พอลล่า รักแฮปปิ้ เอ็ดเวิรด์ ขยันบินเติมหวาน

ฉีกคำพูดที่ว่า "รักแท้แพ้ระยะทาง" ไม่มีชิ้นดี

เพราะความรักของ พอลล่า เทเลอร์ หวานจ๋อยไม่เปลี่ยนแปลง แม้แฟนหนุ่มจะเป็นหนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ-จีน อยู่ต่างประเทศ แต่ก็ขยันบินไป-มาหาเติมน้ำตาลให้ พอลล่า สม่ำเสมอ เจอ พอลล่า ที่งานเปิดกล้องละครเรื่อง "สองปรารถนา" ทางช่อง 5 เลยขออัพเดทหัวใจให้ตาร้อนเล่นๆ "ความรักก็ดีค่ะ"

ตอนนี้เค้าอยู่ เมืองไทยมั้ย?

"ไปๆมาๆค่ะ ตอนนี้ก็อยู่ เมืองไทย อาทิตย์ หน้าเรากลับฮ่องกง เค้าก็คงกลับ" ช่วงนี้พอลล่าเลยไม่มีเวลาไปหาที่ฮ่องกง? "ใช่ เค้าก็เลยมาหาเรา (ยิ้ม)" ทุกอย่างราบรื่นไม่มีปัญหา? "ไม่มี ถามว่าถูกใจอะไรคนนี้ ก็เข้ากันได้ดีค่ะ เค้าเป็นคนน่ารัก"


เค้ามีผู้หญิงมาเกาะแกะมั้ย?

"ไม่มีเลยเค้าไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้เลย ฝรั่งไม่ค่อยเจ้าชู้หรอก คนไทยเจ้าชู้กว่า (ยิ้ม)" เค้าเทกแคร์ดีมั้ย? "ดีค่ะ เสมอต้นเสมอปลายดี" เค้ามีอะไรเซอร์ไพรส์เราบ้างมั้ย? "ก็เซอร์-ไพรส์เรื่อยๆ สมมติเค้าอยู่ต่างประ-เทศส่งดอกไม้ มา บางทีส่งอาหารมา ไม่ได้อยู่เมืองไทยนะแต่ยังส่งอาหารได้"

ดูพอลล่าแฮปปี้ มากกับความรักครั้งนี้?

"แฮปปี้ ค่ะ แฮปปี้จริงๆ เพราะว่าไม่ได้มีความรักมานาน แฮปปี้มาก อยากมีความรัก (หัวเราะ)" ส่วนใหญ่ ใช้เวลาอยู่ด้วยกันตลอดมั้ย? "ไม่ ค่อยค่ะ ส่วนมากอยู่คนละประเทศ แต่ตอนนี้เค้าก็เตรียมตัวไปเรียนต่อต่างประเทศ เลยมีเวลาช่วงนึงเลยให้เวลากับเราเยอะ" เค้าไปเรียนที่ไหน? "อังกฤษค่ะ ไปไกลเลย" เมื่อไหร่จะมีข่าวดี? "ยังค่ะ เพิ่งคบได้ปีเดียว" กลัวเรื่องระยะห่างมั้ย? "ไม่กลัวค่ะ แต่รู้ว่าจะยากขึ้น".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์