แอนเซ็งนิดหน่อย โดนส่องกางเกงซับใน


เมื่อ 28 ก.ค. แอน ทองประสม นางเอกเจ้าบทบาทช่อง 3 ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ตราหมีโกลด์ ที่ร้านอาหารอะกาลิโก ซอยสุขุมวิท 51
 
ถึงเรื่องที่โดนแอบถ่ายช้อนจนเห็นกางเกงซับใน ลงในหนังสือบันเทิงเล่มหนึ่ง


 "อ๋อ ใช่ค่ะ จริงๆ วันนั้นเป็นงานเยาวชน เหมือนแอนไปให้ความรู้เด็กๆ เกี่ยวกับการทำสารคดีสั้น คือ แอนใส่กางเกงขาสั้น แล้วแอนก็ใส่อีกสีหนึ่ง แต่ที่ทุกคนเห็นเป็นอีกสีหนึ่ง ซึ่งแอนไม่รู้ว่ามันมาตอนไหน มันเป็นสีสะท้อนหรือเปล่า งานวันนั้นเป็นงานเยาวชน เราก็ไม่คิดว่าจะมีภาพเหล่านั้นออกมาจากงานนั้น ไม่คิดว่าจะมีใครมาเก็บภาพตรงนั้นได้ไม่คิดจริงๆ"

 ถามว่า เสียความรู้สึกหรือเปล่า
 แอนกล่าวว่า "ก็ไม่ได้เสียความรู้สึกอะไร แค่รู้สึกว่าเราอาจจะเซฟตัวเองไม่ดีพอ เขาอาจจะบังเอิญถ่ายแล้วติด แอนอาจจะนั่งพลาดเองก็ได้ ไม่อยากโทษใครไง ถ้าปกติถ้าเราไปงานรับรางวัลจะรู้ว่ามีช่างภาพหลายประเภทที่พร้อมส่อง แต่เราไม่คิดว่าตรงที่แบบนั้นแล้วเราจะเจอ แต่อย่างที่บอกว่าแอนใส่อีกสีหนึ่งจริงๆ นะ แต่สีที่ออกมามันไม่ใช่สีที่แอนใส่ (หัวเราะ) ไม่รู้มันอาจจะเป็นภาพสะท้อนก็ได้ แอนใส่ขาสั้นใช่มั้ยคะ มันอาจจะเป็นสีเสื้อที่อยู่ข้างในที่ไปทับกับกางเกงขาสั้นของแอนอีกที พอส่องเข้ามามันก็กลายเป็นไม่ใช่สีกางเกงที่แอนใส่หรือเปล่าแอนก็ไม่รู้จริงๆ"

 นักข่าวถามถึงคำพาดหัวค่อนข้างแรง
แอนกล่าวว่า "มันก็เซ็งนิดหน่อย ว่าฉันก็ไม่เคยพลาดเลยนะ แต่ก็มาโดนจนได้(หัวเราะ) ถือว่าเป็นสีสันชีวิตแล้วกัน คราวหน้าก็ต้องระวังมากขึ้น ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในชีวิตที่โดนส่องค่ะ (หัวเราะ) คนดูอาจจะคิดว่าเป็นชั้นในหรือเปล่าไม่รู้ เราไม่ได้กลัวว่าดูโป๊เพราะอย่างที่บอกเราใส่ขาสั้นข้างใน ถ้าทุกคนนั่งแล้วส่องแบบนี้มันต้องเห็นเป็นตัววีอยู่แล้ว ทุกคนก็จะต้องคิดว่าเป็นชั้นใน แต่ถ้ายืนถึงจะรู้ว่าเราใส่ขาสั้น ก็ถือเป็นอุทธาหรณ์ให้ตัวเองต้องระวัง อย่างที่บอกงานนั้นเป็นงานเด็กๆด้วยแอนนั่งก็ระวังของแอนแล้วนะคะ ถือเป็นรสชาติชีวิตค่ะ เอยังไม่เห็นค่ะ(หัวเราะ)"




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์