เต๋อ-ฉันทวิชช์ โชว์แมน ใน กวน มึน โฮ

สุดอึดท้าลมหนาว 0 องศา

เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี โชว์อึดท้าลมหนาว ท่ามกลางอุณหภูมิ 0 องศา กับฉากสุดฮา ในหนังแนวโรแมนติก คอม เมดี้ “กวน มึน โฮ” ของผู้กำกับ โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ค่ายจีทีเอช
   
“กวน มึน โฮ” เรื่องราวของชายหนุ่ม (เต๋อ-ฉันท วิชช์ ธนะเสวี) และหญิงสาว (หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ)

ชาย-หญิงคู่หนึ่งที่เลือกจะไปเที่ยวเกาหลีด้วยเหตุผลที่ไม่ซ้ำใคร ทั้งคู่ไม่ได้ไปด้วยกัน แต่กลับพร้อมกัน..เต๋อ ชายหนุ่มที่ย่ำเท้าไปแดนกิมจิด้วยรองเท้าแตะคีบ และเสื้อยืดย้วย ๆ บวกกับกางเกงขาสั้น และผ้าห่มเพียงผืนเดียว ทันทีที่เครื่องบินแตะลงสนามบิน เต๋อ ต้องโชว์แมน โชว์ความอึดให้สมกับบทบาทที่ตัวเองเขียนบทขึ้นมาเอง โดยห่มผ้าเช็ดตัวผืนเดียวลงจากเครื่องท่ามกลางอากาศหนาวเย็น อุณหภูมิ 0 องศา ที่เกาหลี เท่านั้นยังไม่พอ เต๋อต้องอดทนหนาวด้วยการเมาโซจู แล้วไปนอนอยู่หน้าเกสต์เฮาส์หนูนา-หนึ่งธิดา ด้วยชุดคลุมอาบน้ำ กว่าจะถ่ายฉากนี้เสร็จ เต๋อทั้งหนาว ทั้งสั่น เพราะลมแรงมาก เรียกว่าหนาวจนป่วยเป็นไข้หวัด กว่าจะได้ภาพตามที่ผู้กำกับต้องการ


เต๋อ-ฉันทวิชช์ เผยว่า

“ฉากนี้ทรมานมากครับ คือ  เป็นฉากที่ผมต้องใส่เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้น ท่ามกลางอากาศหนาวที่สุด อุณหภูมิ 0 องศา หรือใกล้จะติดลบแล้วในตอนนั้น แต่เพื่อความสมจริงที่เราลงมือเขียนบทเอง ก็ต้องเล่นให้ได้ครับ เลยต้องโชว์สปิริต แม้จะหนาว สั่น เป็นไข้ ลามจนมาเป็นหวัดขนาดไหน ผมก็ต้องเล่นให้ได้ เรียกว่าอัดวิตามินซีเยอะ ๆ ใช้แผ่นกันหนาวแปะตามตัว ก็พอช่วยได้ครับ แต่ฉากที่เล่น พอหนูนาส่งอารมณ์มาให้ มันก็อินเล่นได้เอง สนุกสนานมากครับฉากนี้ กว่าจะถ่ายได้ภาพตามที่พี่โต้ง ผู้กำกับต้องการ ผมก็เกือบแย่เพราะความหนาวล่ะครับ อยากรู้ว่าสนุก ฮา ขนาดไหน 19 สิงหานี้ ทุกโรงภาพยนตร์ครับ” เต๋อ กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์