จำคุก 2 ปี ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ ตบ-ชกสาว


เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก วันที่ 28 ก.ค.53 พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา เป็นโจทก์ ยื่นฟ้องนายณัฏฐ์ หรือ ภูมิ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อายุ 27 ปี
 
พระเอกหนุ่มค่ายเอ็กแซ็กท์ เป็นจำเลย ในความผิดฐาน ทำร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ

 ตามคำฟ้องระบุพฤติการณ์สรุปว่า วันที่ 1 ก.พ.49 เวลาหลังเที่ยงคืน จำเลยใช้กำลังประทุษร้าย น.ส.มาริสา สุธรรมพงษ์ ผู้เสียหาย ด้วยการตบที่ใบหน้า 1 ครั้ง และต่อยที่ใบหน้าอีกซึ่งถูกที่เบ้าตาซ้าย ข้างจมูกด้านซ้าย ทำให้กระดูกจมูกร้าว มีเลือดกำเดาไหล จึงทำให้ผู้เสียหายได้รับอันตรายแก่กายเสียหาย ต้องป่วยเจ็บเป็นทุกขเวทนาเกินกว่า 20 วัน จนไม่สามารถประกอบกิจตามปกติได้

 เหตุเกิดที่แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. ชั้นสอบสวนให้การปฏิเสธ  ขณะที่ก่อนหน้านี้จำเลยได้เยียวยาผู้เสียหายจนเป็นที่พอใจแล้ว โดยได้รับเช็ค ธนาคารกิสิกรไทย สาขาแยกวังหิน ลงวันที่ 27 ก.พ.52 จำนวน 500,000 บาท ผู้เสียหายจึงประสงค์ที่จะถอนแจ้งความ ไม่ติดใจดำเนินคดีแก่จำเลย

 ทั้งนี้ศาลอ่านและอธิบายคำฟ้องให้จำเลยฟังแล้วสอบคำให้การ จำเลยรับสารภาพ พิเคราะห์พยานหลักฐานโจทก์ และคำรับสารภาพของจำเลย แล้ว เห็นว่า กระทำความผิดจริงตามฟ้อง  จึงพิพากษาให้จำคุกจำเลย เป็นเวลา 2 ปี แต่จำเลยให้การรับสารภาพ เห็นควรลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงจำคุกเป็นเวลา 1 ปี โดยโทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมมีคำสั่งให้คุมประพฤติจำเลยเป็นเวลา 1 ปี

 ภายหลังศาลมีคำพิพากษาและได้รายงานตัวต่อพนักงานคุมประพฤติแล้ว พระเอกหนุ่มเดินทางกลับทันทีโดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์