งานวิวาห์เวย์-นานามีเฮ เจนี่ซิวดอกไม้


เมื่อ 25 ก.ค. ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล คู่รักวงการบันเทิง เวย์ ปริญญา อินทชัย สมาชิกวงไทเทเนียม และนานา ไรบีนา พิธีกรรายการกีฬา จัดพิธีฉลองวิวาห์

​ โดยมีเพื่อนในวงการมาร่วมยินดีท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานคึกครื้น เช่น เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เจนสุดา ปานโต พอลล่า เทเลอร์ควงเอ็ดเวิร์ด แฟนหนุ่ม อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ มาพร้อมโน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ หนุ่มคนสนิท มาช่า วัฒนพานิช มากับหนุ่มกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์  มิเชล วอร์กอร์ด ควงทิม สตีเวนสัน แฟนหนุ่ม เป็นต้น โดยในช่วงเจ้าสาวโยนดอกไม้ให้เพื่อน เจนี่ นางเอกสาวสวย เริ่ด เชิด โสด คว้าได้เป็นที่ฮือฮา ว่าอาจได้สละโสดเป็นรายต่อไป

 สำหรับคู่บ่าวสาวเข้าพิธีหมั้นในช่วงเช้า โดยมี พ.ต.ต.สมญส พรมนิ่ม เป็นเถ้าแก่ฝ่ายเจ้าบ่าว และ อภิชาต และเซาะ ตันวิมล พ่อแม่ฝ่ายหญิง เป็นประธานฝ่ายเจ้าสาว และมีฤกษ์สวมแหวนเวลา 08.39 น.


 เจ้าบ่าวกล่าวว่า ตื่นเต้น และดีใจที่สุดในโลก ช่วงขบวนขันหมากที่มีการโห่ เป็นการโห่แบบแร็พด้วย สำหรับชีวิตคู่จากนี้ไป เตรียมตัวเป็นพ่อบ้าน โดยหัดทำกับข่าวให้ฝ่ายหญิงกิน และสัญญาเจ้าสาวว่าจะดูแลอย่างดี

 ด้านนานากล่าวว่า อยากไปฮันนีมูนที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ส่วนการใช้ชีวิตคู่ ทั้งสองต่างทำงานต่อไปและมีเรือนหอไว้ที่ย่านสขุมวิท ส่วนเรื่องลูกก็อยากปล่อยไปเป็นตามธรรมชาติ แต่ก็อยากมีเลย




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์