บรรยากาศAF7วีค เพลง เกาหลี(เสาร์ที่ 24 ก.ค.) นัตตี้ บอส เกรป ลุ้นสุดตัวบนปากเหว !!


หลังจากจบไปครึ่งทางก็มีการเล่นเกมตามหาหัวใจกันอีกครั้ง เพื่อหาลำดับการร้องในกลุ่มต่อไป

โดยฝ่ายชาย กรีน ต้น  ปอ และฝ่ายหญิง มีน ผ้าแพร เกรป ได้จับคู่กันแบบตรงเป๊ะเหมือนอะไรดลใจสำหรับลำดับการร้องก็เป็นดังนี้





เริ่มจาก กรีน V8 พ่อหนุ่มหัวฟูขยันซ้อมมากับเพลง Juliette ของ SHINee กรีนทำได้สนุกและร้องได้ดีทีเดียว ไม่แปลกที่คอมเมนเตเตอร์ ทั้งสามคนจะชื่นชอบมากขนาดเอ่ยปากว่าแสดงได้ดี โดยพี่ปั๋งบอกว่ากรีนหล่อ ดูดี ทั้งสายตา และทำให้โชว์ทุกอย่างดูดี ครูเป็ดเอ่ยชมว่าเพราะความพยายามและความทุ่มเทของกรีน ซึ่งตอนแรกกังวลว่ากรีนจะทำไม่ได้ แต่กรีนทำได้เหมือนเป็นคนละคนทีเดียว






เกรป V2 สาวมั่นเล็กๆ กับเพลง I Don't Care ครูเป็ดเชื่อว่าเกรปทำได้ทุกเพลง แต่โดนคอมเมนท์ เรื่องทำหน้าที่ตัวเองได้ไม่ค่อยดี พี่ปั๋งชมว่าเกรป สวย น่ารัก และเต้นดี แต่ต้องไปพัฒนาเรื่องเสียงร้อง ส่วนพี่ไก่ชมว่าพัฒนาได้ดีขึ้นแต่มีการใช้เสียงที่เพี้ยนและผิดช่องเสียง และไม่รู้สึกถึงความสุขที่เกรปส่งมาให้ผู้ชม





หนุ่มที่มีสาวกรี๊ดมากๆ คนหนึ่งคือ ปอ V12 กับเพลง Beauty Bonamana ของ Super Junior  พี่ปั๋งบอกจังหวะจะโคลนดี แต่เรียกว่าเพี้ยนตลอดทั้งเพลง พี่ไก่บอกท่าเต้นโดนใจสาวๆ แต่กรู๊ฟของเพลง อาจไม่เข้าทางปอ และเพี้ยนตลอดทั้งเพลงอย่างที่พี่ปั๋งบอกจริงๆ ส่วนครูเป็ดกลับชมว่าปอใจสู้ ออกมาเต้นในไลน์ที่ชัดเจนและคมมาก ยกเว้นเสียงร้องที่คอมเมนต์ชายได้บอกไป แต่ภาพรวมปอเปลี่ยนลุคส์ได้ดีมาก





และถึงคิวคอนเสิร์ตแรกของน้องใหม่ นายต้น V13 มากับเพลง Lies  ของ BIG BANG  พี่ไก่คอมเมนต์ว่าเปิดตัวมาดีแต่หลังๆ ค่อยๆ ดร๊อปๆ ลง ต้นเป็นคนหน้าตาดีแต่ เริ่มต้นดีมากยิ่งร้องยิ่งดร็อปลง ครูเป็ด บอกว่าคนหน้าตาดีไม่ต้องทำอะไรเยอะใครว่าเก๊กหล่อ เพราะต้นหล่อ ส่วนพี่ปั๋ง ถึงกับบอกว่ารายการนี้เลือกคนเข้ามาใหม่ได้ไม่ผิดเลย





มาสนุกกับน้องผ้าแพร V9 Be Peep Bo Peep ของ T-ara ครูเป็ดบอกผ้าแพรเป็นสาวทรงเสน่ห์ในฝ่ายหญิง แต่ควรทอนท่าเต้นลง และเพิ่มเรื่องร้องเพื่อให้มีเสน่ห์ พี่ปั๋ง บอกโดยรวมน่ารัก แต่ต้องหาวิธีโปรเจคเสียงให้ดีเพราะมีแรงน้อย ส่วนพี่ไก่ ชมว่าผ้าแพร ทำพลาดได้น้อยมากเมื่อเทียบกับหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา





สุดท้ายกับการโชว์ของมีน V1 สาวมั่นที่มากับเพลง Run Devil Run ของ Girl Generation มีนทั้งร้องทั้งเต้นได้แบบแรงดีไม่มีตก แถมเพิ่มความเซ็กซี่ที่ดวงตา แต่เรื่องเสียงมีเพี้ยนหลายจุด สำหรับพี่ปั๋งบอกว่าเนื้อเสียงดีมีบุคลิกเท่ แต่มีนมีปัญหาเรื่องพิช รวมถึงเรื่องเพี้ยนในการร้อง พี่ไก่ชื่นชมว่ามีนทำได้ดี สายตาดูสวย แต่ยังมีปัญหาเรื่องเสียงที่ปลิ้นที่หัวคำ เพราะผลักเสียงมากเกินไป ครูเป็ดทักน้องสาวหน้าคล้ายว่าวีคนี้มีนใช้ท่าเต้น สื่อเป็นธรรมชาติ ไม่มีการจิกอีกแล้ว นับว่าเป็นโชว์ที่สมบูรณ์อีกโชว์ของผู้หญิง




ปิดท้ายโชว์ที่การเต้นเพลง Ring Ding Dong ที่นักล่าฝันขะมักเขม่นซ้อมกันมาตลอดทั้งสัปดาห์กับเทรนเนอร์เกาหลี


นาทีสำคัญก็มาถึงเมื่ออาต้อย เศรษฐา ประกาศผู้ต้องออกมายืนปากเหวได้แก่ เกรป V2 นัตตี้ V5 และบอส V10 ซึ่งเรียกเสียงใจสลายจากแฟนคลับมากมาย และตุ๊กตาภูมิคุ้มกัน ตกเป็นของนัตตี้ V5ซึ่งเป็นหน้าที่ของนัตตี้ให้ได้ลุ้นว่าคะแนนของตนจะน้อยที่สุดหรือไม่ ผลออกมาคือ คะแนนนัตตี้น้อยที่สุด เท่ากับว่าสัปดาห์นี้ยังคงมีนักล่าฝันครบ 12 คน ยินดีด้วยกับน้องนัตตี้และทุกคนจ้า



ขอบคุณข่าวจาก
af7report.truelife.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์