‘อุ้ม’ ฉุนจัด! ‘หนอ’ ประจานผ่านทวิสเตอร์

จบไม่ดีรึเปล่า?

 “ก็คงไม่ใช่จบไม่ดี แต่ไม่คุยดีกว่า อุ้มพยายามทำทุกอย่างให้มันดี อุ้มพยายามที่จะเป็นเพื่อนกันเป็นพี่เป็นน้องกัน แต่มันก็มีเรื่องไร้สาระขึ้นมา เขาไปโพสว่าเราในทวิตเตอร์ บนเฟซบุ๊คไปทำบุญมาให้แล้ว กรวดน้ำมาให้แล้ว อโหสิกรรมให้กันและกัน เกลียดคนโกหกหรอกลวงอะไรอย่างนี้ ซึ่งเขาก็บอกว่าเขาไม่ได้พาดพิงถึงเราไม่ได้เขียนชื่อเรา แต่ถามหน่อยใครอ่านก็รู้ว่าเป็นอุ้ม ทวิสเตอร์ใครก็อ่านได้”

นานรึยัง?

“นานแล้วค่ะ ตั้งแต่ที่เราเพิ่งเลิกกันแรกๆ” ทุกวันนี้ยังเจอกันอยู่ไหม? “ไม่ได้เจอค่ะ ไม่คุย แต่ว่ามีบีบีบ้างนานๆ ที ถ้าเจอก็คุยกันได้ เพราะอุ้มเล่นหนังกับเขา รับงานนี้ก่อนที่จะเลิกกัน” อึดอัดไหมที่ต้องทำงานร่วมกัน? “ในส่วนของการทำงานก็คุยกันเฉพาะเรื่องงานนอกจากนั้นก็คงไม่มีอะไรที่จะต้องคุย มองหน้ากันได้แต่ไม่มอง (หัวเราะ)”


เข็ดกับความรักไหม?

 “ไม่เข็ดหรอกค่ะ มันเหมือนเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันให้เรามากขึ้น ยิ่งสร้างภูมิคุ้มกันให้เรามากขึ้นว่าเราควรที่จะมองนานๆ ดูนานๆ คนเราพอเลิกกันบางทีมันก็ได้เห็นอะไรเยอะแยะมากมาย” เราเจ้าชู้ไหม? “จริงๆ ก็ไม่ได้เจ้าชู้นะ ถ้าคนเจ้าชู้หมายความว่าคนที่มีแฟนหลายๆ คนในเวลาเดียวกัน อุ้มเป็นคนที่ถ้าคบก็บอกว่าคบ ไม่เคยมานั่งแอ๊บ ถ้าเป็นแฟนก็บอกว่าเป็นแฟน”

มีหนุ่มเข้ามาจีบไหม?

 “ตอนนี้หรือคะ มีมาคุยบ้าง แต่ไม่ได้มีใครที่มาจริงจัง แล้วอย่างเอ็กซ์ล่ะ? “พี่เอ็กซ์ไม่เคยหายไปจากอุ้มอยู่แล้ว อุ้มกับพี่เอ็กซ์คุยกันตลอด ไปกินข้าว แต่ว่าสัมพันธ์ระหว่างอุ้มกับพี่เอ็กซ์คงเป็นได้แค่พี่น้องแหละ เพราะเราก็รีเทิร์นกันมาสองรอบแล้ว จะให้รอบที่สามอีกมันก็คงไม่ใช่”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์