แนนนี่ควงน็อตเวคคลับ ยืนยันเป็นเพียงเพื่อน


ตั้งแต่ใช้คำว่าโสดดูเหมือนว่านักร้องสาวเซ็กซี่ "แนนนี่"ภัทรนันท์ ดีรัศมี หนึ่งในสมาชิกวง "เกิร์ลลี่เบอร์รี่" จะเนื้อหอมเป็นพิเศษเพราะมีข่าวกับหนุ่มๆ ไม่ขาดสาย

เพิ่งจะเคลียร์เรื่องเจ้าพ่อแร็พโย่ "โจอี้ บอย" ได้ไม่เท่าไหร่ ก็มีคนตาดีเห็นแนนนี่ควงหนุ่มต่างค่าย "น็อต"อัครณัฐ อริย ฤทธิ์วิกุล พิธีกรรายการ "เวคคลับ" ไปหม่ำข้าวสองต่อสอง แต่งานนี้เจ้าตัวย้ำแค่เพื่อน แง้มอยากคบหนุ่มในวงการมากกว่า โดยสาวแนนนี่เผยว่า

"กับน็อตรู้จักกันสักพักนึง เป็นเพื่อนกัน ก็กลัวคนมองเหมือนอย่างกรณีพี่โจ้ (โจอี้ บอย) พอไปกับใครตอนนี้ก็โดนเพ่งเล็ง ทั้งๆ ที่ส่วนมากเป็นเพื่อนกัน แต่คนจะไม่ค่อยเข้าใจ เคยคุยกับน็อตขำๆ เหมือนกันว่าจะเป็นข่าวอีกมั้ยเนี่ย"

"ถามว่าเบื่อกับข่าวแบบนี้มั้ย ไม่เบื่อนะเข้าใจมากกว่า พี่ๆ นักข่าวก็คงอยากจะรู้ว่าคนไหนที่ใช่จริงๆ อาจเพราะโสดด้วยเลยทำให้มีข่าวทำให้คิดว่าคนที่ใกล้ชิดแนนนี่คนนี้หรือเปล่าที่ใช่ (ยิ้ม)"

ตั้งแต่รู้จักกันมา น็อตเป็นอย่างไรบ้าง
 "น็อตเขาเป็นคนนิสัยน่ารักดี โอเคมากเป็นคนเอ็นเตอร์เทนสนุกสนาน ตอนนี้เป็นเพื่อนกันไม่เคยตกลงว่าจะคบกันยังไง แล้วไม่มีคุยกันในแง่ที่ว่าจะคบกันเลย ถ้าจะคุยก็คุยกันเป็นเพื่อนมากกว่า ยังไม่ได้มีอะไรจะพัฒนาไปทางนั้น ที่ผ่านมาส่วนมากคนที่เข้ามาจีบ จริงๆ จะเป็นใครก็ไม่รู้ ที่อยู่ๆ เข้ามาขอเบอร์หน่อยอย่างนี้มากกว่า ก็ออกแนวน่ากลัวไปนิด"

ต้องเป็นหนุ่มในหรือนอกวงการ
"แนนนี่เป็นคนไม่ค่อยได้วางอะไรไว้ว่าจะเป็นคนในหรือนอกวงการ แต่ถ้าเป็นคนในวงการก็ค่อนข้างที่จะคุยกันรู้เรื่องเพราะเราทำงานคล้ายๆ กัน จะเข้าใจระบบการทำงานเรื่องเวลา แต่ถ้าเกิดเป็นคนนอกวงการอาจต้องเป็นคนที่โตขึ้นมาหน่อย ทำงานมาสักพักนึงแล้วน่าจะคุยกันเข้าใจกว่า"

"ที่คิดแบบนี้อาจเป็นเพราะอยู่ในวงการก็เจอแต่คนในวงการเลยไม่ค่อยมีโอกาสไปคบกับใครนอกวงการเท่าไหร่ อย่างเมื่อก่อนตอนเด็กๆ ก็เคยคุยกับคนนอกวงการเหมือนกัน เขาจะไม่ค่อยเข้าใจว่าทำไมวันนี้ เดือนนี้ถึงไม่ว่าง เราเลยรู้สึกว่าคุยกับคนที่เข้าใจเราดีกว่า ส่วนหนุ่มในอาร์เอสไม่มีใครมาจีบหรอก เพราะจะสนิทกันเหมือนเป็นครอบครัวมากกว่า"

มาวันนี้ดูตัวเองโตขึ้นไหม
"จริงๆ จะรู้สึกว่าตัวเองเหมือนเดิมแต่จากสิ่งรอบข้างทำให้เรารู้สึกว่าเราเองโตขึ้นเยอะเลยนะ อย่างเพื่อนรุ่นเดียวกันหลายคนแต่งงานแล้ว เหมือนเราทำงานมาเป็น 10 ปีแล้วชีวิตเราก็เหมือนเดิมปกติ แต่ในขณะที่เราว่างจากการทำงานแต่เพื่อนยังต้องทำงานอยู่เพราะอยู่ในเวลางาน ก็รู้สึกว่าถึงวัยทำงานแล้วก็ทำให้รับตัวเองไม่ค่อยทันเท่าไหร่ เรื่องความเซ็กซี่จริงๆ แล้วมันเป็นไปตามอายุมากกว่า พอโตขึ้นก็จะมีความเป็นผู้หญิงมากขึ้นค่ะ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์