“เดอะสตาร์ 6” เปิดศึกภายใน ชิงถ้วยรางวัล !!!


วันจันทร์ที่ 26 ก.ค.นี้ เวลาสิบโมงครึ่ง รายการ “ฮัลโหลวันหยุด” ขอเป็นเจ้าภาพ จัดการแข่งขันกีฬาฮาเฮ โดยมี  “กัน-ริท-โตโน่-เชน-เกด-เกรซ-ไอซ์-เก่ง” 

จากเวทีประกวด “เดอะ สตาร์ 6” มาแข่งขัน โดย “ฮัลโหลวันหยุด” ได้นัดทุกคนมาเจอกันที่ สนามฟุตบอล “Flick” และหลังจากสลัดมาดนักร้อง มาสวมชุดกีฬาแล้ว ได้แบ่งออกเป็น 2 ทีม ทีมแรกชื่อว่า “อสรพิษ” มี 4 หนุ่ม “กัน-ริท-โตโน่-ไอซ์” และทีมที่ 2 “บัวบาน” มีสมาชิก “เชน-เกรซ-เกด-เก่ง” โดยมี “ดีเจ.เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” รับหน้าที่เป็นกรรมการ ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้  ถือเป็นศึกภายในครั้งสำคัญ ที่ทั้ง 2 ทีมประกาศลั่น พร้อมลุย ชนิดตาต่อตา ฟันต่อฟัน !!!

 เริ่มเกมแรก  “ดาวเหนือ”  ให้ทั้ง 2 ทีมส่งตัวแทนออกมาเป็นตัวประกัน แล้วให้เพื่อนในทีมที่เหลือตอบคำถาม โดยมีเงื่อนไขอยู่ที่ลูกโป่งอัดแป้ง ที่จะไหลลงมาหาตัวประกัน  ถ้าเพื่อนในทีมตอบผิด หรืออีกฝ่ายตอบถูก งานนี้ทั้ง 2 ทีมต้องชิงไหวชิงพริบในการตอบคำถามก่อนที่ลูกโป่งจะแตก แต่โชคไม่เข้าข้าง “ริท” ตัวประกันหน้าหวาน เพราะโดนลูกโป่งแป้งแตกใส่เข้าเต็มๆ จากนั้นมาแข่งกันต่อใน  “ดาว...เดา” เกมแห่งการแอ็คติ้ง ที่ทั้ง 2 ทีมต้องส่งตัวแทนออกมาใบ้คำ

โดยใช้ท่าทาง ห้ามใช้เสียง ให้เพื่อนตอบถูกมากที่สุด ภายใน 1 นาที ทำเอาทั้ง 2 ทีม ออกลีลาใบ้กันเต็มที่ แบบไม่ห่วงหล่อ ห่วงสวย ห่วงแต่จะให้ฝั่งตรงข้ามโดนลงโทษให้ได้ และในที่สุดก็เป็นทีม “อสรพิษ” ที่ตอบได้ไวกว่าเพียงเสี้ยววินาที ทำให้ชนะคะแนน  ได้โอกาสลงโทษไม้หนีบๆ หน้า  “โตโน่” รีบวิ่งไปเอาโหลไม้หนีบเดินยิ้มสะใจ เข้ามาหาทีม “บัวบาน” ทันที และทำให้คะแนนไล่มาเป็นเสมอกัน หลังจากนั้นยังมีเกม “โมเดล โมดาว” ที่ต้องอาศัยความว่องไวในการเปลี่ยนชุด โพสต์ท่าถ่ายรูป และเกม “ดาววิบาก” โชว์ความอยู่กินง่าย ด้วยการแข่งขันรับประทานอาหารที่เตรียมไว้ให้จนเกลี้ยง และเกมสุดท้าย “ดาวรุ่งพุ่งแรง” แข่งขันกันแบบตัวต่อตัว ต่อชนิดกีฬา ซึ่งต้องอาศัยความสามัคคีภายในทีม ในการเอาตัวรอดให้ผ่านไปให้ได้ !!!

 สาวก “เดอะ สตาร์ 6” ร่วมลุ้น และให้กำลังใจทั้ง 8 คน ในบรรยากาศการแข่งขันกีฬาสนุกๆ พร้อมกติกาการลงโทษสุดแสบ ซึ่งทั้ง “อสรพิษ” และ “บัวบาน” ทีมไหนจะสามารถคว้า “ถ้วยรางวัล” มาครอง ติดตามชมได้ใน รายการ  “ฮัลโหลวันหยุด” วันจันทร์ที่ 26 ก.ค.นี้ เวลา 10.30 - 11.30 น. ทางช่อง 7 สี
        



ขอบคุณข่าวจาก
จี เอ็ม เอ็ม ทีวี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์