เรื่องราวของเขาและเธอ นานา-เวย์


      
    เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเรียบร้อยแล้วสำหรับคู่หวาน เวย์ ปริญญา นักร้องหนุ่มสุดฮิพแห่งวงไทเทเนี่ยม กับแฟนสาว นานา ไรบีนา เมื่อวันที่ 25 กรกฏาคม 2553 ที่โรงแรมโอเรีลเตล วันนี้เรามาทำความรู้จัก เขาและเธอกัน




   เวย์เกิดที่แพเทอร์สัน รัฐนิวเจอร์ซีย์ คุณพ่อชื่อ กาย และคุณแม่ชื่อ ชมาพร อินทชัย เป็นลูกชายคนที่สองของครอบครัว เขาใช้ชีวิตวัยเด็กที่บรู๊กลิน นิวยอร์ก

พออายุได้ 16 ต้องตามพ่อกับแม่กลับมาที่ประเทศไทย มีผลงานออกอัลบั้มกับกลุ่มศิลปิน Teen 8 Grade A ซึ่งเวย์ก็มองย้อนถึงภาพตอนนั้นว่า "ไม่ใช่ตัวเราเลย"

เคยมีผลงาน ละครเรื่อง วัยอลวนทางช่อง 3 และต่อมาได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกคือเรื่อง 303 กลัว กล้า อาฆาต ซึ่งก็ทำให้เห็นบรรยากาศการทำงานกองถ่ายทำให้ชื่นชอบในการแสดง จึงกลับไปนิวยอร์กหาโอกาสเรียนการแสดงเพิ่มที่โรงเรียน Black Nexus

และในช่วงนั้นได้อาศัยอยู่กับขันเงิน เนื้อนวล ได้ทำเพลงตามหมู่เพื่อนฝูง จนได้มีผลงานในปี 2000 ก็มีผลงานวงฮิปฮอปในนาม ไทยเทเนี่ยม 2 อัลบั้มแรกของพวกเขาคือ AA และ Thai Riders และเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงเอ็มทีวี เอเชีย อวอร์ดส 2006


ทางด้านงานเพลง นอกเหนือจากวงไทยเทเนี่ยมแล้ว ยังจะออกวงใหม่ที่ชื่อว่า Money Exchange Movement (M.E.M.) ร่วมกับ Big Calo และ Dandee โดยจะเป็นเพลงสากลทั้งอัลบั้ม


เวย์เคยได้รับตำแหน่ง The Sexiest Bachelor จากการประกวด 50 Most Eligible Bachelors 2005 ของนิตยสารคลีโอ

ของสะสมของเวย์ คือ รองเท้า

เวย์ยังมีแบรนด์เสื้อผ้าคือ Never Say ร่วมกับดีเจบุดด้า และแบรนด์ Reven นอกจากนี้ยังมีร้านตัดผมชื่อ Never Say Cutz อยู่ริมถนนสุขุมวิท 49 และ 51






“ นานา ไรบีนา ” ซึ่งเป็นสาวน้อยที่แจ้งเกิดในวงการบันเทิงทุกวันนี้ด้วยการเริ่มต้นมาจากวงการมอเตอร์สปอร์ต 

         ปัจจุบันน้อง “ นานา ” ก็รับ Job อยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรรายการ ต.คนรักรถ ทางช่อง 5 The Guide ทาง T ITV ข่าววันใหม่ซึ่งเป็นรายการเกี่ยวกับกีฬาทางช่อง 3 แล้วก็เป็น DJ อยู่ Virgin Hit คลื่น 95.5 FM นอกจากนั้นก็รับ Job เป็นพิธีกรตามงานต่างๆ อีกมากมาย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์