แพตตี้ รับหวง แดนแต่ไม่หึงภาพหลุดคู่นุ้ย

ช่างขยันมีภาพหลุดกับสาวๆ เสียเหลือเกิน สำหรับนักร้องหนุ่มแก้มบุ๋ม "แดน วรเวช" ล่าสุดฝ่ายดาราสาว "นุ้ย เกศรินทร์" ก็ออกโรงแก้ตัวก่อนว่าแค่ถ่ายเล่นๆ ไม่มีอะไรในกอไผ่

แล้วอย่างนี้แฟนตัวจริงอย่างนักแสดงสาว "แพตตี้ อังศุมาลิน" จะว่าอย่างไร เจ้าตัวเผยว่า "รูปนั้นเห็นก่อนพี่แดนด้วยซ้ำ แล้วไปบอกพี่เขาว่ามีข่าวอันนี้นะ ไม่ได้ทะเลาะค่ะ เขาเสียงเซ็งๆ เลยว่า เหรอมีอีกแล้วเหรอ หนูไม่ได้งอนอะไรค่ะ ตกใจมั้ย หนูว่าเริ่มชินมากกว่า เริ่มมีข่าวโน้นข่าวนี้มาเรื่อยๆ มาถึงอันนี้อีกลึกๆ แล้วเรารู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร เห็นพี่นุ้ยให้สัมภาษณ์แล้วเหมือนกัน พี่นุ้ยเขาก็ตอบชัดเจนอยู่ว่าไม่มีอะไร"

ตอนที่เห็นรูปหวั่นใจบ้างมั้ย

"ไม่หวั่นเลยค่ะ คือหนูก็รู้ว่าพี่นุ้ยมาเล่นละคร "บันทึกกรรม" ให้ที่พี่แดนกำกับ เป็นการร่วมงานแล้ว" มีข่าวว่าเราหวงมาก "หวงอยู่แล้วค่ะ แต่เรื่องนี้ค่อนข้างจะเข้าใจค่ะ เข้าใจตรงที่ว่าอะไรเป็นอะไร อะไรจริงไม่จริง" รูปออกมาใครซีเรียสกว่า "พี่แดนซีเรียสกว่านะ เขาก็ว่าอีกแล้วยังไม่ได้ทำอะไรเลย เราก็ปลอบๆ ไป ไม่เป็นไรๆ หรอก" ได้คุยกันบ้างมั้ย ช่วงหลังแดนมีข่าวกับสาวๆ เยอะ "คุยกันบ้างค่ะ ก็เชื่อใจค่ะ พี่เขาเปิดเผยทุกอย่าง ทำอะไรไปไหนก็บอก" แต่ข่าวมีเรื่อยๆ ไม่ซ้ำคนด้วยนะ "(หัวเราะ) เริ่มชินมากกว่า"


ตอนนั้นมีข่าวกับนักศึกษาได้ยินว่าเราถึงขนาดร้องไห้เลย

"ไม่มีเลยค่ะ ไม่เคยทะเลาะกันเลย" เป็น แพตตี้ แฟน แดน เหนื่อยมั้ย "เริ่มเข้าใจมากกว่าค่ะว่าต้องมีข่าวบ้าง ไม่มีท้อใจค่ะ ตามเช็คโทรศัพท์ก็ไม่ได้เช็ค โทรศัพท์เขาวางเกะกะเลยนะไม่เคยหวง" ที่บ้านว่ายังไงบ้าง แดนข่าวเยอะ "ที่บ้านมีโอกาสได้เจอพี่แดนแล้ว ได้ไปทำบุญด้วยกัน คุณพ่อคุณแม่เขาก็โอเค เข้าใจคะ"

แฟนคลับแดนมีมาเขม่นเราบ้างมั้ย

"ไม่มีนะค่ะ แฟนคลับพี่แดนน่ารักมาก ล่าสุดวันเกิดที่ผ่านมาฝากของขวัญมาให้แพตตี้ ฝากพี่แดนมาอีกที ขอบคุณผ่านสื่อด้วยแล้วกัน พี่แดนให้ของขวัญเป็นรองเท้าส้นสูงค่ะ ถือว่าเซอร์ไพร์สมั้ยก็ไม่นะคะแต่เป็นอะไรที่ใช้ได้จริงๆ วันเกิดที่ผ่านมาก็ทำบุญที่บ้าน ชวนคุณพ่อคุณแม่พี่แดนไปด้วย ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทั้งสองบ้านเจอกันค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์