แฉกะเทยแสบ ต้มแม็ก เดอะสตาร์4


นักร้องวัยรุ่นเตือนภัยกะเทยแสบในวงการบันเทิง รับงานให้แต่ไม่ยอมจ่ายค่าแรงให้แถมข่มขู่เอาชีวิต

แม็ก-จิรายุทธ คันธยศ เดอะสตาร์ 4 เผยแก่ไทยรัฐออนไลน์ กรณีได้รัลค่าจ้างจากงานถ่ายโฆษณาพรีเซนเตอร์ แชมพูยี่ห้อดัง ที่กำลังออนแอร์ทางทีวี ว่าตนเองไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะได้รับค่าถ่ายโฆษณาช้าเกินกว่ากำหนดถึง 3 เดือน เมื่อทวงถามก็ได้รับการข่มขู่ท้าให้ไปเจอในงานที่พารากอน และเมื่อตนไปทวงค่าจ้างก็ได้ผลตอบแทนเพียง 8 พัน ซึ่งเข้าข่ายฉ้อโกงเพราะทราบมาว่ารายได้จากการถ่ายโฆษณานั้นสูงกว่านั้นมาก

แม็ก-จิรายุทธ เผยต่อไปอีกว่าตนเองยังมีผลงานแสดงอยู่บ้างอาทิคอนเสิร์ตกับเดอะสตาร์และพิธีกรรายการทีวีต่างๆ และชะลองานลงเพราะเรียนปีที่ 4 มศว.ประสานมิตร การที่ตนเองออกมาพูดนั้นก็เพื่อเตือนนักแสดงที่กำลังเข้ามาในวงการให้ระวังคนที่เอาเปรียบคนอื่น

"จริงๆ ได้ถ่ายโฆษณาชิ้นนี้มาหลายเดือน เกือบสามเดือนได้ แรกๆผู้ที่ติดต่องานซึ่งเป็นกะเทยแดนเซอร์คนหนึ่งที่วงการบันเทิงรู้จักดี สัญญาจะนำค่าจ้างมาให้ แต่ก็ไม่ได้บอกว่าจะให้เท่าไหร่ ผ่านไปสามเดือนก็ยังไม่ได้เงินค่าแรง ตนเองก็ทวงถาม พอถามก็มีข้อความผ่านมือถือข่มขู่ พูดเหมือนจะไม่ให้ค่าแรง ท้าให้ไปหาที่พารากอน ตนเองเครียดมากเพราะทำงานไปก็อยากได้รายได้คืนมาอย่างเป็นธรรม ก็ร้องขอให้พี่ๆ หลายคนทวงถามก็ได้รับมาแค่ 8พัน เพื่อนหลายคนได้ยินเรื่องนีก็ถึงกับอึ้งเพราะค่าจ้างจากงานถ่ายโฆษณานั้นสูงกว่านั้นมาก "เขาเผย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์