ฝ้าย โต้แชะรูปนั่งตัก หมาก ไม่กระทบสัมพันธ์หนุ่มตัวจริง

ฝ้าย-ณิชานันท์ โต้แชะรูปนั่งตักหมาก-ปริญ แจงเป็นแค่รุ่นน้องที่สนิท รับเคยไปไหนด้วยกันแต่ไปเป็นกลุ่ม เชื่อแฟนคลับหมากเข้าใจ มั่นใจข่าวไม่กระทบสัมพันธ์หนุ่มตัวจริงที่คุยอยู่...

มีหนุ่มที่ดูใจอยู่เป็นตัวเป็นตนแล้ว แต่ดาราสาวหน้าหวานวิกหมอชิต ฝ้าย-ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว ก็เจอพิษเทรนด์ฮิตดาราเรื่องภาพหลุดเหมือนกัน ซึ่งเป็นภาพที่ดูคล้ายกับว่า ฝ้าย นั่งตักพระเอกหนุ่มวิก 3 หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ซะด้วย เลยแอบสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเป็นยังไงกันแน่ จึงถาม ฝ้าย ให้หายข้องใจซะหน่อย ซึ่งงานนี้เจ้าตัวปฏิเสธทันทีว่าไม่มีถ่ายรูปนั่งตักพระเอกหนุ่มชัวร์ พร้อมทั้งยืนยันว่า หมาก เป็นแค่น้องเท่านั้น และมั่นใจว่าข่าวนี้ไม่กระทบสัมพันธ์กับหนุ่มที่คุยอยู่แน่นอน

มีภาพหลุดกับหมาก คล้ายเป็นภาพนั่งตัก?

"หมากก็เป็นน้องค่ะ  สนิทกันค่ะ แต่ภาพนั่งตักนี่ไม่มีนะคะ คิดว่าไม่น่าจะมีเพราะไม่เคยถ่าย ยังไม่เห็นภาพเลยค่ะ แต่ไม่น่าจะเคยถ่ายนะคะ ไม่มีอะไร" ไปไหนมาไหนด้วยกันมั้ย? "ก็เคยไปเป็นกลุ่มเพื่อนที่สนิทกัน ก็จะมีเข้าไปเรียนแอ๊กติ้งด้วยกัน เพราะมีผู้จัดการคนเดียวกัน (เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร)"



ภาพดูค่อนข้างสนิทสนม?

"ก็สนิทกันแต่ไม่มีนั่งตักแน่นอนค่ะ แต่นั่งข้างกันน่ะมี เพราะเป็นเพื่อนกันเป็นน้องน่ะค่ะ" สนิทกันถึงขั้นนั่งตักกันได้มั้ย? "ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ เพราะเราไม่ได้สนิทแบบนั้น เป็นกลุ่มเพื่อนกันค่ะ ไม่มีนั่งตักแน่ๆ" เขาไม่มีท่าทีจีบหรือหยอด? "ไม่ค่ะ เป็นน้องค่ะ ไม่มีอะไร ไม่มีกุ๊กกิ๊กค่ะ" กลัวมั้ยว่าแฟนคลับหมากจะเข้าใจผิดแอนตี้เรา? "คิดว่าเขาน่าจะเข้าใจค่ะ เพราะแฟนคลับคือเป็นกลุ่มที่ชื่นชอบนักแสดง เขาน่าจะเข้าใจว่าเป็นเพื่อนกันค่ะ"

ยืนยันว่ากับหมากไม่มีเกินเลย?

"ไม่มีแน่นอนค่ะ ด้วยความที่สนิทกัน อยู่ในกลุ่มเดียวกัน ฉะนั้นไม่มีอยู่แล้ว เรารู้ว่าแค่ไหนค่ะ" จริงๆเรามีแฟนอยู่แล้ว? "ก็มีคบมีคุยเหมือนกันค่ะ" กลัวมั้ยว่าข่าวนี้ทำให้ความสัมพันธ์มีปัญหา? "ไม่ค่ะ เพราะคนที่คบกับฝ้ายได้คงต้องเข้าใจ ต้องรู้ว่าเรามีเพื่อนกลุ่มนั้นกลุ่มนี้ เขาจะรู้อยู่แล้วค่ะ" เขาเห็นภาพรึยัง? "ตัวเขาเองยังไม่เห็นเลยค่ะ ยังไม่รู้ข่าวด้วยค่ะ" เหมือนเรามั่นใจว่าข่าวไม่สามารถทำลายความสัมพันธ์ได้? "ใช่ เพราะว่ารู้อยู่ว่าความจริงเป็นยังไงค่ะ แล้วฝ้ายเองยังไม่เห็นรูปเลย แต่ยืนยันไม่มีนั่งตักแน่ๆค่ะ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์