แป้ง เมินเคลียร์ เบียร์-ฟลุค เหน็บถ้าแมนควรขอโทษ

แป้ง-อรจิรา เมินเคลียร์ ฟลุค-เกริกพล และ เบียร์-สรณัฐ ยัน ไม่อยากมีเรื่องเกี่ยวข้องอีก เหน็บถ้าแมนควรจะขอโทษ แต่ถ้าไม่มีก็อโหสิให้ ถ้าอีกฝ่ายเอาเรื่องอีกคงทำใจเป็นกรรมเวรที่ยังไม่จบ...

วันก่อนคนกลางอย่าง ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ออกมาเปิดใจกรณีน้องชาย เบียร์-สรณัฐ ด่าดาราสาวผิวโอโม่ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ด้วยคำหยาบคายแถมปาน้ำแข็งใส่ ว่าแค่เรื่องเล็กไร้สาระ พร้อมทั้งบอกว่าไม่คิดเข้าข้างใคร เพราะไม่ได้เห็นเหตุการณ์กับตา แต่ก็ไม่แปลกหากน้องชายตนจะปกป้องครอบครัวตนเอง ฟลุค ว่าแบบนี้ แป้ง จะว่าไงเลยรีบถามเจ้าตัวทันทีซึ่ง แป้ง บอกว่า "ตามสบายค่ะ แป้งก็มีครอบครัวเหมือนกันค่ะ แล้วแต่เขาน่ะค่ะ คนดูข่าวคงมีวิจารณญาณประมาณนึง ขอไม่พูดอะไรแล้วกัน ไม่อยากมีอะไรเกี่ยวกับเขาอีกแล้ว"

อยากได้รับคำขอโทษจากฝ่ายโน้นบ้างมั้ย?

"ก็ถ้าเขาเป็นสุภาพบุรุษพอก็ควรจะมีนะ แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร แป้งอโหสิให้" ฟลุคไม่โทรมาเคลียร์เรื่องนี้? "เปล่าค่ะ" เรื่องแจ้งความมีความคืบหน้ายังไงบ้าง? "ไม่นะ คือแป้งแจ้งความไว้เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง เราไม่รู้ว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้อีกรึเปล่า  ที่ไปแจ้งคือแป้งไม่ได้เอาเรื่องนะ  แต่แจ้งไว้เป็นหลักฐานเท่านั้นแหละ เพราะไม่ได้อยากเอาเรื่องกับคนแบบนี้เหมือนกัน ก็ปล่อยเขาไป" เขาไม่ได้ติดต่อมาเลย? "ไม่มี  เผลอๆเดี๋ยวอาจจะมีน้ำแข็งลอยมา (หัวเราะ) กลัว คือเราก็ไม่ต้องการอะไรเลยค่ะ ให้แล้วๆ กันไปดีกว่า"



เหมือนมีข่าวว่าเราไปว่าอชิ?

"แป้งพูดถึงเรื่องร้านฮาชิ ร้านทำผมค่ะ เด็กไม่เกี่ยวค่ะ แป้งยังมีคุณธรรมประมาณนึงนะ (หัวเราะ)" ที่เขาปาน้ำแข็งก้อนใหญ่จริงรึเปล่า? "มีค่ะ วันนั้นคนอยู่เต็มไปหมดเลยค่ะ ถ้าจะเอาเรื่องจริงๆ ก็เอาได้ เพราะเรามีพยานบุคคลที่เรารู้อยู่แล้ว เพราะเขายืนถ่ายรูปแป้งอยู่ในงาน ถ้าเป็นก้อนเล็กๆ แป้งจะมาเป็นอะไรมากมั้ยล่ะ แป้งก็คงไม่ตกใจค่ะ"

ตอนนี้เราระแวงเวลาออกไปไหนมั้ย?

"ก็เราอยู่ที่แจ้งน่ะค่ะ ถ้าเกิดใครคิดที่จะทำอะไรที่เป็นอกุศลจริงๆ มันก็ทำได้อยู่แล้วค่ะ จะให้แป้งกลัวตลอด แป้งก็คงไม่มีความสุขในการดำรงชีวิต ฉะนั้นอะไรจะเกิดมันต้องเกิด ถ้าเกิดเขาจะเอาเรื่องเราจริงๆก็คงเพราะกรรมเวร มันยังไม่จบกัน"  พยายามอยู่กับเพื่อนมากขึ้นกว่าการอยู่คนเดียว? "แป้งมีเพื่อนเยอะอยู่แล้ว เพื่อนหลายคนก็บอกว่าทำไมตอนนั้นไม่อยู่ด้วย แต่ตอนนั้นเราดันอยู่คนเดียวไง (หัวเราะ)".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์