แพตตี้ปลอบแดน เจอข่าวสาวๆ รุม


เมื่อ 22 ก.ค. ดาราสาว แพตตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ให้สัมภาษณ์หลังข่าวรูปคู่ แดน วรเวช ดานุวงศ์ แฟนหนุ่มกับนุ้ย เกศริน เคลียร์กันเรียบร้อยว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ว่า
 
"หนูเห็นรูปก่อนพี่แดนอีก แล้วก็เป็นคนเอารูปไปให้พี่แดนดูแล้วบอกว่ามีข่าวแบบนี้นะ เสียงเขาออกเซ็งๆ เลย เขาถามว่าเหรอมีอีกแล้วเหรอ หนูก็บอกว่ามีอีกแล้วล่ะ(หัวเราะ)”

 ถามว่า แล้วเห็นทีแรกมีงอนหรือไม่
 แพตตี้ กล่าวว่าไม่ได้งอนอะไรค่ะ ตอนเห็นรูปครั้งแรกก็ไม่ได้ตกใจอะไร เริ่มชินมากกว่า เหมือนกับว่าก่อนหน้านี้มีข่าวโน้นข่าวนี้มาจนมาถึงข่าวนี้ คือลึกๆแล้วเรารู้ว่าอะไรเป็นอะไรค่ะ เห็นพี่นุ้ยออกมาให้สัมภาษณ์แล้วพี่นุ้ยเขาก็ตอบชัดเจนดีค่ะไม่มีอะไร หนูก็รู้ว่าพี่นุ้ยมาเล่นละคร บันทึกกรรมที่พี่แดนกำกับ เลยไม่ได้อะไร เหมือนกับเป็นการร่วมงาน แล้วรูปนั้นก็ถ่ายตอนที่ถ่ายบันทึกกรรมด้วยค่ะ”

 ดาราสาว กล่าวด้วยว่าพี่แดนซีเรียสกว่าเพราะว่าหัวข้อที่เขาขึ้นมามันแรงนิดหน่อยค่ะ เขาบอกอีกแล้วยังไม่ได้ทำอะไรเลย เราก็เลยปลอบไปว่าไม่เป็นไรหรอก”

 นักข่าวถามว่า แดนมีข่าวกับสาวๆก็เยอะโดยเฉพาะกับบรรดานักศึกษา คุยกันไหมเกี่ยวกับเรื่องนี้
 แพตตี้กล่าวว่า “มีบ้างค่ะ เพราะว่าเดี๋ยวก็มีข่าวว่ากิ๊กกับนักศึกษา แต่แพทไม่ได้อะไรค่ะ รู้สึกว่าเชื่อใจ เขาค่อนข้างเปิดเผยทุกอย่าง ไปที่ไหนทำอะไรก็บอก เลยไม่ได้อะไรกับตรงนี้ ที่บ้านได้เคยเจอพี่แดนแล้ว มีไปทำบุญด้วยกัน ไปกินข้าวกัน เห็นคุณพ่อคุณแม่เขาคุยกับพี่เขา ก็เข้าใจว่ามันเป็นยังไงค่ะ”

 ถามต่อว่า วันเกิดที่ผ่านมาแดนซื้ออะไรเป็นของขวัญ
 แพตตี้ กล่าวว่ารองเท้าส้นสูงค่ะ คือพอดีว่าไปเดินเที่ยวด้วยกัน แล้วเจอรองเท้าคู่หนึ่งสวยดีอยากได้ พี่แดนบอกว่าเดี๋ยวซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดแล้วกันค่ะ แล้วก็มีไปทำบุญกับที่บ้านแล้วก็ชวนคุณพ่อคุณแม่พี่แดนไปด้วยกัน ไปทำบุญ มีปล่อยปลา ไปกินข้าวนิดหน่อยค่ะ”

 ถามว่า เป็นครั้งแรกไหมที่ทั้งสองบ้านเจอกัน
 แพตตี้ กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกค่ะ




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์