แพทย้ำอีกรอบ NO ศัลยกรรม เมินคนเทียบดาวมยุรี

แพท-ณปภา เข็ด ต่อมน้ำลายอักเสบ โอดงานหด เมินคนเทียบ ดาวมยุรี ย้ำไม่เคยฉีดหน้ากลับมาลุยงานต่อได้แล้ว

สำหรับ สาวแพท ณปภา หลังต่อมน้ำลายอักเสบ เล่นเอาหน้าบวมฉึ่ง ไม่ได้รับงานไปหลายวัน จนขาเม้าท์คุยกันสนุกปาก ว่าดูยังไง สาวแพทก็แอบไปอัพหน้ามาแน่นอน แถมยังเอารูปสาวแพท มาเปรียบเทียบกับเจ้าแม่ศัลยกรรมอย่างนักร้อง ลูกทุ่ง ดาว มยุรี ว่าเหมือนกัน อย่างกับฝาแฝดเลยทีเดียว ได้ยินแบบนี้สาวแพท ก็ออกมาตอกกลับแบบทันควันว่า ไม่ได้ ทำจริงๆ ส่วนเรื่องที่คนเอารูปไปเปรียบเทียบกับดาว มยุรี สาวแพทก็ไม่ซีเรียส เพราะเชื่อว่าความจริงยังไง ก็เป็นความ จริงอยู่วันยังค่ำ

ช่วงที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง นอยไหมเรื่องหน้าบวม

" รับไม่ได้หน้าตัวเองใหญ่ เราเป็นคนอยากหน้าเล็กน่ะแล้วอยู่ดีๆ หน้ามา ใหญ่ ก็ไม่ชอบนะ นวดทุกวัน เอาไข่ประคบ ทำทุกวิถีทาง กินยาลดบวม ทำนู่นทำนี่ คือทรมานมาก มันปวดอ่ะ เราก็เข็ดเลยนะ พอเป็นแบบนี้ ก็ดูแลตัวเองมากขึ้น ดื่มน้ำเยอะๆ ค่ะ"



เครียดมั้ยกับที่มีบางคนที่ไม่เชื่อแล้วเม้าท์ว่าเราบวมเพราะไปฉีดหน้ามา

 "จริงๆ น่ะ ถ้าแพทจะฉีด แพทคงไม่ฉีดอะไรที่ทำให้หน้าใหญ่นะ แพทก็ถามว่ามันมีด้วยเหรอที่คนเค้าจะไปฉีดเติมให้หน้ามันใหญ่ แพทก็ถามพี่ๆ เค้าบอกว่ามีนะ อย่างโบท๊อกซ์น่ะ แพทไม่เถียง แพทคงฉีดอยู่แล้วล่ะเพื่อให้หน้าเล็ก แต่ว่าทำให้หน้าใหญ่แพทไม่คิดที่จะทำนะคะ "


นั้นมีคนเอาหน้าเราไปเทียบกับ ดาว มยุรี และซันนี่ ยูโฟร์


" เข้าใจ คือตอนนั้นแพทว่าหน้าแพทยังเหมือนเลย ไม่เครียดนะ เข้าใจน่ะ ขนาดเรามองหน้าเรา ในกระจกเรายังแบบ ขอให้ยุบเร็วๆ นะ ขอร้องล่ะไม่อยากเป็นอย่างนี้เลย อยากกลับ มาหน้าเล็กเหมือนเดิม "


ยืนยันว่าไม่ได้ทำศัลยกรรมแน่นอน


" ใช่ค่ะ ยืนยันค่ะ "



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์