ปู ไปรยาโต้ โดนติแสดงไม่ถึงงดให้ข่าวหนุ่มๆ เอาเรื่องเรียนมาก่อน


เมื่อ 28 ก.ค. นางเอก ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ให้สัมภาษณ์ถึงผลงานละคร เจ้าสาวริมทาง ที่มีข่าวว่าโดนรื้อ 2 ตอนแรก เพราะคุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ บิ๊กบอสเจ็ดสี ไม่ค่อยพอใจ ว่า

 "ไม่มีนะคะ มันเป็นไม่ได้  เพิ่งถ่ายไปได้ 3 อาทิตย์ แค่ตัวละครของปูถ่ายไปถึงตอนที่ 8 เอง แต่เท่าที่เขาดูเขาบอกว่าละครปูสนุกนะคะ แล้วก็ขอปูถ่ายไปได้กว่า 50% แล้วไม่มีปัญหาเลยค่ะ ช่องดูก็ชอบ จริงเขาอยากที่จะให้ออนเร็วๆนี้ แต่ว่าปัญหามันอยู่ที่ว่า ถ้าออนแอร์ ปูจะไม่ได้กลับตรงเวลา เพราะว่าตอนนี้เขาต้องเก็บตัวละครของปูให้เสร็จก่อน ละครก็เลยไม่สามารถออนแอร์ได้ เพราะว่าต้องถ่ายปูให้เสร็จก่อน"


 ถามว่า แล้วจริงหรือเปล่าที่มีผู้ใหญ่ติมาเรื่องการแสดง
 ปูกล่าวว่า "ไม่มีนะ ตลกป่ะ ปูมีแต่ข่าวแบบนี้ เขาบอกว่าเขาดูแล้วก็สนุก ทางผู้กำกับเองเขาก็บอกว่าเล่นบทร้องไห้ก็ดี คุณอภิรดีก็ชอบ"


 เมื่อถามถึงเรื่องความรัก
 ปูกล่าวว่า
 "เรื่อยๆ ค่ะ มีคุยบ้าง เจอกันบ้างค่ะ ปูอยู่กองไม่ได้ออนไลน์ ไม่ค่อยได้โทร เพราะว่ามันเปลืองค่าโทรแล้ว ก็คุยกันทางบีบี ช่วงนี้ปูยุ่ง ปูยังมีข่าวเรื่องผลงาน ไม่อยากมีข่าวเรื่องผู้ชาย คนทั่วไปเขาจะว่าเราได้ว่าทำไมเราเปลี่ยนแฟนบ่อย ทั้งที่มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น ปูอยู่วงการมา 7 ปี มันก็เป็นธรรมดาเด็ก ด้วยคบโน้นคบนี้ ตอนเด็กเราก็แอบชอบคนโน้นคนนี้ ประมาณว่าเป็นข่าวมาเยอะแล้ว พอปูมานั่งอ่านหนังสือพิมพ์เก่าๆ ก็มาคิดว่า ถ้าเราไม่เปิด เราก็ไม่ต้องมานั่งตอบคำถาม คิดว่าเราไม่เปิดดีกว่าอยู่เงียบๆ ไม่ต้องตอบคำถาม"

 นักข่าวถามว่า เจ็บกับรักครั้งที่ผ่านมาหรือเปล่า
 ปูกล่าวว่า ไม่เจ็บหรอกพี่ (หัวเราะ) เลิกก็เลิก มันเป็นธรรมดาของชีวิต ตอนนี้ปูมีหน้าที่เรียนให้จบ ทำงานให้ดี แค่ 2 อย่างนี้ปูว่าปูเหนื่อย ตอนนี้ปูต้องเรียนให้จบ อันนี้มาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะว่าถ้าไม่จบคนเขาก็จะมาด่าเราได้ว่าเสียเวลาไปทำอะไรเมืองนอก พอเรียนจบได้ใบปริญญามาแล้ว เรื่องผู้ชายค่อยมานั่งตอบอีกทีดีกว่า ปูว่า(หัวเราะ)



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์