เฮียฮ้อไม่ติดใจลีเดีย แต่ไม่ป้อนงานแล้ว

เมื่อ 22 ก.ค. เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ให้สัมภาษณ์ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ถึงความคืบหน้ากรณีไม่พอใจที่ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา พูดเรื่องจะไม่ต่อสัญญากับอาร์เอส

จนลีเดียขอโทษผ่านสื่อแล้ว ว่า เรื่องจะมาขอโทษหรือเปล่านั้นไม่ใช่ประเด็นเพราะเฮียไม่ได้ต้องการอย่างนั้น แค่อยากแนะว่าเป็นเด็กควรระวังเรื่องการพูดการจา ไม่ใช่ลีเดียคนเดียว เฮียก็พูดอย่างนี้กับทุกคน ว่าถ้าเป็นเด็กแล้วพูดอะไรไม่ระวัง จะทำให้คนอื่นเกิดความเสียหายได้  เฮียไม่ได้ติดใจอะไรเข้าใจตลอด เป็นเด็กเป็นเล็กผิดพลาดได้ ไม่ใช่เรื่องใหญ่ พูดเตือนกันแล้วก็น่าจะเข้าใจ แล้วประเด็นไม่ได้มีว่าลีเดียมีค่ายอื่นติดต่อเข้ามา เพราะประเด็นของเรา คือ ชัดว่าไม่ต่อสัญญา เมื่อศิลปินคนไหนที่ไม่ได้ต่อสัญญา ก็จะไม่มีงานป้อนให้


เฮียฮ้อ กล่าวถึงการปั้นนักร้องในค่ายโกอินเตอร์ ว่า

วางแผนไว้ แล้วหลังจากที่ปล่อยให้ฟิล์ม รัฐภูมิ  เล่นละครแล้ว เขาก็ต้องฝึกซ้อม เพราะเราวางแผนให้เขาเป็นเอเชียสตาร์ ของทุกอย่างของเราสมบูรณ์แล้ว เรามีการเซ็นสัญญากับพาร์ทเนอร์ต่างประเทศ และแฟนๆ ของฟิล์มก็มีอยู่บ้างแล้ว คาดว่าตั้งแต่เดือน ส.ค. จนถึงกลางปีหน้า น่าจะได้เห็นกัน "ฟิล์มมีศักยภาพมีความพร้อม และไม่ใช่ครั้งแรกเรามีมีการทำงานกับต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่อง ฟิล์มเองก็เป็นที่รู้จักของต่างประเทศค่อนข้างมากทั้งเกาหลี-ญี่ปุ่น ซึ่งนอกจากฟิล์มแล้วเรายังมีการวางระยะยาวอีกหลายคนทั้ง เนโกะ จั้มพ์, โฟร์-มด และกลุ่มกามิกาเซ่” เฮียฮ้อ กล่าว

 ด้านฟิล์มกล่าวว่า ต้องขอบคุณเฮีย ถือเป็นความโชคดีมากกว่า เพราะจะได้ร่วมงานกับศิลปินวงบราวน์อายด์เกิร์ล ของเกาหลี คือ เจอา

ซึ่งโปรเจ็กต์นี้วางไว้เมื่อปีที่แล้ว แต่บังเอิญว่าที่ผ่านมาเกิดเหตุการณ์ไม่สงบมีบ้านเรา เลยทำให้งานต้องชะงักไป ซึ่งเขาจะเดินทางมาไทยวันที่ 16-19 ส.ค. นี้ หลังจากนี้ฟิล์มก็ต้องบินไปอัดเสียง ถ่ายเอ็มวีที่เกาหลีด้วย ช่วงนี้ฟิล์มต้องทำการบ้านหนัก ซ้อมเต้นทุกวันเพื่อที่จะเตรียมความพร้อมในการทำงาน เรียกว่าต้องมีความขยันมากขึ้นเพราะจริงๆเราไม่ใช่เป็นคนเก่ง ไม่ได้มีพรสวรรค์อะไรมากมายเพราะนั้นต้องมีพรแสวงด้วย ส่วนลุกส์ ต้องมีการปรับเปลี่ยนบ้างอย่างเรื่องทรงผม ได้ช่างจากญี่ปุ่นมาช่วยออกแบบให้ ถามว่ากดดันตัวเองมั้ยก็มากนะกลัวว่าเราจะเป็นตัวถ่วงเขา เลยทำให้เราต้องซ้อมอย่างหนักและคิดว่าทำให้ดีที่สุด ทำให้รู้สึกว่าเป็นเกียรติกับเราด้วย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์