เต้าแห่งปี !! มีแต่นม ตู๊มม.... ต๊ามมม สำลักนม (ปลอม)

2549 ต้องถือว่าเป็นปีที่วงการบันเทิงมีสีสันจัดจ้าน ฉูดฉาด มากที่สุดในรอบ 10 ปี


มีทั้งข่าวคราวสุข เศร้า ทุกข์ โศก ครบทุกรสชาติ แต่จะหนักไปทางฟูกแตก รักร้าว เป็นส่วนใหญ่ ซึ่ง ดาราเดลี่สุดสัปดาห์ ได้นำเรื่องราวมาย้อนรอยรายงานกันไปแล้ว

และที่ต้องบันทึกเอาไว้เป็นกรณีศึกษาก็คือเป็นปีที่ดารา-นักร้องสาวสวยสมยอมพร้อมใจกัน อวดเต้า

สร้างเครดิต ให้ตัวเองมากที่สุดเลยทีเดียว ถึงจะถูกค่อนแคะว่าไอ้ที่เห็นเต็มสองตาน่ะ เป็นผลงานการสร้างของ หมอศัลยกรรม หาใช่ ของแท้แม่ให้มา ก็ตาม!!

แต่ใครรุ่ง-ใครร่วง และใครเป็นที่สุดแห่งปี ดาราเดลี่สุดสัปดาห์ มีคำตอบ






ดาวเด่นของปีนี้ เรียกว่าบี้เบียดกันจนนาทีสุดท้าย


ซึ่งกลายเป็นสองสาวสวยเซ็กซ์เอ็กซ์แตก จากสองวงการระหว่าง นางเอกเบอร์หนึ่งของวิกหมอชิต อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และนักร้องสาวโกอินเตอร์ อมิตา ทาทายัง

ฟากสาวฮอต อั้ม-พัชราภา ก็มีข่าวอื้อฉาวตลอดทั้งปี

โดยเฉพาะเรื่องรักๆ ใคร่ๆ กับหนุ่มรุ่นน้อง ต๊อด-ศิณะ แม้จนวันนี้ก็ยังลือไม่เลิกว่า ตกลงแล้ว เลิกจริง หรือปล่าว เพราะยังมีคนเห็นหนุ่มรุ่นน้องกับสาวรุ่นพี่ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด




และช่วงส่งท้ายปลายปี สาวอั้มก็สร้างเซอร์ไพร้ซ์เมื่อตัดสินใจโชว์เซ็ก


ซี่กับนิตยสารแฟชั่นทั้ง LIPS และ ดิฉัน ซึ่งเอ็กซ์เรย์สองเต้าที่ชัดตามากขึ้น ก็เลยต้องรับข้อหา สวยด้วยมีดหมอ ไปตามระเบียบ แต่ชื่อเสียงดูจะไม่สั่นคลอนแต่อย่างไร เพราะทำให้เธอดูจะมั่นใจในการโชว์มากยิ่งขึ้น




ถูก ดาราเดลี่สุดสัปดาห์ พิสูจน์ สิว กันให้เห็นแบบจะๆ


แต่ดูเหมือนชื่อเสียงของสาวมั่นสองทา จะยิ่งทะยานฟ้า มีเรื่องให้เม้าธ์ตลอดตั้งปี แต่ที่หนักเห็นจะเป็นเรื่อง เต้า เพราะสาวมั่นควักออกมาโชว์ตลอดทั้งปี และแม้จะไม่มีการยอมรับอย่างเป็นทางการ

ดูเหมือน สาวสองทา จะเป็นคนสร้างเทรนด์ สวยด้วยมีดหมอ ให้ระบาดในหมูสาวสวยทั่วทั้งวงการได้ก้าวตามรอย










เป็นเพราะลีลาหงส์ร่อนในหนังไทย


จนทำให้ สาวอึ๋ม ที่เกือบจะหันไปเอาดีกับบทนางร้ายในละครอย่างสาวเจียงใหม่ กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล ที่ปี 2549 เกือบทั้งปี มีข่าวคราวออกมาแทบทั้งปี แถมถูกจับเป็น เต้าท้าชน กับอึ๋มผ่าซาก ตั๊ก-บงกช คงมาลัย




ด้านความรักก็ฉูดฉาดตลอดทั้งปี


ผละจากอกหนุ่มใต้มาดขรึมรุ่นพี่ดัชชี่ เอ็กซ์-ธิตินันท์ ที่คบกันมากว่า 4 ปี สาวกระแต ก็หันมาซบอกของหนุ่มอารมณ์ดี บอย-ธวัชชัย แห่งวงสินเจริญ บราเธอร์ กิ๊กเก่าสาวดำ กาละแมร์-พัชรศรี

แต่หวานกันได้แค่ 4 เดือน นาวารักก็ล่ม ไม่พ้นช่วง โปรโมชั่น ซะงั้น แถมวันนี้ยังมีเงาหัวใจรับปีหมู เป็นนักบินหนุ่มหล่อ ไม่ง้อไม่สนคนในวงการบันเทิง






ตำแหน่ง ดาวร่วงแห่งปี ถึงจะไม่สะบักสะบอม หนักหนาสาหัส


เพราะผู้ใหญ่ยังใจดีและให้โอกาส ไม่ใช่ใครอื่น ตั๊ก-บงกช คงมาลัย และต้องบอกว่า ปี 2549 เป็นสาวกระแตที่ขึ้นแป้นแชมป์เซ็กซี่แห่งปีอีกคนมากับสโลแกน ของแท้แม่ให้มา เขี่ย อึ๋มผ่าซาก จนตกกระป๋อง!!






