กาย ไม่เคือง ม้า คอมเม้นต์แรงแต่งตัวเหมือนแมงดา

กาย-รัชชานนท์ ปัดเกาเหลาม้า-อรนภา ยันไม่เคืองม้าวิจารณ์แต่งตัวเหมือนแมงดา แจงแค่แต่งตัวสนุกๆ-อยากให้งานมีสีสัน เผยเจอกันอีกรอบแล้วทักทายปกติ...


รู้กันอยู่แล้วว่าคอมเมนเตเตอร์คนดัง ม้า-อรนภา กฤษฎี ฝีปากวิจารณ์เรื่องต่างๆแรงไม่แคร์สื่อ

แต่ที่กลายเป็นประเด็นเม้าท์หึ่งถึงความแรงอีกครั้งก็เมื่อตอนที่ ม้า คอมเม้นต์ชุดของดาราหนุ่ม กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ ที่มาร่วมสนุกแต่งตัวในเกมของงานอีเว้นท์งานหนึ่งว่าเหมือน "แมงดา" ทำเอาคนฟังหนาวๆร้อนๆแทนหนุ่ม กาย หวั่นจะเกิดศึกเกาเหลารสแซบอีกคู่ ได้มีโอกาสเจอ กาย ที่มาร่วมงานบวงสรวงละคร "สองปรารถนา" ที่ตึกชุมนุมสหกรณ์ออมทรัพย์ ถ.พระราม 5 เลยถามถึงความรู้สึกทันที


ซึ่ง กาย เผยว่า "จริงๆแล้วไม่มีอะไรเลยครับ พอดีเราไปงานอีเว้นท์ด้วยกัน แล้วพี่ม้าเป็นคอมเมนเตเตอร์ กายก็แต่งตัวสนุกๆครับ จริงๆกายกับพี่ม้าไม่มีอะไรเพราะวันก่อนเราเพิ่งคุยกันเองว่าเป็นข่าวกันได้ไง พี่ม้าก็ไม่รู้ แต่ก็ไม่มีอะไร กายก็ไม่ได้พูดอะไร"



คือเขาคอมเม้นต์ไปตามหน้าที่?

"ก็ตามหน้าที่ครับ คือเราแต่งตัวมายังไง พี่ม้าก็ต้องคอมเม้นต์ว่าอย่างนี้จะดีกว่าครับ" เป็นไปตามคอนเซ็ปต์งาน? "อันนี้กายก็ไม่ทราบเพราะไม่ได้อ่านสคริปต์ครับ แต่จริงๆแล้วก็ไม่น่าจะเป็นสคริปต์อยู่แล้วครับผม" โกรธมั้ย? "ไม่โกรธๆ เป็นเรื่องสนุกๆ อยากให้งานอีเว้นท์มันสนุก มีสีสัน คนเฮฮามากกว่า" แต่คำว่าแมงดามันแรงนะ? "เอาจริงๆนะ กายเพิ่งรู้ว่าแมงดาแปลว่าอะไร แต่พอรู้ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรขนาดนั้นเพราะรู้ว่าเป็นเรื่องพูดล้อเล่นกันเฉยๆ"

แต่เหมือนวันนั้นกายมีอารมณ์นิดนึง?

"ไม่มีๆ กายก็ถามก็โต้ตอบปกติครับ ก็บอกว่าแบบนี้ก็สวยดีนะ ให้พี่เขาพูดอะไรขึ้นมาอีก ไม่งั้นก็จบง่ายๆไปใช่มั้ยครับ" ไม่ได้เกาเหลาหลังจากนั้น? "ไม่มีเลยครับ" ความสัมพันธ์กับพี่ม้าตอนนี้เป็นไงบ้าง? "คือวันนั้นกายเพิ่งเจอพี่ม้าเป็นวันแรก วันก่อนเพิ่งเจอเป็นครั้งที่ 2 ก็สวัสดีคุยกันปกติไม่มีอะไร" เคลียร์กันแล้ว? "เรียบร้อยครับ เพราะไม่มีเรื่องอะไร ไม่ต้องเคลียร์ครับ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์