พอลล่าดี๊ด๊าลงละครหลังห่าง4ปีรักHappy

สาว พอลล่า เทเลอร์ ออกอาการดี๊ด๊าสุดตัวมากมาย ที่ได้กลับมาเล่นละครอีกครั้ง เรื่องสองหัวใจ ของค่ายเอ็กแซคท์ หลังห่างหายไป 4 ปี

คุยฟุ้งธุรกิจเอเจนซี่ หานักแสดงกำลังรุ่ง นักเรียนส่วนใหญ่เป็นต่างชาติ ความรักสุดแฮปปี้กับแฟนหนุ่ม เอ็ดเวิร์ด ไม่หวั่น แฟนหนุ่มจ่อบินเรียนไกลถึงอังกฤษ  "ก็ไม่ได้เล่นมานานแล้ว อยากเล่นให้บริษัทที่เราชอบผลงานเค้าอยู่แล้ว" ห่างงานละครมากี่ปีแล้ว "4 ปีแล้ว รู้สึกมันพูดเยอะจังเลย ไม่ชิน อีกอย่างที่มารับเล่นเรื่องนี้ เพราะว่ามันไม่เหมือนเรื่องอื่นๆ เพราะว่าเรา ชินกับแนวคอมเมดี้ แต่นี่ไม่ใช่ไง คงสนุกๆ อีกแบบ"

งานเอเจนซี่ของเราเป็นไงบ้าง

"ก็ดีคะ ไปเรื่อยๆ เด็กหน้าใหม่มาเยอะมากเลย" มีเวลาเข้าไปดูแลบ้างไหม "เออ ไม่ค่อยมีเวลาคะ เราจะสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษ น้องๆ เค้าจะส่งเป็นอีเมล์มาบริษัทนี้ ยังไงเราก็จะช่วยเขียนอีเมล์ หรือว่าเราไปต่างประเทศ เจอแบบ ก็ไปช่วยเค้า บอกอยากมาทำงานเมืองไทยไหม ก็จะแบบติดต่อ ส่วนมากเราจะเป็นคนช่วยติดต่อคนมากกว่า"


ฟีตแบคเป็นไง

"ดีมากๆ เดินๆ อยู่น้องๆ ก็เข้ามาแบบพี่พอลล่า อยากทำงาน อยากเข้ามา เราก็มาเลยๆ" ทำงานเยอะมีเวลาให้กันไหมกับเอ็ดเวิร์ด "ก็มีนะ เค้าก็มาช่วยงานเยอะขึ้น เรามาเล่นละคร" เค้ามาเมืองไทยบ่อยไหม "ก็ไปๆ มาๆ ตอนนี้เดี่ยวเค้าก็กลับมาไทยอาทิตย์หน้า"

เค้าชอบทำอะไรเซอร์ไพรส์เราไหม

"ก็มี อยู่ต่างประเทศ ก็ส่งดอกไม้ อาหาร มาให้เราเรื่อยๆ" คนนี้คือคนที่ใช่สำหรับพอลล่าไหม "ใช่ตอนนี้คะ" แสดงว่าไม่ค่อยเจอกันเลย "ก็ส่วนใหญ่จะอยู่ต่างประเทศนะ เดี๋ยวก็เตรียมตัวบินไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษแล้ว เค้าก็ให้เวลาเราเยอะ" กลัวระยะห่างไหม "ไม่กลัวคะ แต่รู้จะยากขึ้นคะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์