่นคนญี่ปุ่นร้องเพลงเราได้หมด แค่เอาความสนุกเอาใจไปเท่านั้นเอง เรื่องความพร้อมก็เต็มที่ค่ะ"มากเหมือนกับว่าพอเราไปเล่นคอนเสิร์ตที่โน่นคนญี่ปุ่นร้องเพลงเราได้หมด แค่เอาความสนุกเอาใจไปเท่านั้นเองเรื่องความพร้อมก็เต็มที่ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์