มดโล่งหมากัดปากหายแล้วเมินคุยบอย

หลังจากโดน น้องหมาที่เลี้ยงไว้ งับปากเป็นแผลและฉีดยาจนปากบวมฉึ่ง ต้องเย็บซะหลายเข็ม

วันนี้ สาวมด ณปภัช ออกมาคุยป๋อ ว่าหายดีแล้ว พร้อมปัดคุยสานสัมพันธ์ กับดาราหนุ่ม บอย โชคชัย โดยสาวมด ให้เหตุผลว่า ขอมุ่งเรียน เพราะขาดเรียนบ่อย คะแนนถ้าจะแย่แล้ว โวใกล้ได้ไปทัวร์ คอนเสิร์ตใหญ่ที่ ญี่ปุ่นแล้วด้วย "หายแล้วคะ แต่มีรอยแผลเป็นนิดๆ รอยข่วน 2 เส้น"

ต้องศัลยกรรมไหม

" ไม่คะ โปะแป้งก็ไม่เห็นแล้วคะนึง" ตอนนี้ยังกลัวๆ ไหม "ไม่กลัว ก็เล่นเหมือนเดิม แต่หลังๆ จะไม่ค่อยอะไรกับมดแล้ว ออกแนวอ้อนมากกว่า เริ่มรู้ตัวไง ชอบมาเขี่ย ให้เกาหลังให้หน่อย" หัวใจเป็นไงบ้างตอนนี้ " ดีคะ ปกติดี ไม่มีใครคุยเหมือนเดิม ไม่อยากคุยด้วยแหละ"


ปิดกั้นเลย

" คือช่วงนี้มดหนักเรียนมาก คือแบบ มดขาดเรียนค่อนข้างเยอะ แอบรู้คะแนนมานิดนึง อยู่ระดับกลางๆ ครึ่งนึง ในใจรู้สึกอยากทำให้ได้มากกว่านี้ ก็เลยต้องปั่นงานอยู่ ทำงานส่งเวลาเข้าเรียน ก็เหมือนอาจารย์ชอบให้ทำงานเป็นกลุ่ม ก็เลยต้องทำงานกับเพื่อนหน่อย "

ตอนนี้ได้คุยกันไหมกับบอย ( โชคชัย)

" ไม่ได้คุยกันเลย ไม่ส่งอะไรมาด้วย ไม่ๆๆ เอา" บางคนว่าเดี๋ยวอีกแปปนึง มดก็ต้องมีแฟนอีก " อันนี้ก็ดูกันไปแล้วกันอย่างที่มดบอกคือตอนนี้ เครียดเรื่องเรียนค่อนข้างหนัก มันเป็นการเรียน อีเทนซีต ก่อนเปิดเรียนอยู่แล้ว คือ ก็มานั่งคิดเรียนก่อนเปิดเทอมยังหนักขนาดนี้เลยนะ ถ้าเปิดเรียนจริงไม่ยิ่งกว่านี้หรอ เดี๋ยวก็ต้องไปเล่นคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นอีก มันเลยยิ่งแบบเดินทางบ่อยด้วย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์