“มอส” แจง ภาพหลุดสาว พร้อมแต่ง “เกม” ปีหน้า


กำลังจะได้เป็นเจ้าบ่าวอยู่ รอมร่อแล้ว

     แต่นักร้องหน้าเด็ก “มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” ดันมีภาพหลุดถ่ายคู่แบบแนบชิดกับสาวอื่นโผล่ เลยเป็นเหตุทำให้มีข่าวเมาท์เล็ดลอดออกมาว่า จากที่เคยมีกำหนดแต่งภายในปีนี้ ว่าที่เจ้าสาวอย่าง “เกม-ดวงพร ลือกิตินันท์” เลยต้องขอเลื่อนออกไปก่อน เพราะเริ่มที่จะไม่มั่นใจในตัวแฟนหนุ่มซะงั้น ซึ่งล่าสุดได้เจอตัวหนุ่ม “มอส” เจ้าตัวเลยยืนยันว่าไม่เคยมีกำหนดงานแต่งออกมา ดังนั้นเรื่องภาพหลุดจึงไม่ใช่ปัญหา

      “เรื่องแต่งที่ว่าเลื่อนนี่ไม่ใช่นะครับ คือตอนที่ดูมันยังไม่มีเวลาแต่งเลย ยังไม่มีกำหนดเลย มันจะเลื่อนได้ยังไง สำหรับผู้หญิงในภาพหลุดจริงๆ ก็เป็นน้องที่รู้จักกันครับ น้องเขาเคยเล่นละครเวทีเรื่องลมหายใจ ด้วยกัน เขาเป็นเหมือนกับเอ็กซ์ตร้า แต่เด็กมากเลยนะ รูปนั้นถ่ายตอนอยู่ในโรงละครรัชดาลัยฯ จริงๆ ผมก็เคยเจอแม่เขาด้วย แล้วผมก็อายุเท่าแม่เขา(ภาพที่ออกมาเกมไม่ได้ถามอะไร แต่เขาเห็นก็ไม่ได้ถาม เพราะว่าผมรีบบอกก่อน ตอนนี้เรื่องแต่งก็รอฤกษ์อย่างเดียว
 
คงเป็นเดือนตุลาคมมั้งครับถึงจะได้ฤกษ์ คือมันจะมีปฏิทินจีนออกมา แล้วหมอดูเขาก็จะรอปฏิทินนั้น พอได้มาเขาก็จะดูวันเดือนปีเกิดพ่อแม่คนนั้นคนนี้ ประกอบกับปฏิทินไทยผสมเข้าไป พอได้ปุ๊บก็มาดูว่าสองคนนี้แต่งงานกันแล้วมันจะดีไหม มันจะชงอะไรยังไงหรือเปล่า มันก็เลยต้องรอเดือนตุลานี่แหละ แต่งานแต่งก็คงเป็นปีหน้าครับ ผมคิดว่าถ้าฤกษ์จะออกมาสามารถเป็นเดือนมกราคมหรือกุมภาพันธ์ ก็อาจจะจัดงานเป็นเอาท์ดอร์ครับ แต่ต้องอยู่ที่ว่าออกมาเมื่อไหร่ แต่คงไม่เกินเมษายนแน่นอน” ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์