ฟลุครู้แล้วศึกแป้ง-เบียร์ คาดเรื่องเล็ก


เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช ให้สัมภาษณ์ในงาน Luxury Car Show Case ที่เซ็นทรัลพระราม2 ถึงกรณีเบียร์-สรณัฐ น้องชาย

ไปโยนน้ำแข็งใส่แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล แฟนเก่าของฟลุค ฝ่ายหญิงเข้าแจ้งความ

 "อันนี้ผมได้อ่านข่าวเหมือนกัน ตอนนั้นผมอยู่ต่างประเทศกับลูกพอดี เลยยังไม่ได้มีโอกาสถามน้องเลย จึงไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วมันเป็นยังไง  ถ้าเกิดมีอะไรเขา (แป้ง) ก็คงโทร.มาหาผม ผมคิดว่าเขาคงคิดว่าเป็นเรื่องเล็กเลยหายๆ ไป"

 "ผมว่าบางทีอาจจะเกิดการพูดเกินไปทั้งสองฝ่าย หรือว่าการเขียน กับการอ่านหรือการพูดอาจจะมีการบวกเข้าไป ผมก็ไม่รู้ว่าการปากับไม่ปามันเป็นยังไง การปาอาจจะเป็นการเอาก้อนใหญ่ๆ ปาไปเลยหรือเปล่า หรือว่ามีอยู่ในมือนิดหน่อย แล้วก็สะบัดนิ้วให้มันเปียกๆ การปามันมีหลายรูปแบบ ผมไม่เห็นเหตุการณ์ คนที่เล่าเป็นคนสองฝั่ง ผมก็เลยไม่รู้จะไปฟังใครครับ แต่ว่าไม่เป็นไรในเมื่อมันจบแล้วก็ไม่มีอะไร"

 ถามว่า รู้สึกอย่างไรที่เบียร์ออกมาปกป้อง
 ฟลุคกล่าวว่า "ในมุมของครอบครัวเรามันเป็นสิ่งที่ดี แต่ในมุมที่เขาออกไปพูดแรงๆ เกินไปมันก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ และเป็นสิ่งไม่ดี แต่อย่างที่บอกผมยังไม่มีโอกาสได้คุยกับน้องเลย เลยไม่รู้ว่าต้องสอนหรือว่าต้องชม อันนี้ไม่รู้ เพราะไม่รู้ว่าความรุนแรงและการกระทำมันเป็นจริงอย่างที่ข่าวว่ามาหรือเปล่า"

 นักข่าวถามต่อว่า จะตักเตือนน้องไหม
ฟลุค กล่าวว่า "มันเป็นสิ่งที่เราสอนกันอยู่แล้วว่าเราต้องใจเย็นๆ อะไรควรไม่ควร แต่ว่าด้วยเขาก็ไม่ใช่เด็กแล้ว เราก็สอนได้ระดับหนึ่ง พ่อยังสอนได้ระดับเดียวเลยครับ คือเราเป็นพ่อคนเรารู้ว่าเราสอนลูก ลูกทำบ้างไม่ทำบ้าง เป็นพี่สอนมากไม่ได้ มันขึ้นอยู่กับวิจารณาณของแต่ละคน"

 ถามต่อถึงความคืบหน้าที่คบหานาตาลี เจียรวนนท์ 
ฟลุคกล่าวว่า "ก็ดีครับ ไม่มีปัญหาอะไรกันครับ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์