พิตต้าแนะธัญญ่าใจเย็นห่วงเป๊กกิ๊กไม่จบ


ในฐานะที่เป็นน้องสุดซี้ และเป็นพิธีกรร่วมรายการเดียวกันกับนักแสดงรุ่นพี่ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ซึ่งกำลังมีข่าวถูกแย่งสามีสุดที่เลิฟ "เป๊ก สัณชัย เองตระกูล"

จากนางเอกสาว "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" และกำลังตบเท้าเข้ามาอยู่วิกเดียวกัน หลังจากเสร็จงานจากอินเดีย งานนี้วีเจสาว "พิตต้า ณ พัทลุง" เผย พิธีกรคู่หูบ่นกลายเป็นละครตอนยาวที่ดูท่าจะจบยาก บอกตนทำได้แต่ให้กำลังใจ "พิตต้า" เผยว่า….

"ก็โอเคค่ะ เขาพูดของเขาเรื่อยๆ อะไรเป็นยังไงแต่คงทำอะไรได้ไม่มากมั้งค่ะ " ด้วยความที่สนิทกันให้กำลังใจกันยังไงบ้าง "ต้าแล้วแต่ เอาพี่ธัญญ่าสบายใจ เอาความเหมาะสมของครอบครัวว่า มันจะต้องอยู่แบบไหน ต้าเด็กกว่าคงให้คำแนะนำอะไรเขาไม่ได้เยอะ เป็นเรื่องในครอบครัว ต้าไม่ควรเข้าไปเกี่ยวเยอะ ก็คอยให้กำลังใจอย่างเดียว ให้ใจเย็นๆ ก็แล้วกัน "

พี่เขามีมาปรับทุกข์บ้างมั้ย
 "ก็บ่นบ้าง" คิดยังไงกับข่าวที่ไม่จบ " คือตอนแรกคิดว่าจะจบแล้ว มันก็มาใหม่ (ยิ้ม) ก็คงตกใจนึกว่าทุกอย่างโอเค แต่เขาก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้พี่ธัญญ่าอยู่กับลียา เลี้ยงลูกให้ดีที่สุดในความตั้งใจของเขา "

มีข่าวว่าแยกบ้านกันอยู่แล้ว ได้ทราบข่าวบ้างมั้ย
" อันนี้ให้พี่ธัญญ่าบอกดีกว่า ต้าไม่รู้ " ด้วยความที่เราสนิทกับพี่เป๊กด้วย ทำใจลำบากมั้ย " ไม่หรอก อันนี้เป็นเรื่องในครอบครัว พอเจอพี่เป๊กธัญญ่าก็ปกติเหมือนเดิม อย่างวันเกิดลียา ที่ไปเจอกันมา เจอพี่เป๊กก็เคารพ ไหว้เขาเหมือนเดิมไม่มีปัญหาอะไร ที่จะไม่คุยกับพี่เป๊ก คนละเรื่องกันค่ะ"

ถามเรื่องรูปร่างบ้างดูผอมผิดตา
 "ก็ดี ผอมลงก็ดี คุณแม่อยากให้อ้วนกว่านี้ อีกนิดนึงแต่ว่าต้าก็โอเค มันเฟิร์มขึ้นต้าออกกำลังกายไม่ได้ตั้งใจว่าจะลดแค่อยากเฟิร์มขึ้น แล้วบังเอิญน้ำหนักลดไปด้วย" กลัวว่าหน้าอกจะลดไปด้วยมั้ย "ไม่เป็นไร ต้าไม่ได้มายด์เรื่องนั้น ก็โอเค"
 
แสดงว่าตอนนี้แฮปปี้กับหุ่นแบบนี้อยู่
 "ก็โอเคค่ะ" พี่ "อ๊อฟ" แฟนเราเขาว่ายังไงบ้าง "พี่เขาก็ออกกำลังกายเหมือนกัน เขาตั้งใจลดเลย ลดอาหารด้วย ลดไปตั้ง 9 โล ช่วยกันลดค่ะ" ความรักเป็นยังไงบ้าง "ก็โอเคค่ะ เรื่องแต่งของต้ายังค่ะ มางานเขาก่อนแล้วกัน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์