หยกมุ่งโกยงาน แฟนเปรยน้อยใจ

เมื่อ 27 ก.ค. ดาราสาว หยก-ธันยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ให้สัมภาษณ์ระหว่างไปอัดเทปรายการเกมพันหน้า ที่ช่อง7

ถึงอัพเดตความรักกับโอจีฟ วิตต์ ก้องธรนินทร์ ว่า "เรื่อยๆค่ะ ไม่ค่อยได้เจอกัน ช่วงนี้ทำงานหนักมากแต่ก็มีคุยกันบ้าง เขามีเรียกร้องเหมือนกันว่า หยกไม่ค่อยมีเวลาเลย ก็น้อยใจบ้าง แต่เราโตแล้ว ชีวิตของเราไม่ได้แค่อยู่กับที่บ้านหรืออยู่กับแฟน ก็ต้องทำงานหาเงินเพื่อเตรียมสร้างฐานะในอนาคตให้ครอบครัวของเรา หยกคิดว่าเมื่อคนเราโตขึ้นจนมาถึงจุดๆหนึ่งแล้ว ความคิดที่เด็กๆ ก็จะเปลี่ยนไป เราคิดว่าเขาก็น่าจะเข้าใจค่ะ"


ถามว่า กลัวจะเกิดความห่างเกินกันหรือเปล่า

หยกกล่าวว่า "จริงๆ ก็กลัวนะคะ แต่ทุกอย่างหยกคิดว่ามันขึ้นอยู่กับเวลา เวลาเป็นตัวกำหนดทุกอย่าง ซึ่งมันก็เป็นข้อพิสูจน์อย่างหนึ่งว่าการที่หยกทำงานเยอะ ไม่ได้เถลไถลที่ไหน ถ้าเขาจะมาจู้จี้มากๆ ก็คงไม่ใช่ เพราะเราทำงานจริงๆ เขาไม่งี่เง่าค่ะ แต่จะมีงอแงบ้าง ทำไมไม่มีเวลาให้ แต่หยกคิดว่าเขาก็เข้าใจล่ะ เราไม่ได้ไปเที่ยวหายตัวไปไหน จะเห็นเราอยู่ในจอทีวีตลอด"

 ถามถึงข่าวว่าหยกควงเชาเชา ไปดูคอนเสิร์ตของโก๊ะตี๋ และกลับด้วยกัน

ดาราสาวหัวเราะ กล่าวว่า หยกจะดูคอนเสิร์ตโก๊ะตี๋ แล้วเรารู้จักพี่เชาอยู่แล้ว ก็ขอบัตรพี่เชา พี่เชาก็บอกว่าเดี๋ยวเข้างานพร้อมพี่ แค่นี้เอง เราก็เข้างานพร้อมกัน และตอนที่เรากลับบ้านก็ไม่ได้กลับพร้อมกัน คือ พอคอนเสิร์ตเสร็จก็เดินออกมาพร้อมๆ กัน จริงๆ ก็ไปกันหลายคนอยู่เหมือนกัน แต่คนส่วนใหญ่จะรู้จักแค่หยกกับพี่เชา วันนั้นพี่โอจีฟไม่ได้ไปค่ะ"



ถามว่า โอจีฟเข้าใจหรือเปล่า

 หยกกล่าวว่า "จริงๆ แล้วเขาก็ทราบค่ะว่าคนในวงการก็เป็นธรรมดาที่จะต้องตกเป็นข่าวอยู่แล้ว เขาไม่ได้ว่าอะไร เขาไม่ได้หึงหวงอะไร พี่โอจีฟไม่ได้รู้จักพี่เชาเป็นการส่วนตัวค่ะ แต่เขาก็รู้อยู่แล้วว่าเรารู้จักกัน
 

 นักข่าวถามต่อว่าอย่างบทในละคร รักในม่านเมฆ จะมีเลิฟซีนกับเติ้ล-ธนพล เยอะ ตรงนี้โอจีฟมีหึงหรือไม่

หยกกล่าวว่า"ก็มีนะ จะเป็นเชิงแซวเล่นขำๆ มากกว่าว่า เฮ้ย กอดอีกแล้วหรือ แต่เขาก็ชินแล้วเพราะเราอยู่วงการมาหลายปีแล้ว แต่เขาก็จะมีบ่นว่ากอดอีกแล้วไม่เห็นบอกเลย เราก็บอกว่าวันหนึ่งมีฉากกอดกี่รอบ ถ้ากอด 10 รอบต้องโทร.บอกตลอดหรือมันก็ไม่ใช่ เวลาละครออกอากาศเขาก็ดูบ้าง คุณแม่เขาก็ดูบ้าง ซึ่งเราก็อธิบายให้เขาฟังได้ มันเป็นละครนะ เราไม่ได้ไปจุ๊บกับใครจริงๆ ซึ่งเขาก็เข้าใจงานของเราเพราะน้องสาวของเขา น้องเจี๊ยบ-ลลนา ก็ทำงานในวงการบันเทิงเหมือนกัน"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์