เจหวงเจด้าฝันส่งลูกเข้าฮอลลีวู้ด

ลูกสาว "น้องเจด้า" ที่เกิดจากอดีตภรรยา "จีน่า" จิดาภา ณ ลำเลียง กลับมาเมืองไทย งานนี้ทำเอานักร้องชื่อดัง "เจ" เจตริน ถึงยิ้มแก้มปริ

เพราะลูกสาวเริ่มโตเป็นสาว อีกทั้งสวยเข้าขั้นนางเอก  แถมยังหวังว่าอยากให้ลูกสาวเข้าสู่วงการฮอลลีวู้ด เจเผยดังนี้ "เรามาเจอกันที่บ้านพ่อแม่ผม ผมก็งานยุ่งนิดหน่อย แต่มาเจอที่บ้าน 2-3 ครั้ง ลูกผมยังเด็กอยู่นะ อายุ 12 ปีเอง แต่อาจจะตัวสูงเท่าผม ก็ถือว่าสมบูรณ์ เพราะตัวใหญ่ แต่ถ้าคุยด้วยจะรู้ว่ายังเด็กอยู่  เจด้ามากินข้าวที่บ้านพ่อแม่ผมก่อนกลับ พอรับประทานเสร็จแล้วก็เล่นซ่อนหา ลุงโจ (จิรายุส วรรธนะสิน) ก็หลบซ่อนตามเก้าอี้

(เห็นว่าโจคลั่งไคล้มาก ขอถ่ายรูปคู่เก็บไว้ด้วย)

โห...ถ่ายกันทั้งบ้านแหละ บ้านผมชอบถ่ายรูปกันอยู่แล้ว ลุงโจก็ขอถ่ายแล้วไปลงทวิตเตอร์ ก็ขำๆ น่ารัก ผมเห็นลูกสาวเล่นกับลุงโจ เราก็ดีใจแทน ทั้งพี่โจ พี่แจน (จิตติมา วรรธนะสิน) คุณพ่อคุณแม่ที่ได้เจอหลาน ดีใจที่ลูกสาวผมได้เจอปู่ย่า คุณลุงคุณป้า เขาอบอุ่น มาบ้านทีไรของขวัญตรึม เขาก็ชอบ" เจกล่าว



ถามต่อว่าคิดจะดันลูกสาวเข้าวงการหรือเปล่า นักร้องหนุ่มกล่าวว่า ขอให้เข้าฮอลลีวู้ดให้ได้ เพราะคุยกับ "จีน่า" จิดาภา คุณแม่น้องเจด้าไว้เหมือนกัน

"ผมก็บอกว่าให้ไปตรงนั้นเลยดีกว่า ตอนนี้ให้เขาเรียนบัลเล่ต์ ฮิพฮอพ เขาชอบทางเต้น ร้อง เพียงแต่ถ้ามีโอกาส ก็ให้ลองเริ่มตรงนั้น เพราะเขาเป็นเด็กอเมริกัน ลองเริ่มตรงนั้นน่าจะดี แต่อย่างน้อยมีความเป็นไทย ไหว้ไทย ฟังไทยได้บ้าง จะกลับมาเยี่ยมเมืองไทยเมื่อไหร่ก็ได้" ดาราหนุ่มแจกแจง

พร้อมกับเสริมต่อว่า ตอนนี้เริ่มมีงานติดต่อให้ถ่ายโฆษณา

"แต่คงต้องดูความพร้อม เพราะเขาก็เรียนหนังสืออยู่ด้วย ดูความเหมาะสมดีกว่า อย่างลูกชาย ผมก็ไม่ได้ผลักดันให้เข้าวงการแสดง แต่โฆษณาถ่ายแบบเราโอเค ลูกสาวผมสวย เราก็ภูมิใจว่าดูหน้าเขาก็มีอะไรคล้ายเราบ้าง ผมว่าเขาเป็นเด็กฝรั่ง คุณแม่เลี้ยงโอเค เขาดูแลแบบไข่ในหินอยู่แล้ว (กลัวหนุ่มๆ มาจีบลูกไหม) หวงไหมก็คงหวงนะ แต่ตอนนี้เขายังเด็กมากแต่ถ้า 18-19 ก็คงต้องมาคุยกัน ถามว่ามีผู้จัดจีบน้องไปร่วมงานไหม ยังไม่มีหรอก เขารู้ว่ายังไม่ถึงเวลา ลูกสาวผมยังเด็กมาก" เจกล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์