พี่สาสอนน้องปลาอย่าหูเบา

เลิกกับ ต้าร์ บาร์บี้ ครองโสดได้ ไม่นานนางเอกสาวทรงสบึมส์ มาริสา อานิต้า ก็ตกเป็นข่าวว่าเป็นมือที่สามไปแย่ง บิ๊ก-ศรุต จากแฟนสาวนอกวงการชื่อ "ปลา"

ถึงขั้นคู่นี้ต้องเลิกรากันไป เมื่อเจอ สา ที่งาน "ELLE HOMME & ELLE for AIDS Cha-rity" ที่สยามพารากอน เลยขอเคลียร์ "เค้ายังไม่เลิกค่ะ ยืนยัน 100% เมื่อวานสายังคุยเฟซบุ๊กกับน้องปลาอยู่เลย น้องปลาก็ถามว่าเป็นยังไงบ้าง เค้ากลัวทำให้สารู้สึกไม่ดี สาก็บอกว่าสาโดนข่าวมาเยอะ เป็นห่วงก็แต่ตัวน้องเค้า อยากให้เข้มแข็ง การมีแฟนเป็นดาราเจอข่าวแบบนี้ถือว่าเรื่องเล็กมาก มันจะต้องมีข่าวเยอะกว่านี้ ก็อยากให้เค้าอดทน เพราะน้องเค้ายังเด็กมาก สาค่อนข้างเป็นห่วงความรู้สึก แต่ถ้าเค้าสองคนเข้าใจกันคุยกัน มันก็คงไม่มีปัญหา"
 
เจอข่าวนี้เข้าเลยทำให้สางดทริปที่จะไปทำบุญต่างประเทศ?

"ไม่ได้งดค่ะ สาไปทำบุญที่ลาวค่ะ มีสา ตอง (ภัครมัย) แอม (สุทธิกานต์) มีไปกันหลายคน" ตอนแรกทราบว่าจะไปกับพี่บิ๊กด้วย? "พี่บิ๊กเค้าก็สนใจอยากลองไป แต่ไปไม่ได้ เพราะติดถ่ายละครค่ะ" เอาธรรมะมาใช้กับข่าวบ้างมั้ย? "(หัวเราะ) ปล่อยวางค่ะ" เพราะโสดเลยมีข่าวจะไปแย่งคนอื่น? "คงงั้น แต่ถึงจะโสดสาก็ไม่ได้คิดสั้นที่จะไปแย่งของใครนะ สาก็มีปัญญาหาเองได้ เพียงแต่สาไม่รีบเท่านั้นเอง ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาเรื่อยๆ แต่ยังไม่ถูกใจใครเลย".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์