แตงโม เชิด แต๊งค์ ง้อ รอพิพากษา


แตงโม-ภัทริดา พัชรวีระพงษ์ สาวสวย รวยเสน่ห์กลับมาทุบดีกรีความเซ็กซี่บนแผงหนังสืออีกครั้ง หลังจากเว้นวรรคพักโชว์เต้า

ปล่อยให้สาวๆหน้าใหม่หน้าเก่าปล่อยลีลาลวดลายเต็มสตีม แต่เหมือนจะรู้ใจแฟนๆแอบบ่นถึง   จึงใจอ่อนขอเซ็กซี่ซู่ซ่าส์   ท้าลมฝนสักตั้งเหมือนมาโปรดมนุษย์ผู้ชายโดยแท้

แฟชั่นเซตนี้ อาจไม่เอ็กซ์แตก เซ็กซี่ระเบิดเท่าทุกๆครั้งที่ผ่านมา แต่ แตงโม เลือกคอนเซปต์เซ็กซี่ "แบบเบาๆแต่เร้าใจ" กับนิตยสาร Maxim เป็นผู้กดชัตเตอร์ เก็บช็อต "หวานซ่อนเปรี้ยว" ตามประสาคนใจกว้างชนิดไม่หวงเนื้อหวงตัวแต่ไม่ให้ เสียชื่อ "เซ็กซี่ตัวแม่" เบอร์ต้นๆของวงการบันเทิง เพื่อพิสูจน์ "เซ็กซี่มือโปร" ไม่ต้องโป๊แตก เปลือยล่อนจ้อนจนนุ่งลมห่มฟ้าก็สามารถเสียวซาบซ่าส์ สะท้านทรวงได้ไม่แพ้ใครๆ!

"นางเอกผลไม้" แตงโม โชว์วาบหวิวทีไรมักมีเหตุบังเอิญอย่างน่ามหัศจรรย์ อยู่ภาวะ "รักรสขม" หนก่อนที่ลุกขึ้นมาเป็น "ราชินีผลไม้" ด้วยสถานภาพ "อกหักอยากโชว์" จาก ก้อง กรุณ นักร้องหนุ่มไฮโซที่ขอซด "น้ำชา" แทน "น้ำผลไม้" ครั้งนี้ก็ไม่แตกต่างกับหนก่อน เกิดอาการทนไม่ไหวจะทนทำไมกับพฤติกรรม "คนไม่รักดี"   ของคนรักอย่าง แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ แฟนไฮโซฯ จนต้องเอ่ยปาก "ขอพักรัก" ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ แตงโม กับ แต๊งค์ ตัวติดเป็นตังเมจนแกะไม่ออก เรียกว่าตามไปทุกหนทุกแห่งจนโดนเม้าท์เป็นคู่เลิฟหวาน (เว่อร์) มากมาย แต่จู่ๆโลกเกือบถล่มเพราะแฟนที่แสนดีเกิดอาการ "แพ้เครื่องแบบนักศึกษา" กำเริบทั้งๆที่ยังไม่ทันเลิกรากับใครก็ต้อง  จี๊ด  โดน คนรักหักหลัง" ทำกันอย่างนี้ใครจะทนไหว!





ปัญหามือที่ 3 คาใจยังไม่ทัน ได้แก้ไข ก็กลับ กลายเป็นประเด็นรอง เพราะประเด็นใหญ่ กว่าจนโลกจะพังไปต่อหน้าเอาง่ายๆ เพราะเริ่มไม่อยากทน ไม่ อยากรับรู้ เมื่อ แต๊งค์ ผิดกฎ เหล็ก "ไม่รักตัวเอง" ทำให้ แตงโม   โมโหโกรธา พยายามหักอกตัดใจจากแฟนไม่รักดีหาเอาใหม่ ก็คงไม่ยากส์? แหม! ก็ สวย เซ็กซี่ โดนใจหนุ่มๆซะขนาดนั้น "โสด" วันใด รับรอง หนุ่มๆรอจ่อคิวสมัครเป็นแฟนเพียบแน่ๆ ในที่สุด แตงโม ขอแจ้งความจำนง "เบรกความสัมพันธ์" กับ แฟนไฮโซฯ เป็นการดัดนิสัย โทษฐานที่ผิดสัจจะ เล่นเอาไฮโซฯหนุ่มร้อนๆหนาวๆต้องลุกขึ้นมา "เคลียร์" ถึงขั้นยอมเจ็บตัวเจาะเลือดพิสูจน์ ไม่ได้มั่วไม่ได้ยุ่ง "ยาเสพติด" แค่ติดก๊วนแวดวงปาร์ตี้ของเพื่อนๆเท่านั้นเองและเดินหน้างัดสูตรเด็ดพิชิตใจ นารีด้วยวิธีง้อๆๆๆจนกว่าใจ อ่อน

หนุ่มเจ้าเสน่ห์ แต๊งค์ ใช้สูตรสำเร็จ "ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก" ทำตัวให้ว่างทั้งรับดูหนัง กินข้าว ตามใจสารพัดหวังให้ แตงโม ใจอ่อนยอมกลับมาเป็น "แฟน" ขอโอกาสทำหน้าที่แฟน ส่วน แตงโม คงถือไพ่เหนือยังขอแทงกั๊ก "คืนดี" หรือ "เลิกขาด" ยังไม่ยอม "เฉลย" โดยดูพฤติกรรมเป็นเครื่องพิสูจน์ความจริงใจ

ถึงจะข่าวรักๆเลิกๆหนาหู แต่ผู้คนที่ยังพบเห็น แตงโม-แต๊งค์ ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ ทั้งควงดูหนัง กินข้าว ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น สร้างความมึนงงแก่ประชาชี จนกระทั่งสื่อฯเกิดอาการคันปากขอแจ้นไปเค้นหา "ความจริง" จากนางเอกสาว กลับโดนลูกเหวี่ยงชนิดแทบไม่ทันตั้งตัว...ไม่รู้กินอะไรจนผิดสำแดง หรือกินรังแตนที่ไหนมา แต่ที่แน่ๆ แต๊งค์ ก็ยังออกมาแก้ตัวแก้ต่างอ้างเหตุผลต่างๆนานา "ต้องให้ เกียรติเค้าด้วย"  ก็ว่ากันไป

เส้นทางรักของ แตงโม ภัทรธิดา นางเอกสาววิก 7 สี ที่ไม่เคยกลัวใคร กับไฮโซฯ แต๊งค์ พงศกร จะลงเอยอย่างไร ยังมีลุ้น "หลายตอนจบ" ก็ต้องติดตามชมกันต่อไป!


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์