“เจได”เปิดตัว “เบสท์” ยืนยันคนนี้รักจริง


ควงกันมาเปิดตัวในงาน Monkey Surf 5 B’Day Party RoadShow No.3 เป็นครั้งแรก

     สำหรับคู่รัก “เบสท์-ชนิดาภา” และ “DJ.เจได-ไพศาล” งานนี้ให้รู้ให้เห็นกันไปเลยว่าใครเป็นตัวจริงกันแน่ สาวเบสท์จะได้หมดข้อหามือที่ 3 กับเค้าสักที

เจได : “ถามว่าเปิดตัวมั๊ย ผมว่ายังไม่ถึงขั้นที่จะเปิดตัวก็ดูๆ กันอยู่ครับผม ใช่ ผมยอมรับว่าดูๆ กันอยู่ นี่เป็นครั้งแรกที่ทำงานด้วย กันรับงานด้วยกันก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้วครับตอนนี้ก็คบประมาณ 2 เดือนคบกับน้องรู้สึกดีครับ ก็ไม่เห็นที่จะ ต้องปิดบังอะไรแบบนี้เลย เพราะว่าถ้าพูดตรงๆ สังคมสมัยนี้อย่างเด็ก 14-15 เค้าก็มีแฟนกันแล้ว ไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรใช่มั๊ยครับแล้วอีกอย่างหนึ่งผมว่าเราก็โตๆ กันแล้ว ผู้ใหญ่ไม่ว่าหรอกฝ่ายผมไม่มีปัญหาอะไรเลย เพราะว่าเค้าเห็นลูกน้องมีความสุขและแฮปปี้ทุกอย่าง เค้าก็โอเค เราไม่ได้ทำอะไรผิด”

เบสท์ " “ผู้ใหญ่ทางค่ายโอเคค่ะ เห็นข่าวออกไปแล้วก็บอกว่าน่ารักดี ชอบที่เราเป็นคนตอบตรง พูดตรง เพราะปกติเบสท์จะเป็นคนตรงๆ ไม่ค่อยชอบปิดบังอยู่แล้ว แล้วคือพี่เจไดเค้าให้เกียรติเรา เราก็ดีใจ ที่กล้าออกมาพูดแบบนี้ข่าวมือที่ 3 อันนี้เบสท์ไม่ทราบข่าวเลยค่ะ แต่ก็ค่อนข้างมั่นใจในตัวพี่เจได เพราะเค้าบอกว่าไม่ได้ติดต่อเกรซนานแล้ว เชื่อใจค่ะยังไงก็ยืนยันว่าไม่ใช่มือที่ 3 เบสท์เองรู้จักกับพี่เจได ตอนที่เค้าไม่ได้ติดต่อกันแล้ว ตอนแรกก็ไม่รู้จักพี่เจไดมาก่อน เพิ่งมารู้จักกันเองใน 2 เดือนนี้ค่ะและก็ไม่มีว่าแย่งมา งงเหมือนกันว่าทำไมหาว่าแย่งมา คือไม่ได้แย่งค่ะ”   ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์