เจิ้งเจียอิง เจอห้ามร่วมงานศพอาจารย์


เมื่อ 26 ก.ค. เอเชียนแฟนาติก รายงานว่า เจิ้งเจียอิง พระเอกฮ่องกงทีวีบี ถูกห้ามเข้าร่วมงานศพของไต้ซื่อจง นักแต่งเพลงชื่อดังของวงการเพลงจีน
 
ที่เสียชีวิตกะทันหันด้วยอาการหัวใจล้มเหลว แม้ว่าจะเคยเป็นอาจารย์-ลูกศิษย์กัน กลายเป็นประเด็นให้สื่อกอสสิปของฮ่องกง คาดเดาสาเหตุกันไปต่างๆ นานา โดยเฉพาะจากความสัมพันธ์ที่ไม่สู้ดีของศิษย์อาจารย์คู่นี้ในระยะหลัง

 เจิ้งเจียอิงให้สัมภาษณ์ว่า เคารพต่อการตัดสินใจของครอบครัวของอาจารย์ แม้ว่าก่อนหน้านี้กล่าวว่าจะไปร่วมงานศพเพื่ออำลาอาจารย์เป็นครั้งสุดท้าย แต่เมื่อเรื่องออกมาเป็นอย่างนี้ ก็จะรอไปไหว้อัฐิของอาจารย์เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ตอนนี้สวดภาวนาขอให้อาจารย์ไปดี

 ด้านลูกสาวคนโตของอาจารย์ไต้ กล่าวว่า เรื่องที่ขอไม่ให้พระเอกเจิ้งมางานศพ ไม่มีเรื่องขัดแย้งหรือขุ่นข้องใดๆ เพียงแต่พ่อเป็นคนที่ไม่ต้องการเป็นข่าวมาตลอด ตั้งแต่ตอนมีชีวิตอยู่ ครอบครัวจึงต้องการจัดงานศพให้อย่างเงียบสงบเป็นส่วนตัวที่สุด หวังว่า ข่าวลือต่างๆ จะยุติได้แล้ว ในอนาคต เมื่อมีการตั้งอัฐิของพ่อแล้ว เจิ้งจะมาไหว้เมื่อไหร่ก็ได้

 เจิ้งเจียอิงเข้าสู่วงการบันเทิง จากการเป็นนักร้องก่อนในปี 2536 ก่อนกลับไปเรียนที่อเมริกา และกลับมาเป็นนักแสดงสังกัดสถานีทีวีบี เคยแสดงนำในละครทีวีร่วมสร้างระหว่างทีวีบีและบรอดคาสท์ ไทยเทเลวิชั่น เรื่อง ข้ามฟ้าเฉือนคม ปี 2547 และซีรีส์ที่ออกอากาศล่าสุดทางช่อง 3 ปี 2553 ได้แก่เรื่องศึกบุปผาวังมังกร




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์