อีกรายที่ เกือบร่วง เพราะเรื่องผู้ชาย


เรียกว่า ปี 2548 ดวงพุ่งกระฉูด ละครที่ต้นสังกัด ช่อง 7 สี เตรียมดันเป็นนางเอกเบอร์ 1 ของช่อง แทนรุ่นพี่ๆ แต่ก็ต้องมาสะดุดใน ปี 2549 กับเรื่องข่าว ฉาวกับหนุ่มแร็พ โจอี้ บอย และ สาดกันไป โยนกันมา จนทำให้ชื่อเสียงร่วงลงมาอย่างน่าใจหาย

แถมชายหนุ่มคนใหม่ในชีวิต ณัฐพล สารสาส แม้จะเป็นหนุ่มไฮโซตระกูลดัง แต่ก็ถูกตั้งคำถามจากคนใกล้ชิดเรื่องภาพลักษณ์ที่เซอร์แตก

แยกไม่ออกมาว่า เซอร์ หรือ ซกมก และไม่มากก็น้อยมันได้ฉุดชื่อเสียงของสาวปู ไม่เปรี้ยงเท่าที่ควรจะเป็น ปี 2550 นี้ ต้องจับตา เพราะมีข่าวว่าสาวอึ๋มจะหันหลัง เตรียมอำลาวงการไปเรียนต่อเมืองนอกเมืองนาซะแล้ว










แต่ที่ต้องบันทึกเอาไว้ว่าเป็น สาวมั่นคนใหม่ ที่จะเจิดจรัสเป็นเซ็กซี่สตาร์


ได้แก่ กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ แห่งวง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เรียกว่ามีดีทั้งตัว ปีก่อนๆ แค่นุ่งสั้นโชว์ดือ ผู้ชายก็ครางฮือ

ปี 49 ที่ผ่านมาเธอกล้ากว่าที่คิด เพราะเธอมากับลีลาโพสท่ากระชาใจชายไทยในชุดว่ายน้ำแบบบิกีนี่ บนปกนิตยสาร FRONT: mini

ทำให้สาวกิ๊บซี่ทะยานครองตำแหน่ง เซ็กซี่เล็กพริกขี้หนู ที่เผ็ดร้อนทั้งตัว แถมยังพาเต้าเข้าตาตึดอันดับอึ๋มของดาราเดลี่สุดสัปดาห์ไปอย่างไร้ข้อกังขา


และสาวร้อนกิ๊บซี่ ยังสะกดใจผู้ชายให้จังงังได้


ในผลงานเพลงชุดใหม่ เรียลลิตี้ ที่มากับคอนเส็ปท์ เว้าบนเว้าล่าง เรียกว่าสร้างเทรนด์ใหม่ให้สาวน้อยต้องไปหา กางเกงตัวจิ๋วกว้างแค่คืบ ที่เกือบจะปิดบางอย่างไม่มิดอย่างนี้ไม่เรียกว่าสาวมั่นแล้วจะเรียกเธออย่างไรดี





แม้จะทำใจลำบาก ตัดสินใจบากมั่กๆ แต่ในที่สุด ดาราเดลี่ สุดสัปดาห์ ก็ขอยกตำแหน่งเต้าแห่งปีให้กับ....







สาวสองทา-อมิตตา ทาทายัง


เพราะสร้างสีสันให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องเต้า ได้ตลอดทั้งปี และอันดับสองรองลงมาเป็นสาวมั่นที่สร้างเซอร์ไพร้ซ์ Hi-cut จนเกิดกระแสวิจารณ์ทั่วเมือง

นั่นคือสาวชม ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต แม้ว่าจะต้องแลกมันด้วยการเสียคนรัก ไฮโซ หนึ่ง-ธนวัฒน์ ไป ทั้งที่คบหากันมาตั้ง 8 ปี อิอิ

และเป็นสุดสัปดาห์ที่เปิดประเด็นเรื่องรักร้าวของสาวชมว่าเหตุที่รักล่ม เพราะคุณแม่พี่หนึ่งไม่ปลื้มชุดไฮ-คัท สองคืบ ก็เลยต้องจบ!










และอันดับสาวบันเทิงปี 2549 ที่ผ่านพ้น


เป็นปีที่ดาวพราวฟ้า บันเทิงมีสีสันจัดจ้านมากที่สุดในรอบ 10 ปี

และเป็นปีที่บันเทิงแทบจะ สำลักเต้าที่ถูกตั้งข้อสันนิษฐานว่า นมปลอม เกลื่อนวงการ

แต่จะเป็นไรไป เมื่อมันกลายเป็นทางลัดให้สาวสวยทั้งหน้าเก่าและใหม่ ใช้เป็นบันไดไต่สู่ดวงดาว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์