เจย์ โอดงานผู้จัดหิน ฟุ้ง คบแฟนนอกวงการ




"เจย์" ฝากตัว "คุณแดง" ฐานะผู้จัดหน้าใหม่ โอดงานสุดหิน เผยแม่ "เจี๊ยบ" คอยให้คำปรึกษา ฟุ้งคบแฟนสาวนอกวงการผ่านฉลุย



หลังจากที่ผู้จัดช่อง  7 "เจี๊ยบ กาญจนาพร ปลอดภัย" เผยว่า ได้วางมือจากบทบาทของผู้จัดละครแล้ว เนื่องจากตนอยากเข้าวัดเพื่อบำบัดความเครียด โดยปล่อยให้ลูกชาย "เจย์ ศุภกาญจน์" ดูแลละครเรื่องแรก "หวานใจท้ายครัว" ภายใต้ชื่อบริษัทใหม่ "เก็บเบี้ยใต้ถุณล้าณ"  วันก่อนเจอหนุ่ม "เจย์" เจ้าตัวเผยแม่ยังเป็นเสาหลัก

"ยังปวดหัวอยู่เลยครับเนี่ย เป็นหน้าที่ที่รับผิดชอบที่เรียกว่าใหญ่มากๆ พยายามอยู่อย่างเต็มที่ครับ วันบวงสรวงพอดีวันนั้นไม่ว่าง ก็เลยเข้ากองเจอนักแสดงบางคน เห็นบรรยากาศเริ่มรู้สึกแล้วว่า โอ้ย ! เรารับอะไรแล้วเนี่ย แต่ต้องพยายามต่อไป พยายามอย่างเต็มที่ เป็นงานที่ดี เป็นโอกาสที่ดีสำหรับเด็กคนนึง ก้าวขึ้นมาอยู่ตรงนี้ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆ คน ที่เชื่อใจโดยเฉพาะคุณแม่ที่เชื่อใจให้เรารับผิดชอบตรงนี้ ถ้าบอกศักยภาพพูดจริงๆ เรายังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์หรอก แต่ใจเราเนี่ยไป 120 แล้ว เราอยากทำเรื่องนี้ แต่ทุกอย่างอยู่กับทางช่องครับ "

 ได้มีโอกาสเจอคุณแดงหรือยัง
" เจอแล้วครับ ตอนนี้เวลาพรีเซ้นท์ละครก็เป็นตัวเจย์ ได้เข้าไปสวัสดี ทุกคนทราบเรื่องแล้วว่าเรากำลังเข้ามาทำอย่างเต็มตัว ยังพูดอะไรเยอะไม่ได้ ยังไม่ได้พูดกับผู้ใหญ่เลย

ในเรื่องของความไว้ใจละ แฟนเก่าๆ ของบริษัท 559 เป็นแฟนของแม่เรา
        " คือไม่ได้เปลี่ยนโฉม แค่เปลี่ยนคนที่จะขับเคลื่อน ยังไงคุณแม่เป็นเสาหลักของเจย์อยู่แล้ว มีอะไรต้องปรึกษาตลอดอยู่แล้ว คุณแม่ไม่ได้ไปไหนครับ แค่เขาอาจต้องการไปวัดมากขึ้น ต้องการละตรงนี้มากขึ้น คุณแม่เป็นเสาหลักของ 559 หรือ เก็บเบี้ยใต้ถุณล้าณ เจย์แค่เข้ามาเสริมอาจจะเป็นเรื่องของกำลัง แรง เราต้องดิวงานคุยกับคนโน้นคนนี้เป็นเรามากขึ้น ยังไงเจย์ก็เชื่อว่าคุณแม่มีประสบการณ์ตรงนี้ มากกว่ามากๆ "

เครียดมั้ย หนักใจมั้ย " ไม่ได้เรียกว่าเครียดดีกว่า คิดว่ามันถึงเวลาที่เราต้องช่วยอะไรสักอย่างแล้ว เข้าไปเรียนรู้งานต่อไปครับ เผื่ออนาคตข้างหน้าจะได้เป็นตัวเราได้เต็มๆ สักที "
 





แล้วเรื่องความรักละ
         " ตอนนี้มีคบๆ อยู่ สบายใจครับ คนนอกวงการครับ ไม่ได้เข็ดกับคนในวงการครับ แต่อันนี้เป็นเพื่อนกันมานาน ด้วยหน้าที่การงานที่มันเยอะขึ้น ต้องรับผิดชอบมากขึ้น จะไปดูแลคนๆ นึงเป็นเรื่องใหญ่ อันนี้เรียกว่าสนิท รู้ใจกันอยู่แล้ว ไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กัน เป็นสิ่งที่ผมชอบครับ ไม่ใช่ต้องตัวติดกัน เปลี่ยนจากเพื่อนมาเป็นแฟน 4-5 เดือน คุณแม่ก็รู้จักครับ "
 
ผ่านคุณแม่แล้ว
        " ไม่มีปัญหาอะไรครับ ผ่าน ไม่ผ่าน เจย์ว่าคุณแม่ไม่ได้มาเป็นคนตัดสินใจตรงนี้ เพราะว่าถ้าเขาโยนงานชิ้นใหญ่ให้เจย์ ตัดสินใจเขาคงเชื่อการตัดสินใจของเจย์แล้ว เพราะฉะนั้นคงไม่มีปัญหาครับ " เจย์กล่าวทิ้งท้าย


"เจย์ ศุภกาญจน์"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์