กระแตโต้ซุกกิ๊กเด็กฟุ้งเกิ๊นเชื่อใจ

“กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ขำกลิ้งภาพหลุดคู่เด็กหนุ่มโผล่ อ้างเป็นนักแสดงร่วมในหนังดังวันเสาร์ทางช่อง 3 เรื่อง “ผีแม่ม่ายกับผู้ชายปากแดง” ยันแฟนหนุ่ม “เกิ๊น” เห็นรูปก่อนเป็นข่าว


 มีภาพหลุดกับเด็กหนุ่มหน้าตี๋ออกมาจนทำให้มีข่าวว่า “กระแต” ศุภักษร แอบนอกใจแฟนหนุ่มเจ้าของรีสอร์ทที่ จ.เลย อย่าง “เกิ๊น” งานนี้ทำให้นักแสดงสาวต้องออกมาแก้ข่าวว่าเด็กหนุ่มในรูปเป็นแค่น้องนักแสดงร่วมในหนังดังวันเสาร์ของช่อง 3 เท่านั้น “กระแตยังไม่เห็นรูป (ทำท่าคิด) อาจจะเป็นน้องที่แสดงในหนังวันเสาร์ของช่อง 3 เรื่องผีแม่ม่ายกับผู้ชายปากแดง เพราะเรื่องนั้นมีน้องนักแสดงหน้าใหม่แสดงกันหลายคน ซึ่งเราก็ถ่ายรูปคู่ด้วย (แต่ภาพมีโอบกันดูสนิทสนม) เราได้รูปกับทุกคนแบบนี้ตลอด กระแตไม่ได้คิดอะไร แล้วถ้าให้เดารูปนี้น่าจะมาจากเฟซบุ๊กของกระแตเองด้วย เพราะกระแตถ่ายรูปแล้วเอาลงเฟซบุ๊กตลอด” นักแสดงสาวกล่าว




ก่อนจะคุยฟุ้งว่า แฟนหนุ่มเห็นภาพก่อนจะเป็นข่าวซะอีก

“ทุกครั้งที่กระแตถ่ายรูปคู่กับหนุ่มๆ กระแตจะส่งให้เขาดูตลอด แล้วจะแซวเขาไปว่าเห็นไหมเราฮอตไหมล่ะ มีหนุ่มมาถ่ายรูปคู่ด้วย (หัวเราะ) ซึ่งเขาเห็นก่อนตลอดอยู่แล้ว มันเป็นอะไรที่เราเล่นกันมากกว่า คือมันก็เหมือนเป็นการบอกกล่าวกันด้วย เพราะสมมติอย่างกรณีนี้ที่มีภาพหลุดออกมา เขาเองจะได้ไม่รู้สึกหวั่นไหวไปกับข่าว” ดาราสาวทรงโตแจง

นักแสดงสาวยังเผยอีกว่า ความรักตอนนี้กำลังไปได้สวย อาจไม่หวือหวา แต่เข้าใจกันดี

“มันอาจจะไม่ได้หวือหวาเหมือนครั้งก่อนๆ แต่เรารู้สึกว่าเราคบกันไปเรื่อยๆ ศึกษาเรียนรู้กันไป ไม่ได้รีบร้อน พอเป็นแบบนี้ มันก็แฮปปี้ดี เขาเข้าใจในงานของเรา ไม่มานั่งคิดอะไรมากกับข่าวที่ออกมา มันทำให้สบายใจที่จะคบกันต่อ” กระแตกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์