เจ เป็นได้แค่เพื่อน โอซา สุขกับความโสด

ต่างคนต่างมาร่วมงานแต่ง “เวย์-นานา” แต่นักแสดงสาว โอซา แวง และ เจ-มณฑล จิรา ก็ยังมิวายถูกจับคู่ด้วยกัน

งานนี้โอซายืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ตอนนี้ยังรู้สึกเห็นแก่ตัว อยากดูแลตัวเองและลุยทำงานก่อน แต่ยังไงก็ยังรู้สึกอยากแต่งงานเหมือนคนทั่วไป โอซา กล่าวว่า “มาร่วมงานแต่งงานคืนนี้ ไม่ใช่ฉันคนเดียวหรอกที่ได้รับแรงบันดาลใจรู้สึกว่าอยากจะแต่งงาน คนอื่นก็คงอยากเหมือนกัน ฉันก็หวังว่าวันหนึ่งจะได้เป็นแบบคู่เวย์และนานา” ...อยากเจอสักที... “แน่นอน ก็อยากเจอคนที่ใช่ในเวลาที่ใช่”
 
มีพยายามแย่งดอกไม้?

“ก็อยากได้อ่ะ แต่ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร” ...เจก็มานะ... “ก็เป็นแค่เพื่อน ไม่มีอะไร” ล่าสุดมีภาพหลุดโอซาไปทานข้าวกับเจ? “มีเหรอ แต่เราก็เป็นแค่เพื่อนกัน ฉันก็เคยไปทานข้าวกับดีเจบุดดาเหมือนกัน ดีเจบุดดาก็เป็นเพื่อนที่ดีของฉัน อย่างฉันกับเจก็ไม่มีอะไรที่ต้องปิดบัง และถ้ามีแฟนก็จะไม่หลบ ๆ ซ่อน ๆ” ...แต่คนก็มักจะจับจ้องโอซากับเจ... “คนอยากให้ฉันเป็นแฟนเจให้ได้ใช่มั้ยล่ะ (หัวเราะ) แต่ไม่นะก็แค่เพื่อนอ่ะ”



รู้สึกยังไงที่ปาปารัซซีถ่ายภาพคุณ?
 
“ฉันทำอะไรไม่ได้จริง ๆ นั่นเป็นงานของเขา แต่เราก็ไม่จำเป็นต้องหลบซ่อน ก็ไม่คิดอะไรมาก ถามว่ามีหัวเสียกับเรื่องนี้มั้ย ไม่หรอก คุณก็ต้องรับมัน ให้ได้ถ้าคุณคิดจะทำงานในวงการบันเทิง แต่ฉันคิดว่านักข่าวไทยดีกว่านักข่าวฮ่องกง เข้าใจกันง่ายมากกว่า และนักข่าวไทยไม่ได้ทำอะไรไม่ดีกับฉัน”

...ได้คุยกับเจเรื่องนี้มั้ย...

“ไม่อ่ะ แค่ขำ ๆ ไม่ซีเรียส บอกตรง ๆ ว่าตอนนี้อยากเป็นโสดมาก อยากสนุกกับเพื่อน ยอมรับว่าอาจดูเห็นแก่ตัวนิด ๆ เพราะฉันอยากอยู่กับตัวเองและอยากทำงานเยอะ ๆ” หลังจากมีข่าวกับเจทำให้หนุ่มอื่นหายไปมั้ย? “ไม่มีใครสนใจฉัน แต่มีคนถามเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับเจว่าเป็นอย่างไรกันแน่ จริงหรือไม่จริง แต่ยังไงก็อยากแต่งงานและมีลูกแน่นอน เพียงแต่ยังตอบไม่ได้ว่าเมื่อไหร่แค่นั้นเอง”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์