ไมค์ ปัดดูแลหัวใจ มิ้นท์ แค่เอ็นดูเหมือนน้องสาว

นึกว่าจะใจอ่อนยอมมีแฟนซะที  หลัง จากมีข่าว  ไมค์-พิรัชต์  นิธิไพศาลกุล โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กจะอาสาดูแลหัวใจ มิ้นท์ นวินดา

จะลุ้นขึ้นขนาดไหนต้องให้ ไมค์ เคลียร์ดีกว่า "ไม่จริงครับ ไมค์กับน้องมิ้นท์  รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เรื่องที่ เข้าไปโพสต์ในเฟซบุ๊กน้อง มีแต่เข้าไปถามน้องเค้าเพราะเห็นว่าบีบีน้องเค้าหายเหรอ เข้าไปแสดงความเสียใจกับน้องเท่านั้นเอง เรื่องไปอาสาดูแลหัวใจอะไรไม่มีเลย เราเป็นเพื่อนกัน ไมค์รู้สึกกับมิ้นท์เป็นเหมือนน้องสาวไมค์คนหนึ่ง เรื่องอื่นไม่มีอะไรครับ"



มีแนวโน้มจะเป็นจริงมั้ย

"ไม่เลย มิ้นท์เค้าเป็นน้อง อาจเป็นเพราะช่วงนี้ไมค์ไม่ค่อยมีข่าวกับผู้หญิงคนไหน  ก็เลยถูกสร้างข่าวเข้าไปจับคู่กับมิ้นท์เอาง่ายๆ แต่จริงๆ แล้วไม่มีแนวโน้มเลย เราเป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่า"  หลังจากมีข่าวได้คุยกับมิ้นท์ว่ายังไง  ซีเรียสมั้ย  " ได้คุยกันครับ  พอไมค์เห็นข่าวก็ได้คุยกัน แต่ก็ไม่มีอะไร เพราะเป็นการเข้าใจผิดกัน   เรื่องมาจากไมค์เอง เข้าไปโพสต์ในเฟซบุ๊กของมิ้นท์ก็เลยมีคนพยายามโยงให้มาเกี่ยวกัน คิดว่าเรื่องของน้องเค้าก็ให้น้องเค้าจัดการดีกว่า อย่าเอาไมค์ไปปนเลย"

พอมีข่าวแบบนี้ กลัวคนมองไมค์ เป็นมือที่ 3  หรือเปล่า 

"ไม่หรอกครับ เพราะไมค์รู้จักกับมิ้นท์ในฐานะเพื่อนและน้อง จะไปเป็นมือที่ 3 ได้ไง อย่างที่บอกมันเป็นการเอาไมค์ไปเกี่ยวกับเรื่องของน้องเค้ามากกว่า  ไม่มีอะไรหรอก" แม่ห่วงเรื่องข่าวสาวๆมั้ย  "คุณแม่ไม่ห่วงมากหรอก  ท่านก็ให้ไมค์ใช้ชีวิตตามประสาวัยรุ่นไป  แต่ก็ต้องอยู่ในขอบเขตที่มันพอดี ท่านไม่ได้ห่วงเราเรื่องนี้มาก อาจจะห่วงเรื่องสุขภาพมากกว่า"  สรุปตอนนี้ไมค์คบใคร "ตอนนี้ยังไม่มีใคร  เพราะไมค์เพิ่งกลับมาจากเรียนเต้นจากอเมริกา  และกำลังทำซิงเกิ้ลเดี่ยวของไมค์ซึ่งจะออกมาเร็วๆนี้ ช่วงนี้เลยตั้งใจให้เวลาไปกับการโฟกัสหนักกับงานใหม่ของตัวเองก่อน   ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์