หมอโอ๊ค-รอน โต้ไม่ได้ชวนกันโซ้ยถั่วดำ!


อยู่ดีดีก็ตกเป็นข่าวว่าหันไปเข้าชมรม อนุรักษณ์ป่าไม้(เดียวกัน)ซะงั้น!  สำหรับนักร้องหน้าใส รอน ภัทรภณ โตอุ่น หรือ ''รอน เอเอฟ5'' และ คุณหมอหน้าใส โอ๊ค สมิทธ อารยะสกุล 

งานนี้เล่นเอาทั้งคู่ถึงกับเซ็ง!ขอควงคู่ออกมาโต้หน่อยว่าไม่ได้ชวนกันไปโซ้ยถั่วดำแต่อย่างใด แถมยังแมน ทั้งแท่งนะจ๊ะ!!

โดยหนุ่มรอนเคลียร์ว่า

 ''อ๋อ ครับ เห็นข่าวแล้วเหมือนกันครับ ไม่มีอะไรเลย ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ก็ไม่ทราบรายละเอียดเหมือนกัน ยังไม่เคยเจอกันตามงานด้วยนะครับ ถามว่าข่าวมาจากไหน ไม่ทราบเลยครับ แต่ว่าส่วนตัวคืออย่างที่บอกไป ไม่ได้รู้จักเลย แต่ถ้ามีโอกาสทำงานร่วมกันได้ สัมภาษณ์คู่ได้ ส่วนตัวผมไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว'' 

ข่าวเก้งกวางกระหน่ำขนาดนี้รู้สึกยังไงบ้าง
''คือส่วนตัวผมก็ ถามว่าไม่เลยมันก็ดีครับ แต่ถ้าเกิดมีมันก็เฉยๆ ไม่เป็น ไม่ได้ซีเรียสมาก''

ฟากหมอโอ๊คก็ตอบตรงกันว่า
''ผมว่ามันเป็นเรื่องเดิมเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ผมว่าข่าวมันเกิดขึ้นได้ง่าย พูดต่อๆ กันไปแล้วก็เปลี่ยนคน ส่วนตัวผมไม่ค่อยซีเรียสนะครับ พยายามเข้าใจมากกว่า ว่า เอ๊ะ มันจะเกิดขึ้นได้ยังไง ก่อนหน้านี้ผมก็เคยมีข่าวกับน้องในเอเอฟคนหนึ่งมาก่อน ทีนี้พอเรื่องมันไม่จริง มันมีกระแสขึ้นมาอีก มันก็เหมือนเปลี่ยนคน ส่วนตัวผมกับรอนไม่เคยร่วมงาน ไม่รู้จักส่วนตัวเลย ไม่มีเบอร์ หรือพินบีบีด้วยครับ''

ข่าวมีผลกระทบอะไรกับเราหรือเปล่า

''ไม่มีนะ ผมว่า คนมาถามก็ค่อนข้างน้อยมาก อย่างที่ทราบว่า มันไม่มีมูลอะไร อย่างถ้าเป็นข่าวกับคนใกล้ตัว ก็คงมีแซวๆ กันเองบ้าง ผมว่าก็อยากให้มันเป็นข่าวสุดท้ายเหมือนกัน เพราะมันเป็นสิ่งที่ไม่มีมูลเลย และมันก็ควบคุมอะไรไม่ได้ มันเป็นการพูดต่อๆ กันไป แต่ผมเองก็โดนข่าวมาเยอะ เกือบทุกรูปแบบแล้ว ก็ชินครับ (หัวเราะ) อยากให้ทุกคนตั้งสตินิดนึงแล้วกัน เวลามีข่าวอะไรบางครั้งมันเกิดขึ้นมาจากเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องเลย น้องๆ แฟนคลับก็เข้าใจ เพราะมันไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมโดนข่าวที่ไม่มีมูล''

 แล้วมีผู้หญิงที่คุยๆ กันอยู่บ้างไหม

 ''ผมก็เหมือนทุกคนนะ อายุก็เยอะ มีความสัมพันธ์บ้าง บางทีเค้าไม่รักเรา ก็เป็นแบบทุกคนครับ จะให้เรามานั่งพูดทุกอันมันก็ตลกนะ บางทีก็แห้ว คือจะให้พูดหมดก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร ผมเป็นคนที่คิดว่าความรักและชีวิตส่วนตัวมันก็เป็นเรื่องส่วนตัว ในความคิดของผมนะครับ ผมว่ามันเป็นไปได้ยาก ถ้าเกิดว่ามันโดนจับจ้องมากๆ ถ้าจะคบใครสักคนหนึ่ง อยากให้มันเป้นไปตามธรรมชาติ ไม่มีอิทธิพลจากสื่อเข้ามาเกี่ยวครับ''



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์