แหวนแหวนเผยเรนแซว ใกล้วิวาห์


 เมื่อ 22 ก.ค. แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ พิธีกรสีสันบันเทิง ช่อง 3 ให้สัมภาษณ์ในงานซัมซุง ที่ทองหล่อ ถึงเรื่องที่หนุ่ม แดน เหตระกูล
 
ขอแต่งงานระหว่างบันทึกเทปรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ว่า ตอนแรกคิดว่า เขาแกล้งเพราะเหมือนในละครมาก เซอร์ไพรส์มากๆ แต่ตอนนั้นไม่เชื่อ ตอนที่ตัดต่อออกมาเห็นแหวนอึ้งแป๊บเดียว แต่จริงๆ อึ้งไปพักใหญ่เพราะเราไม่ทราบก่อนหน้านี้ วู้ดดี้ก็ไม่ได้บอกอะไร แค่บอกว่าเป็นทริปทะเล นั่งบนเรือสวยๆ

 นักข่าวถามว่า ตอบรับหรือยัง
แหวนแหวน กล่าวว่าก่อนหน้านี้รับคำไปแล้วค่ะ ถามว่าเร็วไปมั้ย ก็รู้สึกเร็วเหมือนกัน คบกันแค่ 8 เดือน แต่เราค่อนข้างเรียนรู้กันพอสมควรเพราะเราผ่านประสบการณ์มา รู้อะไรเหมาะไม่เหมาะ ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ยอมรับและแฮปปี้ เห็นดีด้วยว่าคู่นี้น่าจะไปกันได้เพราะเราทะเลาะกันมาหลายตลบแล้ว  ”

 ถามถึงการวางแผนแต่งงาน
 พิธีกรสาว กล่าวว่า
“หาฤกษ์กับซินแส ผู้ใหญ่หาฤกษ์ปีนี้แต่ว่าที่เจ้าบ่าวอาจจะแต่งไม่ได้เพราะต้องบวชก่อนวันที่ 25 พ.ย.นี้ จริงๆพระให้ฤกษ์บวชมาหลายวัน แต่ชนช่วงเข้าพรรษา ไม่อยากให้บวชค่อมพรรษาเลยต้องบวชหลังเข้าพรรษา งานแต่งงานคงเป็นปีหน้าไม่อยากให้เบียดก่อนบวช อยากให้บุพการีได้บุญไปเต็มที่”

 “ให้ดูแล้วกัน ถึงเวลานั้นคงรู้ ผู้ใหญ่ยังไม่ได้สู่ขอหรือคุยเรื่องสินสอดแต่ถ้าเกิดแต่งงานปีหน้าคงต้องเตรียมงานเยอะ เพราะแพลนแต่งไว้ 3 ที่ มีภูเก็ต กรุงเทพฯ ฝรั่งเศส พอดีคุณแดน มีชาโต้ (ปราสาท) อยู่ที่ฝรั่งเศสเป็นสถานที่สวยงามเหมาะแก่การแต่งงาน ส่วนภูเก็ตเป็นสถานที่เราประทับใจและอยากแต่งงานริมชายหาด และที่กรุงเทพฯเป็นการแต่งแบบพิธีการเพราะมีผู้ใหญ่หลายท่าน

 นักข่าวถามว่า ในงานแต่งงานจะเชิญเรน ซูเปอร์สตาร์เกาหลีที่รู้จักกันมาหรือเปล่า
แหวนแหวน กล่าวว่า “ตั้งใจจะเชิญมาค่ะ คงให้เขามาตอนวันแต่งที่ภูเก็ต ให้เขามาเที่ยวด้วย เรื่องนี้เขาทราบแล้ว เขายังแซวแหวนเลย แหวนว่างานแต่งที่ภูเก็ตจะชวนเพื่อนๆ ที่เกาหลีมาด้วย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์