ยิปโซ ปลื้ม ฟีดแบ็กหนัง เกินความคาดหมาย!!

“ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์”  สุดปลื้ม รับบท สาวแว่นจอมเปิ่น จากภาพยนตร์ “เรา สองสาม คน” กับค่าย เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์

ได้รับฟีดแบ็กบวกเกินความคาดหมาย ต้นสังกัดพร้อมเตรียมงานใหม่ป้อนต่อเนื่อง ในเรื่องนี้ ยิปโซ เผยกับบันเทิงเดลินิวส์ว่า “ฟีดแบ็กที่ยิปโซได้รับหลังจากที่ภาพยนตร์เข้าฉาย เป็นสิ่งที่เกินความคาดหมายมาก ๆ  ค่ะ โดยเฉพาะกับตัวหนังที่ทุกคนเข้าไปดูแล้วออกมาพูดตรง   กันว่าหนังน่ารัก บางคนไปดู 2-3 รอบ บางคนก็ไปดูถึง 9 รอบ ซึ่ง  ยิปโซดีใจมาก ๆ คนที่ไปดูมาแล้วก็จะบอก   ว่าหนังมันไม่เป็น  แพตเทิร์น มันต่างออกไปจากที่เคยดู แต่พอดูจบแล้วก็บอกว่า เออ...เป็นหนังที่ดูแล้วสบายใจมาก ๆ ไม่ผิดหวังเลย เท่านี้ยิปโซก็ปลื้มแล้วค่ะ สำหรับฟีดแบ็กที่ได้รับในเรื่องของการแสดง ทุกคนบอกว่าเราเล่นเป็นธรรมชาติมาก ๆ


ซึ่งตรงนี้ต้องขอบคุณพี่เรียว (ผู้ กำกับ) มาก ๆ เพราะตอนที่ยิปโซแสดง ยิปโซก็จะไม่รู้หรอกว่าตัวเองเล่นเป็นอย่างไร

อย่างเรื่อง 32 ธันวา พี่ยอร์ชจะทำให้ ยิปโซออกมาเป็นผู้หญิงซึ่งแอ๊บ ๆ หน่อย คนก็ติดภาพว่าเราแอ๊บ เราก็จะกลัวมากว่า จะติดแบบการแสดงมาในหนังเรื่องนี้ แต่พอมาทำงานกับพี่เรียว พี่เรียวก็จะล้างภาพ เราที่เป็น นุ่น ทำให้เราออกมาเป็น เต๋อ ที่เป็นธรรมชาติ และได้รับคำชมว่าแสดงได้เป็นธรรมชาติ

ยิปโซปลื้มที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับที่หลากหลายมากค่ะ

 มันทำให้เราได้พัฒนาการทางการแสดงที่หลากหลาย แล้วก็คุ้มมากที่ได้ร่วมงานภาพยนตร์เรื่องนี้ จริง ๆ ก็ยังมีอีกหลายบทที่อยากจะเล่นนะคะ อย่างเช่นดราม่า แต่ส่วนตัวจะเป็นคนที่รู้สึกดีเวลาทำให้คนหัวเราะ ก็เลยยังรู้สึกแฮปปี้ที่จะรับบทตลก ๆ สนุก ๆ แบบนี้อยู่ ซึ่งมันก็วัดฟีดแบ็กได้เร็วมากเลย ส่วนหนังเรื่องใหม่ทางพี่เอมี่ กับพี่อ๊อฟ ก็มีเรียก     เข้าไปคุยบ้างแล้วค่ะ ก็ต้องขอบคุณที่พี่ ๆ ให้การดูแลยิปโซเป็นอย่างดี ยิปโซ ก็อยากให้ติดตามผลงานกันต่อไปเรื่อย ๆ นะคะ”. 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์