ถูกทาบเข้าการเมืองกบออกตัวไม่อยากเหนื่อย

"กบ" สุวนันท์ คงยิ่ง ไม่ห่วง "บรู๊ค" แม้การเมืองกระแสแรง เผยมีคนชวนเล่นๆ แต่ไม่คิดเล่นการเมือง เพราะงานหนัก ยิ้มแต้ "สุวนัน อะคาเดมี" รุ่ง


 เพราะสามี "บรู๊ค" ดนุพร โหมลุยงานการเมืองหนัก พอว่างปุ๊บก็หาเวลาจูงมือภรรยาอย่าง "กบ" สุวนันท์ ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันบ้าง ล่าสุดทั้งคู่กลับมาจากต่างประเทศแล้ว แว่วข่าวว่าฝ่ายชาย ก็ต้องลุยงานการเมืองกันต่อเลย แต่ทั้งนี้นางเอกคนดังเผย ว่าเธอรู้สึกชินแล้วกับการที่สามีทำงานการเมืองหนัก ยิ่งช่วงที่ต้องลงพื้นที่พบปะประชาชน แทบจะไม่มีโอกาสได้เจอกันเลย



ทั้งนี้ในช่วงที่กระแสการเมืองแรง ถามว่าเป็นห่วง บรู๊ค ขนาดไหน กบ เผยดังนี้

"พี่บรู๊คทำหน้าที่เป็น ส.ส. เป็นผู้แทนในเขตดูแลประชาชนตามตำแหน่ง ตามหน้าที่ที่พี่บรู๊คได้รับ เท่าที่คุย พี่บรู๊คเขามีวิจารณญาณ มีแนวทางที่ชัดเจน สิ่งที่เขาจะทำคือหน้าที่ดูแลประชาชนซะเป็นส่วนใหญ่ แต่พี่บรู๊คจะไม่ค่อยได้บอกกบ ว่าต้องไปไหน ยังไง เพราะพี่บรู๊คจะบอก ว่ากบเหนื่อยก็พักไปเถอะ เพราะการลงพื้นที่มันเหนื่อยมาก แต่บางทีกบก็ต้องลงไปช่วยบ้าง ส่วนกบเอง ถามว่ามีคนชวนเล่นการเมืองไหม ไม่มีเป็นเรื่องเป็นราว มีแค่พูดแว่บๆ แซวกันเล่น แต่ไม่มีเป็นเรื่องเป็นราวจะลงไหม จะลงอะไรยังไง เพราะการเมืองมีหลายระดับ แต่ถามว่าอยากลองไหม โห...กบเห็นคนที่เป็นนักการเมืองลำบากมาก เหนื่อยมาก คิดว่าไม่นะ" กบกล่าวพร้อมหัวเราะร่วน

ถามต่อถึงโรงเรียนสอนการแสดง "สุวนัน อะคาเดมี" ที่เพิ่งควักทุนเปิดไป ว่าเป็นอย่างไร กบ ตอบพร้อมยิ้มแต้ ก่อนเผยว่ากระแสตอบรับดีมาก แต่ตัวเธอไม่ได้เป็นคุณครูสอน

"เด็กมีพัฒนาการขึ้น ผู้ปกครองมีกระแสตอบรับที่ดี กำลังหาทางขยาย แต่กบไม่ได้สอน เพราะเป็นความชัดเจนที่แจ้งแต่แรกแล้ว ว่ากบจะไม่สอนเอง เด็กที่มีแววก็มี แต่ต้องรอระยะเขานิดหนึ่ง เราก็จะพยายามคนไหนมีแววก็จะส่งเสริมเขา ตอนนี้ก็มีไปเทสต์หนังบ้าง เทสต์ของหนังต่างประเทศบ้าง ได้ไม่ได้ไม่เป็นไร ถือเป็นประสบการณ์ ตัวกบไม่ได้เป็นเจ๊ดันอะไร ตอนนี้เด็กเรียนไปคอร์สเดียว ต้องให้ระยะเวลาเขามีความกล้า มีความลึกอีกนิดหนึ่ง ต้องใช้เวลา" นางเอกชื่อดังวิกหมอชิตกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์