ล้วงลึก จักจั่น ฟ้าหลังใน กับแนวเซ็กซี่ ๆ

เพียง 21 วัน จั๊กจั่น - อาคัมย์สิริ สุวรรณศุข คลุกวงในกับ ผู้ชายไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม


ด้วยความชอกช้ำอย่างเข้มข้น...คนอื่นใช้เวลา 4 ปี จึงเรียนจบมหาวิทยาลัย แต่ จั๊กจั่น นั้น หัวไว ...ใช้เวลา 21 วัน เป็น บัณฑิต เกียรตินิยม LOVE UNIVERSITY สาขา โลกีย์ศาสตร์ เป็นคนแรกของวงการ!

ไม่ลอง-ไม่รู้ เมื่อ ลองแล้วรู้ หนู จั๊กจั่น ต้องหันหน้าเข้าวัด พึ่งธรรมะข่มจิตใจ ไปบวชชีพราหมณ์มา 3 วัน ที่ วัดท่ากระบือ (ตัวเองอยาก โง่นัก เลยตัดสินใจไปวัดนี้) ที่อำเภอกระทุ่มแบน สมุทรสาคร

เนื่องจากทำใจรับสภาพ รักล่มสลาย จิตใจว้าวุ่นจุ้นจ้านไปหมด...หันไปดู สถานการณ์ที่ผ่านมา สาวน้อย จั๊กจั่น เจอ รักที่เร่งเร้า กับ หนุ่มที่ร้ายกาจ เสน่ห์แรง อย่าง ชาคริต ชีวิตเหมือนถูก กดปุ่ม STOP...เขาพูดอะไรเชื่อไปหมด แต่ หัวใจชาคริตติดนาฬิกาควอตช์...ไม่เคย หยุดจอด กับสาวใด!


คนจะ วางระเบิดที่ไหน? ยังมีน้ำใจโทร.บอกล่วงหน้า


แต่ชาคริต ใจดำกว่า หลอกให้ จั๊กจั่นรัก แล้วใช้ลีลา วาเลนติโน่-คาสโนว่า-ดอน ฮวน-ขุนแผน-เต๊กกอ-ฟลุค-เกริกพล-บอย สินเจริญ-บอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์ ผสานกับ ปาปาราซซี่...วิชาแน่น

ขนาดนี้ จั๊กจั่น เลยขาสั่น หันมาครวญเพลง รู้เขาหลอก ของ ศิรินทรา นิยากร ว่า รักเขามาก เราจึงให้เขาหมด โดยไม่สนใจ สัญญาณเตือนภัย จากเพื่อนรอบข้างให้ ระวังตัว


ฟอร์มของ ชาคริต สวีตสุดโลก...แกล้งออกข่าวว่า


อยากชะลอความชรา เอ๊ย! อยากเป็นฝั่งเป็นฝา-อยากหยุดที่จั๊กจั่นคนนี้แหละ ต่อ มาไม่กี่วันก็เปิดแถลงข่าวสื่อมวลชนที่ ป.กุ้งเผา นักข่าวสาวยังอดอิจฉา จั๊กจั่น ที่ได้รับเลือกเป็น จอมขวัญชาคริต ไม่ได้

เขา สวมแหวนหมั้น และมีข่าวกันทุกวัน...หัวใจ จั๊กจั่น ในช่วงนั้นรับรอง พองโต บิน ขึ้นสวรรค์หรือไป โลกพระจันทร์ ได้อย่างสบาย!


แต่ อาถรรพณ์ นั้น มีแน่...


ทุกสิ่งไม่เที่ยงแท้-อยู่ที่พรหมลิขิต ตอนแถลงข่าวดันไปจัดที่ ป.กุ้งเผา...หลังจากนั้น 21 วัน จั๊กจั่น เลยถูก เผา...ปีก-หางไหม้เกรียม...หมดแรงบิน!

คนเราไม่ได้ ซวยแบบซ้ำซาก... เมื่อ จั๊กจั่น สูญรัก กลับส่งให้เธอ เผยอ-ผงาด, การที่ จั๊กจั่น ได้รู้จัก ชาคริต มันเหมือนมีเหรียญ ดี-เลว อยู่ 2 ด้าน...

ทำให้คนรู้จัก จั๊กจั่น...ดวงรักของเธออาจจะ รุ่งริ่ง-แต่ ดวงงาน กลับรุ่งโรจน์โชติช่วงชัชวาล!

งานโชว์ตัว-งานละคร ฯลฯ เข้ามาเกินพิกัด เธอกำลังมีผลงานละครเรื่อง ผู้กองเจ้าเสน่ห์ คู่ มอส-ปฏิภาณ ทางช่อง 3-การ

ผ่าน สนามรักอันหฤโหด มีทั้ง คุณและโทษ ในตัวของมันเอง!


เดี๋ยวนี้-ชั่วโมงนี้ จั๊กจั่น ไม่พรั่นอันตรายใดๆในโลก


เธอกล้าหาญชาญชัย ขึ้นมาเยอะ กล้าถ่ายแบบที่ดูจะ หวือหวา มากขึ้น-ไปโชว์คอนเสิร์ตกับวงลูกทุ่ง คนสงสาร-เห็นใจ เลยกลายเป็นแฟนเธอแน่นขนัด ทำให้เธอรู้ว่าการคบกับ ชาคริต โลกไม่ได้ มืดมิด ซะทีเดียว!


จั๊กจั่น ยังไม่เปิดใจรักใครง่ายๆ


เธอยอมรับว่า ชาคริต เสน่ห์แรงและร้ายกาจ ขนาด โบ-โอโซน แฟนเก่าของเธอพอรู้ข่าว จั๊กจั่น หัวใจว่าง ก็เข้ามาถามไถ่สารทุกข์ จนมีข่าวว่าทั้งคู่ รีเทิร์นรักกันใหม่

แต่ทำยังไง ลมรักก็หวนคืนไม่ได้ โบ เป็นได้แค่ เพื่อนที่ดีเท่านั้นเอง!

จั๊กจั่น ปฏิญาณเอาไว้ว่า

ต้องลืมชาคริตให้ได้ก่อนถึงจะมีรักใหม่ ตอนนี้เธอไม่รักใคร รักตัวเอง-รักครอบครัวกับรักงาน


ที่จริงฤกษ์วิวาห์ ชาคริต-จั๊กจั่น จะจัดงาน 11 มีนาคม 2550


(ยังมีเวลาเปลี่ยนใจได้ทัน) ยิ่งใกล้วันวิวาห์ทำท่าจะ ผีเข้า ว่าที่เจ้าสาว มีแต่เรื่องร้ายๆ ตลอด เธอเลย ขอเลื่อน การแต่งงานออกไปก่อน

แต่ ชาคริต ฟังผิดเป็น ขอเลิก...พอผู้ชาย ลมออกหู...เลย อยู่คนละเตียง ตั้งแต่นั้นมา!



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์