ต้องสวยเจิดเริดโต้!สลัดผ้าถ่ายหวือประชดรัก

ห่างจอเงินไปนานกว่า 5 ปี สําหรับ "ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง"

เพราะหลังจากทิ้งทวนผลงานไว้เรื่องสุดท้าย "ผีเสื้อสมุทร" ก็แทบจะไม่เห็นฝีมือเธออีกเลย วันนี้มีโอกาสอัพเดทการถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ครั้งแรกในนิตยสาร Mix Magazine เจ้าตัวเถียงคอเป็นเอ็นว่าไม่ได้ประชดรัก "ถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกตื่นเต้นค่ะ เพราะไม่เคยถ่ายแบบเซ็กซี่เลย เป็นครั้งแรกจริงๆ และโชคดีทีมงานผลิตงานดีๆ อยู่แล้ว ต้องเองก็เคยอ่านดูแล้วชอบ พอมาถ่ายแฟชั่นเองบ้าง ออกมาดูดีเชียว อย่างตัวต้องไม่ได้เซ็กซี่ แต่ก็มีบางมุมที่เซ็กซี่ตามสถานการณ์ อย่างเวลาไปเที่ยวหรือว่าแต่งตัวปกติให้ดูมีสไตล์นะคะสําหรับประเด็นประชดรักตอบตรงนี้เลยว่าไม่ใช่แน่ๆ"


ถูกมองอยากรีเทิร์นถนนมายา...

"ต้องว่ามันเป็นเรื่องปกติต่อให้ถ่ายแบบธรรมดาใส่ชุดธรรมดา น่ารัก แต่ว่าบางทีความเซ็กซี่มันแฝงอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าจะมากหรือน้อยเท่านั้น บางคนจะน่ารักอย่างเดียวไม่ได้ ด้วยวัยและด้วยงาน อายุคนเรามันโตขึ้นเรื่อยๆ จะให้อายุ 19 หรือ 20 ต่อไปมันคงเป็นไปไม่ได้ ก็ต้องยกให้น้องๆ ไป เราโตแล้วเราก็ต้องหามุมให้คนอื่นเห็นว่าเราทําอะไรได้มากกว่านี้"

ห่างจอเงินไปนานยังอยากเล่นหนังอีกมั้ย

"ยังสนใจเสมอนะคะ... ยังคิดถึงวันคืนเก่าตลอด เพราะที่ผ่านมาต้องเองก็เล่นหนังมาหลายเรื่อง พอมองย้อนกลับไปถึงปัจจุบันแวดวงภาพยนตร์เปลี่ยนไปเยอะ ไม่ว่าจะเป็นแนวหนัง, การนําเสนอ และดารามีเปลี่ยนเยอะทั้งเรื่องการตลาด กระแสนิยม หรือแม้แต่เทรนด์ของนักดูหนังด้วย

ซึ่งไม่รู้เหมือนกันว่าถ้ากลับไปเล่นอีกครั้งจะเป็นยังไง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์