จี๊ด รับคุย ขลุ่ย ปัดเกาเหลา พั้นช์ รูปคู่หนุ่มท้วมแค่เพื่อน

จี๊ด-แสงทอง แจงรูปหลุดคู่หนุ่มร่างท้วมแค่เพื่อน เชื่อหลุดจากเฟซบุ๊ก รับคุยขลุ่ย-ธนา แต่ยังไม่เรียกแฟน ปัดเกาเหลากับพั้นช์-ชนมาศ แจงแค่เรื่องในอดีต...

อึมครึมอยู่นานสำหรับความสัมพันธ์ของนางแบบสาวทรงโต จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง และไฮโซหนุ่มทายาทเจ้าของธุรกิจส่งออกแร่ยิปซัม ขลุ่ย-ธนา เชาวนปรีชา ว่าเป็นยังไงกันแน่ หลังตกเป็นข่าวรักสามเส้าว่า จี๊ด แย่ง ขลุ่ย จาก พั้นช์-ชนมาศ มัสยวาณิช น้องสาวหนุ่ม ฟลุค-เกริกพล มาก่อนหน้านี้ แต่แล้วในที่สุด จี๊ด ก็ออกปากยอมรับว่ากำลังคุยอยู่กับ  ขลุ่ย ในงาน "ELLE HOMME & ELLE for AIDS Charity" ที่ สยามพารากอน พร้อมทั้งชี้แจงถึงภาพหลุดกับหนุ่มร่างท้วมแค่เพื่อนชื่อ นต เท่านั้น

มีภาพหลุดกับหนุ่มร่างท้วมคนหนึ่ง?

 "อ๋อ..จี๊ดเห็นภาพแล้วค่ะ คนนั้นเป็นเพื่อนที่ชื่อนต ภาพที่เห็นก็ไมได้หวานอะไรเลยนะ ไม่ได้ป้อนอาหารด้วย แต่เป็นโพสท่าถ่ายรูปตอนกินไอศกรีมกันอยู่ นตเองเขาก็เห็นภาพแล้วแล้วเขาก็บอกว่าจิ๊ดทำให้เขาเสียหาย (หัวเราะ) จริงๆ กับนตเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ตอนนี้จี๊ดชักเริ่มรู้สึกไม่ดีแล้วเพราะตอนแรกที่มีภาพออกมาเขายังบอกว่าไม่เป็นไรหรอก แต่พอนานๆ ไปเขาเริ่มพูดแล้วว่าจี๊ดทำให้เขาเสียหาย ส่วนที่รูปมันหลุดออกมาได้คงเพราะว่าเวลาถ่ายภาพเล่นกันนตเขาจะเอารูปไปลงเฟซบุ๊ก คนอาจจะเข้าใจผิด แต่ยืนยันว่ากับนตนี่เป็นเพื่อนกันค่ะ"



ตอนนี้มีหนุ่มพิเศษรึยัง?

"ก็มีคุยๆ กันบ้าง เป็นคนนอกวงการค่ะ" ใช่ขลุ่ยมั้ย? จี๊ดเงียบไปก่อนตอบ "ก็คุยอยู่ค่ะ แต่ตอนนี้ต้องใช้เวลาดูไปเรื่อยๆ ต้องเรียนรู้ศึกษากันทุกวัน เวลาจะเป็นตัวที่ทำให้เรามีความสนิทกับใครสักคนได้มากขึ้น" ใช้คำแฟนได้รึยัง? "ดูๆกันไปแล้วกันนะ บางทีคำว่าแฟนไม่ได้การันตีเกี่ยวกับเรื่องของความรักหรืออะไรทั้งสิ้น มันเป็นแค่คำหนึ่งที่เหมือนเป็นห่วงที่ผูกคนสองคนไว้ เลยไม่คิดว่าทำไมต้องพูดคำนี้"

ศึกษาขลุ่ยอยู่คนเดียวรึเปล่า?

"ศึกษาหลายคนเลยค่ะ จี๊ดไม่ค่อยมีสเปกหรอกค่ะ แค่เป็นคนดีก็พอ" มีภาพหลุดกับนต ขลุ่ยถามมั้ย? "ไม่ได้มีการถามนะ เพราะเพื่อนเรายังไงก็เป็นเราอยู่ดี" ตอนนี้ยอมรับแล้วว่าคุยกับขลุ่ยอยู่ อย่างนี้จะทำให้บาดหมางกับพั้นช์มั้ย? "ไม่เกี่ยวกันเลย และไม่รู้จักกันด้วย เรื่องในอดีตก็คืออดีต เรื่องปัจจุบันก็คือปัจจุบัน ชีวิตคนเราไม่ได้จมอยู่กับอดีต เดินต่อไปข้างหน้าแล้วก็สร้างชีวิตตัวเองให้ดีขึ้นดีกว่า".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์