ตุ๊กกี้กับบทนางเอกครั้งแรก


กว่าจะ "ฝ่าด่านอรหันต์" ปีนบัลลังก์ขึ้นเป็น "นางเอก" ได้ "ตุ๊กกี้" สู้สุดใจ ใช้เวลาหลายปี เพิ่งจะมี "โอกาส"...เหนือความคาดฝัน
 
ผู้หญิงเตี้ยล่ำ ผิวพรรณตะปุ่มตะป่ำคล้ายๆกบของ "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" (หรือสุดารัตน์ บุตรพรหม) เริ่มก้าวหน้าทำท่าจะเป็น "เจ้าหญิงคนใหม่" แห่งวงการบันเทิงไปซะแล้ว เธอ "ชุบตัว" สวยสง่าเหนือธรรมดา เริ่ดกว่า "เจ้าหญิง" ไหนๆ 2 ผู้สร้างสายตาไกล คือ "เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ" แห่ง "สหมงคลฟิล์ม" กับ "เสี่ยตา" ปัญญา นิรันดร์กุล ร่วมทุนสร้างในนาม "บริษัท หัวฟิล์ม ท้ายฟิล์ม"

ตุ๊กกี้ เพิ่งมีโอกาสเป็น "นางเอกเต็มตัวครั้งแรก" หลังจบปริญญาตรีนาฏศิลป์จากอุดรฯ เธอเข้าทำงานที่ "ภูเก็ต แฟนตาซี" มา 2 ปี ยังไม่มีแววเป็น นางเอก เธอพยายามสมัครงานที่ บริษัทเวิร์คพอยท์ ของ ปัญญา นิรันดร์กุล ก็ไม่มีใครรับ พอเธอระบุว่าสามารถทำงานแผนก คอสตูม หรือจัดเสื้อผ้าดาราได้ ปัญญา สนใจให้ทำงานทันที!

ไต่เต้ามาหลายปี เพิ่งมีโอกาสออกโชว์ใน "ชิงร้อย ชิงล้าน" เพียงเธอออกมายังไม่ได้พูดได้จา คนดูก็ฮากันแล้ว จากนั้นงานก็เข้าจนตั้งตัวไม่ติด ทำให้ชีวิต "ตุ๊กกี้" โชคดีตลอดมา

หม่ำ จ๊กมก โชว์ฝีมือกำกับ "เจ้าหญิงขายกบ" แบ่งเป็น 2 เวอร์ชั่น ช่วงแรก "ตุ๊กกี้" ขายกบในตลาด แต่เธอมีความสามารถเลี้ยงกบธรรมดาให้เป็น "กบยักษ์" ได้ เลยขายดีกว่าร้านอื่น ช่วงหลัง "ตุ๊กกี้" คือ "เจ้าหญิงแห่งประเทศปาดังราวี" สูญหายมา 20 ปี ได้กลับไปครองราชย์ คราวนี้แหละ ตุ๊กกี้ สวยสุดยอด มี หลุยส์ สก็อต พระเอกสุดหล่อ เป็นองครักษ์ประจำตัว!

ฮายิ่งกว่าทุกเรื่อง บุคลิกของ "ตุ๊กกี้" ใครเห็นก็ ฮา เวลาเป็น "เจ้าหญิง" ยิ่งสวยที่สุด ดาราในเรื่องนอกจาก ตุ๊กกี้ กับ หลุยส์ สก็อต ยังมีสาวเซ็กซี่ นาตาลี เดวิส-เท่ง-โหน่ง-ค่อม ชวนชื่น ฯลฯ มีคิวเข้าฉายทั่วประเทศ 22 ก.ค.นี้ อยากล้างสมองให้ชีวิตสดใส ไปดู"ตุ๊กกี้" ดีกว่า ได้ ฮา ทุกขั้นตอน!





เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์